Chương 60

325 15 0
                                    

Đối Xuân Phong mà nói, cái này qua tuổi đến coi như bình tĩnh.

    Lão mụ giống như đã bỏ đi, rõ ràng nàng vừa khi về nhà còn thì thầm vài câu bản thân mình xem trọng cửa hàng ở nơi nào, con gái nhà ai thế muốn kết hôn loại hình, chỉ rõ ám chỉ muốn để Xuân Phong khuất phục, nhưng về sau phản mà không nhắc lại.

    Mặc dù nghĩ mãi mà không rõ, nhưng đôi này Xuân Phong mà nói là chuyện tốt, nàng tự nhiên cũng cảm thấy thật cao hứng.

    Đảo mắt liền tới tháng giêng đầu năm.

    Xuân Phong trở về thời điểm liền trực tiếp mua số sáu phiếu, nguyên bản còn tưởng rằng thuyết phục lão mụ sẽ tương đối khó khăn, nhưng bởi vì trong khoảng thời gian này yên tĩnh, nàng cảm thấy hẳn là sẽ không lại bị phản đối, bởi vậy tối hôm đó, liền trực tiếp đối trương hoa nói, " mẹ, ta ngày mai liền lấy đi."

    Trương hoa quả nhiên không có phản đối, chẳng những không có phản đối, nàng còn nói, "Ta ở nhà cũng không có cái gì sự tình, đi chung với ngươi Bắc Kinh xem một chút đi."

    "Cái gì?" Xuân Phong trợn mắt hốc mồm.

    Trương hoa nhíu mày, "Mẹ cả đời này còn chưa có đi qua thủ đô, hiện tại nữ nhi của ta ở bên kia công tác, ta muốn đi xem đều không được?"

    "Cái này. . ." Dĩ nhiên không phải không được, nhưng tại sao ngài trước đó không có nửa điểm báo hiệu, ngay cả sớm thông tri đều không có, lâm chấm dứt mới bỗng nhiên mở miệng? Như vậy ta cũng rất khó làm a! Xuân Phong châm chước một lát, mới tìm ra khỏi một cái ra dáng lý do đến, "Nhưng là bây giờ mua không được vé máy bay. Mà lại lúc này Bắc Kinh lạnh chết rồi, nếu không ngài lại mấy cái nguyệt, xuân về hoa nở lại đi?"

    "Cái gì xuân về hoa nở, ta xem tivi nói Bắc Kinh mùa xuân khắp nơi đều là bão cát, đến lúc đó đi làm cái gì?" Trương hoa nói, "Yên tâm đi, vé máy bay ta đã sớm lấy lòng, cùng ngươi là một chuyến. Vị trí mặc dù không cùng một chỗ, nhưng đến lúc đó tìm người đổi một chút liền thành."

    Kia càng không thành được chứ? Nàng vốn là cùng Thập Lý đã hẹn cùng một chỗ trở về a!

    Vu Tú Anh năm trước liền xuất viện, nuôi đến bây giờ đã không có cái gì trở ngại, Thập Lý hiện trong tay trông coi một cái phòng làm việc, liền ngay cả giả đều không cách nào mời, cho nên cũng phải về sớm một chút.

    Vậy liền coi là, dù sao coi như trên đường cùng đi, nói thác là trùng hợp là được rồi. Dù sao Thập Lý phiếu cùng với nàng không phải mua một lần, cũng không số liền nhau. Nhưng vấn đề là đi Bắc Kinh, lão mụ khẳng định là muốn cùng với nàng ở cùng nhau. Trước đó không có nửa điểm chuẩn bị, nghĩ tìm một chỗ lâm thời bố trí thành chỗ ở của mình đều không được, đây là muốn lập tức lộ hãm tiết tấu!

    Vân vân... Nghĩ đến lộ hãm điểm này, Xuân Phong trong lòng mới đột nhiên sinh ra nghi vấn tới.

    Êm đẹp, lão mụ tại sao bỗng nhiên muốn đi Bắc Kinh? Nàng... Sẽ không phải là đã nhận ra một chút cái gì, cho nên dự định theo tới thực địa điều tra a?

[BHTT - Hoàn] Không Có Rượu Nào Sánh Bằng Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ