Chương 28

338 19 0
                                    

Thời gian trở nên đơn điệu mà bình ổn, Kỷ Xuân Phong mỗi sáng sớm thừa xe buýt đi học, tan học sau tiến về bóng mờ công việc, trên đường thuận tiện giải quyết cơm trưa, mười giờ tối công việc kết thúc, lại thừa xe buýt rời đi, lòng vòng như vậy lặp đi lặp lại. 

Bởi vì vì sắp xếp thời gian tương đối khẩn trương, mỗi ngày về đến nhà mệt mỏi chỉ muốn ngã đầu liền ngủ, nàng ngồi ở máy tính trước mặt thời gian giảm mạnh, trò chơi càng là không có thế nào chạm qua.

Nhắc tới trong đó có cái gì khác biệt, đại khái liền là Đỗ Thập Lý hiện tại sẽ mỗi ngày đến bóng mờ tới đón nàng.

Xuân Phong lúc đầu cảm thấy không cần như thế phiền phức, nhưng Đỗ Thập Lý kiên trì, nói là bản thân mình mỗi ngày ở máy tính trước mặt ngồi, không có thời gian rèn luyện thân thể, đi đón Kỷ Xuân Phong liền xem như kỵ hành, đã có thể rèn luyện thân thể, lại có thể thay đổi đầu óc.

Nàng gần nhất bề bộn nhiều việc, lần trước đi giải quyết Na Lan sự tình, tìm người lúc phí không ít công phu, Đỗ Thập Lý bởi vậy đạt được linh cảm, dự định làm cái hình ảnh công cụ tìm kiếm, chỉ cần thượng truyền hình ảnh, liền có thể tìm thấy được trên internet tất cả tương tự hình ảnh. Loại công năng này trước mắt nước ngoài cốc Ca cũng tốt, trong nước Baidu cũng tốt, đều còn không có đẩy ra, thị trường có thể nói là trống rỗng, rất có triển vọng chỗ.

Bất kể cho tới bây giờ, kỹ thuật bên trên nan đề một cái tiếp theo một cái, tiến triển một mực không lớn.

Cũng may Đỗ Thập Lý hiện tại hay là học sinh, cũng không dựa vào cái này ăn cơm, cho nên có thể đem tất cả tinh lực đều đầu nhập đi vào.

Lập trình viên bận rộn đừng nói rèn luyện thân thể, liền ngay cả ăn cơm đi ngủ đều hận không thể tại máy vi tính giải quyết, cho nên Đỗ Thập Lý như thế nói chuyện, Xuân Phong cũng không có cự tuyệt. Mỗi ngày đi ra ngoài đi một chút đối nàng có chỗ tốt, đón bản thân mình ngược lại là thuận tiện.

Ban đêm không có lớp, Đỗ Thập Lý bình thường sẽ ở cơm tối kết thúc về sau, mang theo Laptop cưỡi xe tiến về bóng mờ, rồi mới tìm an tĩnh nơi hẻo lánh ngồi xuống tiếp tục làm việc mình sự tình, chờ Xuân Phong công việc kết thúc, lại cùng rời đi.

Bóng mờ tiêu phí trình độ không thấp, ngồi phía ngoài cái bàn, đương nhiên nhất định phải chọn món. Kỷ Xuân Phong cảm thấy như vậy quá lãng phí, sau đó liền trực tiếp để Thập Lý đợi ở nhân viên phòng nghỉ, nơi này vẫn còn so sánh bên ngoài càng yên tĩnh.

Đối vị này "Gia thuộc", quầy rượu nhân viên không bao lâu liền đều quen thuộc. Xét thấy quầy rượu tính chất, nơi này nhân viên trên cơ bản đều là người trong đồng đạo, thường xuyên sẽ cầm chuyện này đến trêu ghẹo Kỷ Xuân Phong. May mà các nàng cũng có chừng mực, không ở Đỗ Thập Lý trước mặt nói đùa, Xuân Phong giải thích rất nhiều lần về sau, chỉ có thể nguyên do bọn hắn đi.

Thậm chí bị người nói hơn nhiều, nàng cũng không khỏi cảm thấy, như bây giờ trạng thái vừa vặn, gần thêm chút nữa khiến người bất an, xa lại không khỏi khiến người thương tâm.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ