Nhạc khí hành mở cửa làm ăn, ngoại trừ bán ra nhạc khí bên ngoài, cũng có phụ trách giáo sư các loại nhạc khí ban. Ở mua một thanh ghita về sau, Kỷ Xuân Phong thu được miễn phí đưa tặng một tuần chương trình học, ngoại trừ cơ sở chỉ pháp bên ngoài, liền chuyên môn luyện tập kia thủ « ngươi rời đi Nam Kinh, từ đây không có người nói chuyện với ta ».
Ngoại trừ đi làm bên ngoài khe hở, Xuân Phong đều dùng tại phía trên này.
Một tuần thời gian, mặc dù không đến mức có thể đem bài hát này đàn tấu thuần thục, nhưng là hướng về phía nhạc phổ cũng có thể thuận lợi qua xuống đây.
Kỳ thật nàng cũng nói không tốt lắm mình bây giờ ở vào một loại cái gì dạng trạng thái, chỉ là bị loại kia tâm tình khẩn cấp chỗ thúc làm, đi làm lấy đây hết thảy, rồi mới từ ở bên trong lấy được ngoài ý liệu bình tĩnh.
Đạn cái này thủ khúc thời điểm, Kỷ Xuân Phong một mực đang nghĩ Đỗ Thập Lý.
Trong khoảng thời gian này đến nay, nàng làm bộ mình đã buông xuống hết thảy, cơ hồ không có thế nào suy nghĩ qua người này. Đây là một loại đơn giản từ ta bảo vệ, bởi vì biết nghĩ đến càng sâu, sẽ chỉ làm bản thân mình bị thương càng sâu.
Nhưng bây giờ, Kỷ Xuân Phong bỗng nhiên có thể bình tâm tĩnh khí suy nghĩ nàng.
Có đôi khi Kỷ Xuân Phong cảm thấy, là không phải là của mình cảm giác tế bào tương đối trì độn, sự tình phát sinh lúc ấy không thể có đặc biệt khắc sâu cảm thụ, ngược lại là thật lâu về sau hiện đang hồi tưởng lại đến, mới sau đó phát hiện phát phát hiện mình bỏ qua đến tột cùng là cái gì.
Thời gian gia vị đem tất cả tình cảm lên men, ấp ủ thành một loại rõ ràng có thể biến đổi cảm xúc —— không cam tâm.
Trương tín triết thế nào hát tới?
Nếu như lúc ấy hôn ngươi, lúc ấy ôm ngươi, hay là kết cục khó nói.
Tiếc nuối giống như là thực cốt tru tâm độc, quấn quấn quanh quấn, sửa chữa xoắn xuýt kết, khắc sâu tại thân thể chỗ sâu nhất, chỉ có xúc động thời điểm mới sẽ phát hiện, có một số việc từ đầu đến cuối bị cất đặt dưới đáy lòng một nơi nào đó, mãi mãi cũng không gặp qua đi.
Xuân Phong tự giễu nghĩ, có lẽ đây chính là cái gọi là "Đạt được thời điểm không biết trân quý, bỏ qua mới đi hối hận" .
Hay là từ nơi sâu xa, thật sự có một loại nào đó an bài cùng định số. Không lâu về sau, nàng liền được một cái hối hận cơ hội.
Lão mụ một người bạn nữ nhi kết hôn, nhờ có Xuân Phong hỗ trợ từ bên này mua sắm một vài thứ bưu gửi về. Nàng giao cho Xuân Phong địa chỉ, người liên hệ kia một nhóm rõ ràng viết "Đỗ Thập Lý" ba chữ.
Xuân Phong đầu tiên là không dám tin, coi là chỉ là trùng tên. Nhưng danh tự này cũng không tính đặc thù, nhưng cũng không có thô tục đầy đường, không đến mức như vậy trùng hợp. Rồi sau đó nàng lấy lại tinh thần, ý thức được Đỗ Thập Lý khả năng liền là cái kia muốn kết hôn nữ nhi, trái tim lập tức giống như là bị vô hình tay dùng sức nắm lấy, đau đến không phát ra thanh âm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...