Loại này ỡm ờ nhận lời đến tột cùng đúng hay không, Xuân Phong cũng nói không rõ ràng.
Nàng biết mình mao bệnh, rất nhiều chuyện biết rất rõ ràng có vấn đề, nhưng còn chưa tới không thể giải quyết tình trạng, liền thà rằng trước đặt ở chỗ đó.
Đặt vào đặt vào, giống như cũng thành thói quen.
Nhưng là Na Lan đối nàng cũng không thể bảo là không tốt, Kỷ Xuân Phong phải thừa nhận, trong khoảng thời gian này, bởi vì nàng tồn tại, hoàn toàn chính xác để cuộc sống của mình tươi sống rất nhiều. Chí ít Xuân Phong cảm thấy, kia là bản thân mình cần có.
Nhưng nàng từ đầu đến cuối có chút khó mà tiến vào trạng thái.
Không có thổ lộ cùng nghi thức, Na Lan tựa như là cảm thấy lẫn nhau ở giữa hẳn là có dạng này ăn ý, tự nhiên mà vậy liền điều chỉnh thân phận của mình, bắt đầu đối Xuân Phong biểu hiện ra càng nhiều thân mật. Nhưng ở phương diện này, Xuân Phong lại rất khó cho ngang hàng đáp lại.
Nàng cảm thấy mình cùng Na Lan ở giữa còn kém chút gì.
Mặc dù trình tự giống như đều đi qua, nhưng từ đầu đến cuối không có đạt tới cái điểm kia. Nhưng đến tột cùng kém cái gì, Xuân Phong cũng không nói lên được.
Cũng may qua hết lễ Giáng Sinh về sau, trường học tiến vào khảo thí tuần, Na Lan muốn vùi đầu vào khẩn trương cuối kỳ ôn tập bên trong, cũng không có quá nhiều thời gian tới quấy rối Xuân Phong. Liền ngay cả ngẫu nhiên hai người cùng nhau ăn cơm, nàng cũng đều là tới lui vội vàng.
Không giống như là ở yêu đương, nhưng Xuân Phong thế mà. . . Cảm thấy thoải mái hơn.
Tiến vào tháng một, toàn bộ đại học thành bầu không khí đều khẩn trương lên. Xuân Phong sinh ý thế mà so trước đó còn tốt hơn một chút, dù sao bánh mì cùng bánh gatô khách quan cơm trưa hoàn toàn chính xác dễ dàng hơn, mà lại ngậm đường lượng cao, có thể bổ sung đủ nhiều năng lượng.
Bất quá, bận rộn bên trong, Xuân Phong cũng bắt đầu suy nghĩ về nhà sự tình.
Đại học thành hết thảy có năm nhà viện trường học vào ở, vì dịch ra các học sinh rời trường thời gian, để tránh tạo thành hỗn loạn, cho nên riêng phần mình nghỉ thời gian là không giống. Đỗ Thập Lý trường học của bọn họ từ tết nguyên đán về sau bắt đầu khảo thí, đến số 10 liền kết thúc, nhưng trễ nhất một cái viện trường học, muốn số 18 mới có thể thi xong nghỉ.
Đỗ Thập Lý đặt trước vé thời điểm hỏi qua Xuân Phong, muốn hay không nàng ở lại chờ các loại, hai người cùng một chỗ trở về, nhưng Xuân Phong còn chưa lên tiếng, liền bị Na Lan cự tuyệt.
Xuân Phong một mực biết nàng đối Đỗ Thập Lý có loại không hiểu thấu kiêng kị, lúc đầu cũng không tốt lắm ý tứ để cho người ta chờ mình, cho nên cũng liền thuận nước đẩy thuyền đáp ứng. Na Lan lúc này biểu thị, cái này mấy ngày bên trong, nàng có thể lưu ở trường học bồi tiếp Xuân Phong, xem như bản thân mình trong khoảng thời gian này bởi vì khảo thí mà xem nhẹ nàng đền bù.
Mặc dù Xuân Phong một lại nhấn mạnh không cần, nhưng Na Lan kiên trì, nàng cũng không có kiên định cự tuyệt.
Xuân Phong lúc đầu dự định định số 20 phiếu, lưu ở chỗ này xử lý một ít chuyện, nhưng gặp Na Lan nhiệt tình như vậy, cuối cùng vẫn là định số 19. Một mặt là không quá hi vọng chậm trễ Na Lan thời gian, một phương diện khác, nàng luôn cảm thấy. . . Liền tự mình cùng Na Lan một mình, tựa hồ không quá phù hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...