*3*

30.4K 1.9K 498
                                    

Taehyung dường như bị mùi hương hấp dẫn của Omega trước mặt mình thu hút, hắn không kìm được lại trải dài đầy những dấu hôn đỏ từ bờ vai nhỏ đến xương quai xanh, xuống đến trước ngực. Bàn tay luồn vào trong lớp áo khoác da màu đen của hắn đang mặc trên người em, vuốt ve từng tấc da thịt mẫn cảm.

Cảm giác thoải mái lạ thường dưới lớp áo, bản chất trong thời kì phát dục của Omega đang dần được bộc phát ra ngoài, Jungkook hơi vặn vẹo thân thể, trên mặt một tầng ửng hồng.

Bất chợt Taehyung tham lam chuyển sang gặm cắn sau gáy Jungkook, sau đó hắn liền khựng lại, tuyến mùi hương hấp dẫn của em làm hắn xém chút nữa đã 'đánh dấu' em rồi. Taehyung chợt dừng động tác, hắn định rút tay ra khỏi áo Jungkook-"Tôi lại khó kiểm soát bản năng Alpha của mình, xem chút nữa là..."

Đến nước này mà hắn vẫn kiềm chế như vậy, em bắt đầu thắc mắc không biết có tên tội phạm nào lại tử tế như hắn không? Chưa để hắn kịp rút tay về, em liền cầm chặt lấy cổ tay hắn, khẽ lắc đầu-"Đừng...Đừng dừng lại! Không phải lỗi của anh, là do em muốn như thế cho nên mới tỏa mùi tin tức tố của mình."

Hắn chợt nở nụ cười nhàn nhạt, được sự đồng thuận từ em hắn ghé sát vành tai nhỏ-"Được thôi cậu bé, tôi sẽ giúp em. Hmm...Mùi Pheromone của em, thật hấp dẫn!"

Taehyung cởi bỏ chiếc ác khoác bằng da trên người em xuống, cảnh tượng mĩ miều trước mắt làm hắn không thể rời mắt. Thân thể trắng trẻo non nớt của thiếu niên mới lớn, trên cổ xuống đến bả vai đã xuất hiện vài dấu hôn lúc nãy hắn tạo ra, trong vô cùng kích tình.

Bế cả người Jungkook lên trên phòng, nhẹ nhàng để em xuống giường rồi tiếp đến trèo lên đặt cả người em nằm giữa hai chân hắn, đôi mắt lướt trên cơ thể mê người của em một lượt. Cặp má bầu bĩnh, đôi mắt long lanh là điểm nhấn, mũi nhỏ nhắn cùng đôi môi anh đào hồng nhuận, gương mặt hơi ửng hồng, trông đến là dụ người.

Một lần nữa cúi người hôn xuống môi em đầy mê hoặc, đầu lưỡi điêu luyện tìm kiếm mật ngọt nơi khoang miệng của em. Bàn tay hắn không yên vị, vân vê đùa giỡn hai điểm hồng hồng nho nhỏ, sau đó xoa bóp da thịt mềm mại xung quanh, Jungkook thỏ thẻ rên rỉ-"Ưm...!"

"Cơ thể nhạy cảm thế này, em là đang trong kì phát tình sao cậu bé?"

"Ưm...thật thích quá..."

"Nào nào, bé con. Kiên nhẫn một chút, em đúng là biết cách câu dẫn mà."-Bàn tay hắn vẫn đang chơi đùa trên đầu ngực nhỏ, sau đó cúi xuống ngậm lấy rồi mút lấy như đứa trẻ khát sữa mẹ, đầu lưỡi trong khoang miệng đảo quét xung quanh, hai hàm răng khẽ cắn nhẹ rồi day day một chút.

"Ưrg...Nhẹ nhàng...ah~!"- Jungkook hơi cong người, trạng thái kích tình đã dần chiếm hữu tâm trí em, không suy nghĩ được gì nữa, hai tay ôm chặt lấy Taehyung, em ưỡn người về phía trước một chút như muốn hắn hút sâu hơn nữa.

Hắn cười rõ vẻ trêu chọc, tay không yên phận liền vuốt ve đầu ngực đã hơi sưng đỏ lên vì bị hắn cắn mút từ nãy giờ, nhìn dáng vẻ của em hiện tại, hắn không nhịn được liền giở giọng trêu chọc một chút-"Bé con, em nói xem... Không biết nơi này mút mạnh có ra sữa không nhỉ?"

||Taeguk|| CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ