*5*

24K 1.6K 915
                                    

Sau đó, Taehyung đem khẩu súng D.E bạc của hắn ra thay vào một băng đạn mới, giấu sau thắt lưng, dự phòng thêm con dao găm ngay cánh tay trái, khoác thêm trên mình chiếc áo khoác da. Lên xe nổ máy, không quên hôn tạm biệt Jungkook một chút rồi phóng xe đi.

Phi vụ lần này hắn phải giết tên giám đốc Jang Sogun, cướp số tiền giao dịch là một tỷ won, trở ngại là vệ sĩ của tên giám đốc ở khắp nơi, Taehyung quyết định hợp tác với Hwang Yogeun-gã là một tên chuyên lừa đảo bậc nhất thành phố.

Hắn cùng Yogeun xác định chỗ giao dịch sẽ diễn ra, Yogeun sẽ lo đám vệ sĩ ở cánh trái trong khi Taehyung lo phần còn lại là giết tên giám đốc kia. Gã ra hiệu bắt đầu kế hoạch, liền bắn phát súng trúng một tên vệ sĩ, mấy tên kia liền nhìn xung quanh tìm kiếm.

Taehyung từ trên ban công gần đó nhảy xuống, xoay xoay khẩu súng trên tay-"Tao đây, khỏi kiếm. Khôn hồn thì giao cái vali đó ra, nhanh lên."

Tên giám đốc kia cũng không vừa, cầm chiếc vali giơ lên, đưa bàn tay đeo mấy chiếc nhẫn to sụ bằng vàng ròng vỗ vỗ khiêu khích-"Hừ, mày nghĩ mày lấy dễ thế sao, thằng khốn. Bắt hắn!"

Yogeun ẩn nấp một góc dùng súng giảm thanh bắn từng tên một, Taehyung liền chạy theo đường vòng, hướng ngược lại với gã, nhanh chóng hạ gục hai tên vệ sĩ bên cánh phải. Jang Sogun ôm tiền định lên xe hơi bỏ trốn, nhưng Taehyung nhanh chóng lao đến rút dao găm tặng ông ta một nhát sâu ngay bụng. Chưa kịp kêu ca gì, Taehyung đã nổ súng một phát rõ to, Sogun gục tại chỗ.

'Cạch'-Hắn nhặt chiếc vali từ tay ông ta, liền nghe tiếng cài đạn từ sau lưng, Hwang Yogeun nhếch mép cười-"Kim Taehyung, mày khá lắm. Giờ thì đưa hai tay lên, giao vali ra đây!"

Taehyung đưa hai tay lên, giả vờ nhìn gã với vẻ ngạc nhiên-"Mày lừa tao."

Yogeun không nhịn được liền cười khẩy vài tiếng-"Mày có thể ngu ngốc đến thế à? Tao được truy nã với tội danh lừa đảo bậc nhất, hiểu chứ?"

Tên này chỉ được mánh khóe, miễn cưỡng hơn thì có thể tính thêm tài đấu võ mồm. Taehyung sớm đã biết việc bắt tay với một tên lươn lẹo sẽ rất dễ bị phản. Đến nước này bị lươn quẩy bùn vào mặt, muốn cho bỏ tức thì hắn phải tự tay bắt lươn thôi. Taehyung quay người đối mặt với gã-"Vậy thì muốn trở thành người giỏi nhất thì xem ra tao phải đánh bại kẻ giỏi nhất sao?"

"Đánh bại tao? Hừ, mày mà đòi đánh bại Hwang Yogeun tao? Haha, nực cười."

Ném chiếc Vali thẳng vào Yogeun, liền lao tới nắm cổ tay gã bẻ ngược nhưng gã nhanh chóng kháng cự lại được mà đắc ý cười. Hắn đâu có ý nhắm vào cổ tay, mà chính xác là chân, một cú gạt chân phải của Taehyung móc vào chân gã vật ngã xấp xuống. Tay rút dao găm kề sát cổ Yogeun, khinh bỉ-"Lừa đảo hạng nhất nhưng mánh khóe vẫn còn non lắm."

Đến nước này không còn dãy dụa được nữa, căn bản sức của gã không thể so sánh với một Alpha như Taehyung. Hổ không gầm chó tưởng rừng xanh vô chủ, Kim Taehyung chưa phô trương toàn bộ kĩ năng của hắn thì Hwang Yogeun đã huênh hoang lên mặt xem tài lươn lẹo của mình là nhất. Không ngờ lại rơi vào tình thế này, gã gằn từng tiếng-"Thằng khốn, bỏ tao..."

||Taeguk|| CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ