*47*

8.3K 638 99
                                    

Hyebin thấy vẻ mặt vô cảm của Jungkook, cả người ngồi bó gối trên chiếc giường ở giữa phòng liền tiến lại bắt lấy cằm em hướng hai đôi mắt đối nhau-"Buổi giao dịch sẽ diễn ra trong ít phút nữa thôi, đáng tiếc thật nhưng mà... hết giờ yêu thương em rồi, cục cưng à."

Nghe đến đây, bỗng chốc có dự cảm chẳng lành. Jungkook khẽ nhíu mày, có vẻ Hyebin cũng không còn đối đãi tốt như mấy ngày qua, nhưng buổi giao dịch nghĩa là gì? Cô ta sẽ đem em ra để trao đổi với ai đó vì tiền sao?

"Không biết cái mùi Pheromone này thu hút bao nhiêu người đây."-Cô ta nhìn chiếc đồng hồ trên tay, miệng cười hài lòng.-"Hừm, người đâu. Đưa cục cưng này lên tầng cao nhất đi, đến lúc cho bọn người kia mở mang tầm mắt rồi."

Jungkook bị hai tên tay sai đưa lên tầng cao nhất của tòa nhà, chúng đẩy em vào một chiếc lồng kính chiều cao 2,5m, diện tích 4m vuông được phủ tấm màn đỏ nhung xung quanh. Không gian chợt trở im ắng đến lạ thường, rồi lại là tiếng lộc cộc của giày cao gót gõ xuống sàn tiến lên trên chiếc lồng kính. 

Hyebin đứng trên chiếc lồng kính nhốt Jungkook ở trong, khoác trên mình bộ váy ôm sát gợi cảm cùng những món trang sức đắt tiền-"Các vị, hôm nay Lee Hyebin tôi xin giới thiệu món hàng có một không hai."

Tấm màn đỏ nhung được kéo xuống, những tiếng 'ồ' đồng loạt vang lên khi tất cả những gã Alpha được chiêm ngưỡng Omega nhỏ bị giam trong chiếc lồng kính, vẻ mặt sợ hãi của em chính là điểm kích thích mấy tên đó nổi lên ham muốn xâm chiếm.

Xung quanh là mấy gã chen nhau áp sát vào tấm kính để ngắm nhìn, vẻ mặt không thể nào biến thái hơn. Jungkook ngồi co ro ở giữa, hai tay bịt tai lại để khỏi phải nghe những thứ tạp âm dơ bẩn phát ra từ miệng mấy gã đó.

"Con mẹ nó, em nhìn ngon mắt thật."

"Này, có vẻ quyến rũ quá!"

"Đ*t, cưng đẹp thật đấy. Anh đây sẽ làm cho cưng sướng như lên mây."

....

"Im hết đi, tôi không muốn nghe." - Jungkook sợ hãi ôm chặt đôi tai, cúi đầu khóc nấc lên, nước mắt lăn dài trên mặt. Bình tĩnh không tỏ ra sợ hãi, nhưng đến nước này thật sự em không thể chịu đựng nổi sự hỗn tạp xung quanh mình. 

Trong khi bên ngoài lồng kính là mấy tên nhà giàu đang ra giá để mua Jungkook, có vài tên thì ngắm với vẻ thèm khát, lại còn có những tên biến thái hơn đang tự thỏa mãn mình. Xung quanh là tiếng ồn tranh chấp, gây sự, cãi vã và đặc biệt là nụ cười xảo quyệt của Hyebin.

"Nào nào! Bình tĩnh đi các vị, vị khách quan trọng vẫn chưa xuất hiện đâu."

..............................

Lúc Taehyung cùng quản gia Han và ba vệ sĩ đến thì từ xa đã có một toán người của Hyebin đến ngăn chặn. Đám người này so với quản gia Han và ba chú vệ sĩ mà nói thì cũng không phải khó, nhưng để ngăn chặn cũng tốn ít nhiều thời gian. Người của Hyebin, còn có cả những vệ sĩ của Kim gia cũng ở đây, hẳn là sẽ còn có sự xuất hiện của Kim Jaewon.

||Taeguk|| CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ