Chương 32

304 14 0
                                    

Kỷ Xuân Phong xoa dử mắt từ trong phòng ngủ đi tới lúc đầu óc còn có chút mộng. Nàng có chút rất nhỏ tuột huyết áp, mỗi sáng sớm rời giường lúc đều sẽ có như vậy trong một giây lát không thế nào thanh tỉnh. Bình thường điểm này mơ hồ không có cái gì quan hệ, phản đang ở nhà bên trong cũng không ai có thể trông thấy.

Nhưng hôm nay không giống nhau lắm.

Đi ra ngoài nhìn chính đối diện trong phòng khách người lúc, Xuân Phong đầu tiên là sửng sốt một chút, rồi mới mới đột nhiên một cái giật mình, thanh tỉnh lại.

"Ngươi thế nào ở chỗ này?" Nàng đè lại trên đầu nhếch lên ngốc mao, không hiểu nhìn xem Đỗ Thập Lý.

Gặp Xuân Phong chỉ mặc một đầu váy ngủ, ánh mắt mông lung, tóc hơi loạn, rất rõ ràng vừa từ trên giường lên bộ dáng, Thập Lý cũng không kinh ngạc, nhưng vẫn là dừng một chút, rồi mới xoay người, tiếp tục điềm nhiên như không có việc gì đem trong túi bữa sáng lấy ra bày trên bàn, "Ngươi hôm qua cho ta chìa khoá, quên sao?"

... Nhớ lại.

Kỷ Xuân Phong dùng sức chà xát mặt, loại này đột nhiên bị đăng đường nhập thất hình tượng lực trùng kích, quả nhiên trước đó vô luận như thế nào đều không tưởng tượng ra được.

Nàng mộc nghiêm mặt lùi lại mấy bước, về đến phòng bên trong, "Phanh" một chút khép cửa phòng lại.

Đỗ Thập Lý khóe môi cong cong, cất giọng nói, " ta mua bữa sáng, thu thập xong ra ngoài cùng một chỗ ăn đi."

Vài phút sau, Kỷ Xuân Phong thay xong quần áo chải kỹ đầu, mở cửa ra ngoài, làm bộ cái gì cũng chưa từng xảy ra, ngoặt vào toilet rửa mặt. Rồi mới mười phần bình tĩnh cùng Đỗ Thập Lý ngồi cùng một chỗ ăn điểm tâm xong. Xấu hổ loại tâm tình này đi, ngươi không để ý tới nó, liền lại là một đầu hảo hán.

Bất kể từ ngày đó về sau, nàng không còn có phạm qua loại này sai lầm. Mỗi lần rời giường đều sẽ ngồi ở trên giường, thẳng đến tỉnh táo lại mới thay quần áo xuống giường, đây là sau lời nói.

Nghiên cứu phát minh tiểu tổ đem đến Kỷ Xuân Phong nơi ở làm việc về sau, đãi ngộ tốt không phải một điểm hai điểm, ngoại trừ địa phương rộng rãi bên ngoài, trọng yếu nhất chính là bên này có phòng bếp có thể khai hỏa. Mặc dù tiểu tổ nội bộ năm người đều không có trù nghệ tế bào, nhưng còn có Kỷ Xuân Phong cái này ngoại viện ở. Ngoại trừ có thể cọ bên trên sớm cơm trưa bên ngoài, ngẫu nhiên còn có thể hưởng thụ trà chiều cùng điểm tâm nhỏ.

Làm việc hoàn cảnh đối với công nhân viên ảnh hưởng lớn bao nhiêu, cái này rất khó nói, nhưng cái tiểu tổ này vốn chính là vì yêu phát điện, có đôi khi tránh không được sẽ có chút táo bạo, nhưng có như vậy một hoàn cảnh về sau, đại gia liền ngay cả thảo luận lúc hỏa khí đều thấp rất nhiều.

Tháng mười một bắt đầu mùa đông về sau, Kỷ Xuân Phong dứt khoát làm cái nhỏ lò điện trở về, trong nhà hơ cho khô quả, đậu đỏ mục nát, khoai tây cùng khoai lang ăn, thời gian nghỉ ngơi như thế vây quanh lò ngồi xuống, bầu không khí đương nhiên sẽ không quá xấu. Nhất là Kỷ Xuân Phong hữu tâm, trên lò cơ hồ mỗi ngày đều sẽ không không, hoặc là hầm lấy một nồi kho đồ ăn, hoặc là nấu lấy Oden, hương khí câu dẫn người ta căn bản là không có cách cự tuyệt.

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ