Chương 35

349 16 0
                                    

Một đảo mắt liền tới đến năm mới. 

Tiểu tổ bên trong nó người hắn đã lần lượt về nhà, cũng liền mang ý nghĩa, tiếp xuống trong khoảng thời gian này, Kỷ Xuân Phong muốn cùng Đỗ Thập Lý hai người vượt qua.

Xuân Phong cảm thấy mình hiện tại mỗi một ngày tâm tình, tựa như là trong lòng một nửa cất băng, một nửa cất than, thời thời khắc khắc đều ở băng hỏa lưỡng trọng thiên bên trong. Nàng chỉ có thể thận trọng duy trì lấy cái này yếu ớt cân bằng, hi vọng có thể đem loại trạng thái này tiếp tục giữ vững.

Cũng may Đỗ Thập Lý hiển nhiên như cũ cùng với nàng duy trì ăn ý, từ khi Xuân Phong biểu hiện ra đối càng nhiều người thưởng thức về sau, nàng không còn có qua tết nguyên đán ngày đó thăm dò, nhìn về phía Kỷ Xuân Phong ánh mắt, cũng không còn phảng phất bọc lấy nóng rực nhiệt độ.

Nhưng cho dù là như vậy, cũng không có người nào đưa ra muốn tránh đi loại này chung sống chung một mái nhà trạng thái.

Nghĩ duy trì sự cân bằng này người, không chỉ nàng một cái.

Thành Bắc Kinh là một tọa quốc tế hóa đại đô thị, nhưng bởi vì là thủ đô, ở truyền thống ngày hội bên trong triển lộ ra khác biệt trạng thái ngày thường cũng là một loại chính trị chính xác. Cho nên tết xuân tới gần về sau, đủ loại trang trí cùng hoạt động, để "Năm mùi vị" lập tức nồng nặc lên.

Kỷ Xuân Phong cùng Đỗ Thập Lý thu mua không ít đồ tết, từ hai mươi ba tháng chạp bắt đầu vội vàng lên, thẳng đến tuổi ba mươi một ngày này mới khó khăn lắm đem tất cả công tác chuẩn bị hoàn thành.

Buổi chiều Kỷ Xuân Phong gọi điện thoại về nhà, không có người nghe. Từ lần trước nói đến năm mới không quay về , bên kia liền lâm vào đơn phương lạnh trong chiến đấu, không chịu lại đón điện thoại của nàng. Cho dù là hôm nay cũng không ngoại lệ.

Cái này khiến Xuân Phong lúc đầu rất tốt tâm tình cũng đi theo nhận lấy ảnh hưởng.

Cú điện thoại này từ xế chiều đánh đến hơn chín giờ đêm, liền ngay cả lúc ăn cơm, Xuân Phong đều không có để điện thoại di động xuống. Như thế vừa đến, cơm tối tự nhiên cũng ăn được không thế nào sống yên ổn, Đỗ Thập Lý nhận bầu không khí như thế này ảnh hưởng, cũng so bình thường càng thêm yên tĩnh.

Cũng may đoán chừng là chọc tức trở ra không sai biệt lắm, chín giờ rưỡi về sau, điện thoại cuối cùng kết nối , bên kia cứng rắn quở trách vài câu, liền coi như là đem chuyện này bỏ qua.

Gia đình độc thân hài tử, cứ tránh không được sẽ đối mặt tiếp nhận khống chế cùng ỷ lại.

Xuân Phong đối với cái này rất bất đắc dĩ, ngẫu nhiên có khi nghĩ đến mẫu thân cả đời này kinh lịch nàng sẽ cảm thấy đối phương rất đáng thương, trừ mình ra tựa hồ cũng đừng không nơi nương tựa nhờ có, nhưng càng nhiều thời điểm, trong nội tâm nàng cảm xúc là không kiên nhẫn.

Nhưng mẫu thân lại là nàng không thể thoát khỏi trách nhiệm, còn có thể thế nào xử lý sao?

Nàng đã được cho ly kinh bạn đạo, đi ở hoàn toàn khác với mẫu thân an bài trên đường, thế là lại không khỏi sinh ra một chút chột dạ cùng áy náy, chỉ có thể ở phương diện khác đền bù nàng. Thế là phiền chán một trận, lại chỉ có thể nhẫn nại tính tình đi hống.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ