Ngay lúc thành phố đang hỗn loạn, Sangwon kéo tay Jungkook, bịt miệng em không cho phát ra tiếng, đánh thật mạnh vào gáy,em liền ngất đi.
Kế hoạch của gã xem như thành công, đem Taehyung cho đám cảnh sát vây bắt còn gã chỉ việc đem Jungkook đi. Vừa rồi gã bắn trúng hắn liền thành công tiêm vào người hắn một chất gây mê, sau đó mang em rời đi.
Đến khi tỉnh dậy, Jungkook đang bị trói chặt, nhốt trong căn phòng. Nhìn sơ thì có vẻ đây là phòng ngủ, chiếc giường đơn điệu với drap giường trắng đã hơi sờn, chiếc tủ gỗ bạc màu, dưới nền đất lạnh có vài vỏ chai bia lăn lóc. Jungkook khẽ cựa mình, phần sau gáy em có chút đau nhức.
Sangwon tiến vào, trên tay gã cầm một chai bia đang uống dở, tay còn lại là lọ gì đó màu trắng, không có nhãn. Điệu cười trên môi gã thật sự khiến Jungkook lạnh sống lưng, không ngờ em lại bị gã kéo đi, đánh ngất rồi mang đến đây. Gã tiến lại cạnh chiếc giường em đang bị trói quỳ trên đó, gã hỏi-"Tỉnh rồi à?"
"Thả tôi ra, tên khốn!"
*Chát!!*-Gã cho em một tát-"Hừ, để tôi coi em mạnh miệng được bao lâu, Jungkook."
Gã bóp miệng Jungkook, ép em há miệng. Sangwon dốc hết lọ màu trắng vào miệng em, lọ thuốc ấy chính xác là thuốc kích thích, nhưng em liền né tránh, phun hết ra những viên màu trắng xuống nền đất.
Sangwon mạnh bạo xách em ném xuống chiếc giường, gã lao đến định hôn liền bị cắn một phát khiến khóe môi dưới của gã bật máu. Gã giữ chặt em nằm dưới thân, liền lên tiếng đe dọa-"Ngoan ngoãn nằm yên, không thì em đừng hòng toàn thây với tôi."
Em càng vùng vẫy mạnh hơn, trừng mắt nhìn gã quát lớn-"Bỏ ra, tên khốn nạn. Cút ngay!!!"
Gã vuốt dọc theo đường nét gương mặt em, miệng nở nụ cười.-"Ồ, em lại nặng lời với người yêu mình thế sao?"
"Ghê tởm!"
Gã hung hăng xé mạnh chiếc áo trên người Jungkook, giáng xuống những cái hôn dơ bẩn trên khắp cơ thể em. Mùi tin tức tố của gã khiến em khó chịu, cơ thể Omega sau khi đánh dấu sẽ chỉ thích nghi với mùi hương của Alpha đánh dấu mình. Mùi hương xa lạ này không khiến em dễ chịu, ngược lại còn gây cảm giác buồn nôn.
Jungkook vùng vẫy không thôi, nước mắt tràn ra đầy khóe mắt hằn vài tơ máu, sợ hãi không ngừng bao trùm lấy em, theo bản năng gọi tên hắn thật lớn.
"Câm mồm đi! Đừng có gọi tên thằng khốn đó với tôi."
"Taehyung! Hức...Taehyungie! Cứu em, cứu em với...hức...Em sợ lắm Taehyungie~!!!"
"Này, mày giữ bé con của tao hơi lâu rồi đấy."
Taehyung liền đạp tung cánh cửa, lao vào đấm Sangwon một cú khiến hắn ngã xuống nề đất lạnh. Nhặt một vỏ chai bia phang mạnh vào tường, lao tới chỗ gã đang bám vào bức tường gượng dậy, đâm thẳng vào người gã.
"Chết đi, thằng khốn!"-Taehyung cười trong cơn cuồng loạn, liên tục đâm vào người gã Sangwon đang đau đớn nhả ra đừng ngụm máu lên người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Taeguk|| Criminal
Fanfiction"Anh là kẻ tồi tệ, nhưng em muốn cùng kẻ tồi tệ như anh vĩnh viễn ở cùng một chỗ." . "Một rừng không thể có hai hổ và một thành phố thì không đủ chỗ cho hai tên tội phạm khét tiếng đâu." . Note: Fluff (sweet), Size gap, Age gap, Criminal...