"Ta..." Đại khái là Xuân Phong thái độ biến đổi quá nhanh, cho nên Thập Lý cũng có chút được.
Nàng há to miệng, nghĩ giải thích, cũng không biết nên thế nào nói. Nàng thậm chí còn chưa hiểu đến tột cùng là điểm nào nhất trêu đến Xuân Phong không cao hứng.
Xuân Phong cũng cảm thấy mình hỏa khí này tới có chút không hiểu. Hỏi vấn đề này, vốn chỉ là nghĩ trêu chọc một phen, để Thập Lý sau này không cần vì chính mình như thế tốn kém, nhưng là Thập Lý kia lời nói, lại làm cho trong nội tâm nàng phi thường không thoải mái.
Cái gì gọi 'Không hi vọng ngươi đi cùng với ta ngay cả mỗi ngày xài bao nhiêu tiền đều muốn so đo' ? Ở Đỗ Thập Lý trong lòng, nàng Kỷ Xuân Phong cũng không phải là cái có thể đồng cam cộng khổ người sao?
"Thật có lỗi." Nàng chậm lại ngữ khí, trên mặt biểu lộ cũng tận lực trầm tĩnh lại, "Ta chẳng qua là cảm thấy... Thập Lý, ngươi lời nói này để cho ta rất khó chịu. Hai người cùng một chỗ, không phải hẳn là tất cả tình huống đều cùng nhau đối mặt sao? Lần trước ngươi không quan tâm ta tiền, hiện tại thậm chí để cho ta không muốn so đo những này, nói thật, ta có một loại cảm giác, ngươi thật giống như căn bản không nghĩ tới chúng ta có thể một mực qua xuống dưới."
Cái này cuối cùng nhất một câu, phảng phất một con nặng nề chùy nện ở Đỗ Thập Lý trên trái tim, để nàng tâm thần chấn động.
Nhưng là... Nàng vậy mà nói không nên lời phủ nhận.
Mặc dù nàng rất ít đi nghĩ chuyện này, nhưng ở Đỗ Thập Lý ở sâu trong nội tâm, hoàn toàn chính xác từ đầu đến cuối không tin mình lần này cùng với Kỷ Xuân Phong, liền có thể lâu dài.
Đương nhiên, nàng cảm thấy mình đối với cái này đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, coi như Xuân Phong nghĩ kết thúc, chỉ cần nàng không đáp ứng, hai người kia cũng chỉ có thể tiếp tục như thế dây dưa tiếp. Ở nàng suy nghĩ bên trong, các nàng quan hệ trong đó, từ đầu đến cuối cần bản thân mình đi gắn bó, một khi nàng thả tay, liền sẽ kết thúc.
Loại cảm giác này cùng suy nghĩ tới không hề có đạo lý, hay là là như vậy nhiều năm cùng Kỷ Xuân Phong ở chung xuống đây, bản năng cho ra đáp án, mà lại lại có quá nhiều sự kiện có thể chỉ chứng. Cho nên cho dù giờ phút này đối mặt Xuân Phong chất vấn, Đỗ Thập Lý áy náy, nhưng lại không chột dạ.
"Ta chỉ là hi vọng, ngươi có thể một mực bảo trì trước kia thoải mái tự tại." Giọng nói của nàng tái nhợt giải thích, "Ta không hi vọng ngươi cảm thấy ở bên cạnh ta nhận lấy hạn chế cùng trói buộc."
Xuân Phong cảm thấy Thập Lý câu nói này tựa như là một cây gai vào trong thân thể của mình, loại kia bén nhọn đau đớn, để nàng nhất định phải nói một chút cái gì để phát tiết, "Đỗ Thập Lý, ngươi căn bản không có coi ta là thành muốn cùng ngươi cùng một chỗ sinh hoạt người a?"
Nàng trợn to mắt chử, cố gắng đè nén đáy lòng cảm xúc, đáy mắt lại như cũ một chút xíu khắp bên trên ẩm ướt hơi nước, "Hoặc là... Ngươi đối ta không có có lòng tin, cảm thấy ta căn bản qua không được loại cuộc sống này, thật sao? Một mực đem liền ta, ngươi có phải hay không cảm thấy mình đặc biệt vĩ đại? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh Nhược
Fiksi UmumMột người mà nàng nghĩ sẽ mãi mãi bên cạnh, đã đi mất rồi. Một người trời sinh là cặn bã thụ muốn vãn hồi lại chuyện cũ luôn luôn thất bại. Ngươi yêu ta lúc ta không yêu ngươi, ta yêu ngươi lúc ngươi không còn yêu ta, ngươi lại yêu ta nhưng chúng ta...