Chương 47

303 15 0
                                    

Tháng mười một, phương bắc đã bắt đầu mùa đông. 

Đỗ Thập Lý kéo lấy rương hành lý từ nhà ga ra ngoài, thì là cũng đã sớm làm xong chuẩn bị tâm lý, vẫn là bị đập vào mặt lạnh gió thổi có chút co rúm lại. Nàng không thể không mở ra rương hành lý, đem khăn quàng cổ cùng mũ lấy ra đeo lên, võ trang đầy đủ.

Tòa thành thị này vẫn như cũ là quen thuộc bộ dáng, cũng không bởi vì cách biệt mấy tháng mà có bất kỳ biến hóa nào. Nhưng Đỗ Thập Lý tâm tình, lại cùng mấy tháng trước đó lúc rời đi hoàn toàn khác biệt.

Chờ xe buýt lúc nàng mới bỗng nhiên nhớ tới, lần này đến Bắc Kinh, trước đó cũng không cùng Kỷ Xuân Phong thương lượng, mà nàng nhớ kỹ Xuân Phong nói qua, đã dọn nhà, cái này kinh hỉ còn chưa bắt đầu, liền tựa hồ liền chết yểu.

May mà công việc còn không có đổi, cứ còn có cái có thể tìm tới người địa phương.

Bóng mờ ba giờ chiều về sau mở tiệm, nhưng trên thực tế đến cơm chiều trước đó cũng sẽ không có cái gì khách nhân, chỉ là cần sớm tới làm một chút chuẩn bị, miễn cho bắt đầu kinh doanh về sau luống cuống tay chân.

Cho nên Thập Lý khẽ kéo lấy rương hành lý vào cửa, lập tức dẫn tới chú ý của mọi người.

Nàng từng tại tương đối dài trong một khoảng thời gian mỗi ngày tới đón Đỗ Thập Lý tan tầm, cùng nơi này nhân viên không nói quen thuộc, ít nhất là quen biết. Lúc ấy tất cả mọi người ngầm thừa nhận hai người là một đôi tình nhân, rồi sau đó Kỷ Xuân Phong trước đó thất tình lúc biểu hiện cũng hết sức rõ ràng, cho nên đột nhiên trông thấy nàng, đám người đều là sững sờ.

Tốt đang phục vụ viên tố chất mười phần quá cứng, rất nhanh liền có người tiến lên, dẫn đạo nàng ngồi xuống, xuất ra menu mời nàng chọn món.

Thập Lý ở không đáng chú ý nơi hẻo lánh bên trong ngồi xuống, muốn một chén nước soda, rồi sau đó mới nói, " phiền phức giúp ta gọi một chút Xuân Phong, đã nói có người tìm."

Nói chung quán bar là cái thường thấy ân oán tình cừu địa phương, nàng kéo lấy rương hành lý dáng vẻ lại quá rõ ràng, cho nên phục vụ viên lập tức lộ ra "Ta hiểu" biểu lộ, gật đầu lui xuống.

Nước soda còn không có đưa ra, Xuân Phong liền ra ngoài.

Hiển nhiên không ai nói cho nàng tới là ai, cho nên nàng đi tới lúc biểu lộ còn nhẹ nhõm, chỉ hơi mang theo vài phần nghi hoặc, đợi đến nhìn Đỗ Thập Lý, đột nhiên trợn to mắt chử, có chút không dám tin tưởng sững sờ tại nguyên chỗ.

Có người ở trên lưng đẩy một cái, nàng lảo đảo tiến lên một bước, mới đột nhiên đã tỉnh hồn lại.

Cho đến ngồi ở Thập Lý bên người, trên mặt nàng chấn kinh cũng còn chưa hoàn toàn biến mất, một đôi mắt chử ở Thập Lý trên mặt băn khoăn, tựa hồ là muốn đem người dò xét cái rõ ràng, liền ngay cả phản ứng tựa hồ cũng đi theo chậm chạp một chút.

Một lát sau, nàng mới đưa nghi ngờ của mình lối ra, "Ngươi thế nào tới?"

"Bên kia vấn đề đều giải quyết xong, lại tới." Thập Lý hướng nàng mỉm cười, "Kinh hỉ sao?"

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ