Chương 46

306 16 1
                                    

 Vu Tú Anh cho Đỗ Trường Đình đưa hoa quả đi vào, lại là tốt một phen nói liên miên lải nhải căn dặn, thẳng đến Đỗ Trường Đình không kiên nhẫn được nữa, nàng mới thỏa mãn đi tới, quay người nhìn Thập Lý, lập tức đổi lại một cái khác bức biểu lộ. 

"Đã ăn cơm chưa?" Nàng đi đến ghế sô pha bên cạnh ngồi xuống, tiện tay mở ra TV.

"Nếm qua." Thập Lý theo bản năng bày ra ngồi nghiêm chỉnh tư thái, "Mẹ, ta có chuyện muốn nói với ngươi."

"Cái gì sự tình?" Vu Tú Anh điều khóa chặt bản thân mình thường xuyên truy phim truyền hình, cầm lấy bên cạnh đánh một nửa áo len. Nàng cái này dệt áo len kỹ thuật luyện mấy chục năm, đã đến bán dầu ông "Trăm hay không bằng tay quen" cảnh giới, một bên xem tivi một bên dệt áo len còn vừa có thể đáp lại Đỗ Thập Lý, nhất tâm tam dụng hoàn toàn không có chướng ngại, "Thế nào rồi? Có phải hay không trong công tác ra cái gì vấn đề? Ta nói cho ngươi công việc này ba ba của ngươi nhờ có không ít nhân tài định ra đến, ngươi. . ."

"Không phải cái này." Đỗ Thập Lý cắt ngang nàng, quay đầu nhìn thoáng qua Đỗ Trường Đình gian phòng, "Chúng ta vào trong nhà nói đi."

Gia đình bà chủ luôn luôn ở một số phương diện có kinh người nhạy cảm độ, mặc dù là nhất tâm tam dụng, nhưng cũng không trở ngại Vu Tú Anh từ Thập Lý trong giọng nói đánh giá ra chuyện này nghiêm trọng trình độ, động tác trên tay của nàng dừng lại, quay đầu nhìn Thập Lý một chút, liền đem cọng lông buông xuống, đứng dậy hướng phòng ngủ chính chạy, còn nhỏ giọng oán trách một câu, "Cái gì sự tình không thể ở chỗ này nói?"

Thập Lý không để ý đến những chi tiết này. Kỳ thật nàng hiện tại có chút khẩn trương, nhưng là đã làm ra quyết định sẽ không thu hồi, nàng nhất định phải làm được cái này đối nàng mà nói ý nghĩa chuyện trọng đại.

Đi đến trong phòng, Vu Tú Anh không hề ngồi xuống đến, mà là tựa ở tủ quần áo bên cạnh, hồ nghi đánh giá Thập Lý, "Ngươi nói thật, có phải hay không ở bên ngoài phạm sai lầm rồi?"

Không phải phạm sai lầm, nhưng Thập Lý cảm thấy, chuyện này đối với nàng mà nói, chỉ sợ cùng phạm sai lầm cũng không có cái gì khác nhau.

Nàng cúi đầu xuống, "Mẹ, ta nói chuyện người bằng hữu."

"Nha. . ." Vu Tú Anh có chút phản ứng không kịp, Đỗ Thập Lý vừa rồi thái độ quá nghiêm túc, nàng khống chế không nổi hướng hỏng bét phương hướng nghĩ, kết quả nghe được thế mà là chuyện này, không khỏi đại đại thở dài một hơi, nhưng khẩu khí này rõ ràng lỏng quá sớm, không chờ nàng chậm tới nói cái gì, Thập Lý lại nói, " nàng là cái cô nương."

"Cái gì?" Vu Tú Anh bối rối một chút mới phản ứng được, cất cao giọng, "Ngươi lặp lại lần nữa?"

"Ta muốn theo một nữ hài sống hết đời." Thập Lý ngẩng đầu lên nhìn về phía nàng, ánh mắt trong bình tĩnh mang theo vài phần đau thương, bởi vì sớm cũng đã dự liệu đến, không có khả năng đạt được ủng hộ.

Vu Tú Anh quả nhiên không thể nào tiếp thu được, nàng cau mày, "Ngươi nói hươu nói vượn cái gì? Trong nhà lại không có bức ngươi kết hôn ý tứ, tìm không thấy thích hợp liền đừng có gấp, từ từ sẽ đến chính là, ngươi đây cũng là phát cái gì điên?"

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ