*39*

9.8K 742 301
                                    

Hyebin đi đi lại lại trong phòng, vừa khoanh tay vừa nâng cằm đăm chiêu suy nghĩ. Khoác trên người chiếc áo choàng tắm bằng vải sợi bông cao cấp màu trắng, làm toát lên vẻ sang trọng.

"Hừm, lần trước cho nó ngã thế chắc cũng đau lắm. Cơ mà nước đi đó là sai lầm, nếu bây giờ mình giết nó thì không thể đi tiếp. Chỉ còn nước để nó sống."

Chợt một tia suy nghĩ gì đó lóe lên trong đầu, Hyebin mỉm cười nham hiểm. Mở cánh sửa sổ bung tấm mà gió phất phơ, chống tay lên lan can ngoài ban công. Trên tay lắc lắc ly rượu màu đỏ thẫm đắt tiền, nhấp một ngụm khẽ cười rồi dốc ngược ly làm chất lỏng màu đỏ ma mị kia chảy xuống nền lênh láng.

Rút điện thoại, gọi cho Jaewon. Cô ta bật bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng rồi khẽ ngâm nga, đến khi đầu dây bên kia có tiếng trả lời.

"Alo, Hyebin? Cưng gọi có chuyện gì?"

"Dinh thự của tôi, 7h30 tối nay."

....................................................

"Bé con, muốn đi xem phim không?"

"Cũng lâu rồi chưa được đi chơi, hôm nay lén lút một chút chắc sẽ vui lắm."

Muốn ra ngoài tự do nhưng Kim Jaewon thì đời nào dễ dàng vụt mất. Ông ta hẳn vẫn sẽ cài người đi theo dõi cả hai thôi. Biết rõ sự tình nên hiện tại hai con người đang to nhỏ lén lút bày kế đi chơi.

"Quản gia Han, hôm nay bé con này muốn ra ngoài chơi..."

Nghe hắn đem mình ra làm lí do, Jungkook nhéo hông hắn một cái rồi trừng mắt nhìn-"Thế thì anh ở nhà đi, Kookoo đi chơi một mình."

Quản gia Han nhìn đôi chim cu trước mặt mà không khỏi buồn cười, sao tự dưng đại thiếu gia, tiểu thiếu gia và cả quản gia lại chợt giống như con cái xin phép cha mẹ đi chơi thế này nhỉ? Ông lắc đầu, thầm cười-"Bé con cơ đấy, thôi được. Ông ta nói nếu cậu làm điều gì ngu ngốc thì coi như hai cậu phải gánh hậu quả hơi lớn đấy. Đi cẩn thận, nhớ về sớm."

Nếu Jaewon biết rằng quản gia Han luôn đứng đằng sau ủng hộ cho Taehyung thì chắc chắn cái thân già này đã không được yên rồi. Nhưng không, quản gia Han đối với người khác mà nói thì không khác nào một người lãnh đạm và có trách nhiệm trông coi nhà cửa và quán xuyến công việc, việc quản gia Han là người thế nào thì rất ít ai đoán được.

.......................................................

Lúc này, Taehyung cùng Jungkook đi bộ trên con phố. Ánh đèn đường vàng tạo cảm giác ấm áp, hàng cây xanh với những bồn hoa kiểng nhìn lộn xộn nhưng lại vừa mắt. Em thích thú đi bên cạnh hắn, bàn tay nhỏ thi thoảng lại cọ cọ vào tay hắn, muốn nắm tay nhưng ngại bị người xung quanh nhìn.

Bất chợt bàn tay em nằm gọn trong bàn tay to lớn thô ráp của hắn tràn đầy ấm áp. Hai bên má khẽ đỏ ửng lên, em cúi gằm mặt rụt cổ trong chiếc áo khoác muốn trốn luôn.

"Thích lắm chứ gì? Lại còn đỏ mặt thế này..."

"Ai như anh đâu chứ!"-Em hạ nhỏ giọng-"Người ta xấu hổ lắm chứ bộ."

||Taeguk|| CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ