Chương 26

355 20 0
                                    

Thực sự cầu thị mà nói, Kỷ Xuân Phong cũng không cảm thấy mình bây giờ còn thích hợp trở lại sân trường.

Liền lúc trước còn ở lúc đi học, nàng trong trường học cũng trên cơ bản ngồi không yên, tâm đều là phù. Hiện tại lại trở về, Kỷ Xuân Phong không tin bản thân mình còn có thể một lần nữa thích ứng cái kia không khí, cũng cũng không cảm thấy mình có thể so sánh khi đó làm được càng tốt hơn.

Không biết có phải hay không là nhìn ra sự do dự của nàng, Đỗ Thập Lý dứt khoát đem thời gian của mình cũng trống không, thừa dịp cuối tuần, mang theo Đỗ Thập Lý ở Hải Điến Khu dạo qua một vòng.

Thành Bắc Kinh đại học rất nhiều, nhưng đại bộ phận đều tập trung ở nơi này, nhất là học viện đường cùng trung quan thôn một vùng. Kỷ Xuân Phong cùng Đỗ Thập Lý khi còn bé đều là làm lấy Hải Điến Khu bài thi thăng đi lên, đối với danh tự này không thể làm chưa quen thuộc, lại tới đây, tự nhiên cũng có loại phá lệ cảm giác thân thiết.

Hai ngày nhiều thời giờ, bọn hắn chuyển khắp cả phụ cận trường học, áp trục là Thanh Hoa cùng Bắc Đại.

Giống tất cả không biết trời cao đất rộng tiểu hài tử đồng dạng, Kỷ Xuân Phong cũng từng ảo tưởng qua bản thân mình hẳn là ở Bắc Đại hòa thanh hoa ở giữa chọn toà nào đi đọc. Lần thứ nhất biết "Bắc Đại" cái tên này, là ở ruộng Hiểu Phỉ « mười ba tuổi gặp gỡ » bên trong. Khác biệt chính là nữ hài kia cuối cùng thật đi tới Bắc Đại, mà Kỷ Xuân Phong hùng tâm tráng chí, thì tại dài dằng dặc trưởng thành thời gian bên trong, một chút xíu ma diệt hầu như không còn, ngay cả tinh hỏa đều không thừa một điểm.

Chỉ có hôm nay đứng ở cái địa phương này lúc, mới có thể từ trong đáy lòng nổi lên một cỗ khó tả phiền muộn.

Kỳ thật muốn Kỷ Xuân Phong nói trường này đến tột cùng cùng trường học khác có cái gì khác biệt, nàng khả năng cũng nói không ra, nhưng khi nàng đứng tại bắc đại đồ thư quán trước cửa ngước đầu nhìn lên thời điểm, hoàn toàn chính xác thản nhiên sinh ra một loại nhỏ bé chi tình.

Không đề cập tới thế giới tự nhiên cùng vạn vật ảo diệu, liền ngay cả nhân loại bản thân sáng tạo tri thức, nàng tiếp xúc đến cũng bất quá là một góc của băng sơn. Tựa như ruộng Hiểu Phỉ văn bên trong nữ hài kia chỗ thút thít như thế, "Các ngươi biết được như vậy nhiều, nhưng ta cái gì cũng không hiểu..."

Các ngươi biết được như vậy nhiều, nhưng ta cái gì cũng không hiểu. Cái này đồng dạng là Kỷ Xuân Phong đối mặt Đỗ Thập Lý lúc, thường thường sẽ xuất hiện suy nghĩ.

Mặc dù nàng tin tưởng mình đi ở thích hợp tự thân con đường bên trên, mặc dù tự an ủi mình "Ba trăm sáu mươi đi ngành nghề nào cũng có chuyên gia", mặc dù luôn có người nói học sinh xấu tương lai có thể làm lão bản mà học sinh tốt danh giáo tốt nghiệp sau sẽ đi cho hắn làm công... Nhưng cũng có thể chỉ có đứng ở trên con đường này người mới sẽ biết, loại kia "Không bằng người" cảm giác có bao nhiêu chùy tâm thấu xương.

Giống như vô duyên vô cớ thấp người một đầu.

Mà lại loại này thấp, hay là chính nàng nội tâm thừa nhận, nhưng trên mặt tuyệt không chịu biểu lộ ra.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ