Past_
"Hahayaan mobang magtago tayo nang habang buhay?"sambit nang lalaking kinakasama niya.
Hindi man nito totoong ama nang kanyang dinadala,peru tinutulungan parin siyang maging ligtas.Kahit nahihirapan siya pilit parin nitong pinatatag ang kanyang sarili.
"Kung kinakailangan,maging ligtas lang kami nang anak ko"sabi naman nito,at hinawakan ang maumbok na niyang tiyan.
Iniisip niya kung paano niya kaya haharapin nang mag-isa,lalo na't may bata sa sinapupunan niya.Inilayo niya ang sarili ,sa mga bampirang sakim sa kapangyarihan.Hindi niya aakalaing,ang batang nasa sinapupunan niya ang ,may kakaibang dugo.Matagal na panahon ,na muling isisilang ang batang may kasing bango ang udgo sa isang bulaklak.
"Paano?"tanong naman nang lalaking kinakasama niya,kahit sa sarili niya ay hindi niya alam kung paano.
Hindi mawala sa isip niya ang nangyari sa kanyang,minamahal na lalaki na siya ring ama nang batang dinadala niya.Naging mahina siya,kahit man ay sinubukan niya parin itong iligtas peru huli na.
"Mamuhay tayo,tulad nang mga tao."sambit niya,yan lamang ang tanging paraan para takasan ang mundo kung saan siya nagmula.
"Alam mong hindi rin magtatagal,mahahanap ka nila"sabi namn nito,hindi ko hahayaang mahanap nila kami nang anak ko.Kahit anong mangyari kakayanin ko,sapat na ang pagiging mahina ko.
"Lalaban ako,para sa anak ko.Kahit buhay kopa ang kapalit"sambit nito,naaawa siya sa anak niya kapag lumabas na ito,anong klasing mundo kaya ang sasalubong sa kanya?Walang ibang hangad ang isang ina,kundi ang kapakanan nang anak.
YOU ARE READING
Vampire Flower [ Book 1 Of Blood Trilogy ]
VampireFhia Heather has the trauma from the past.He always think vampire are monster but untill there's a vampire who mysterously loving her.Will she accept the fact only vampire can truly love her?