*52*

8.4K 570 107
                                    

[Ngoại truyện]-Đêm tân hôn

Lễ cưới của hai người kết thúc êm đẹp, cả hai bắt đầu cuộc sống hôn nhân và gầy dựng nên gia đình nhỏ đáng yêu. Tiệc đãi khách được tổ chức tại hoa viên của khách sạn lớn thuộc sở hữu của Kim thị. Không quá linh đình sang trọng mà chỉ đơn giản nhưng lại gợi cảm giác ấm áp và vui tươi.

Qua một ngày hạnh phúc của đôi bạn trẻ, Taehyung đã uống kha khá rồi, dù tửu lượng có thể gọi là tốt nhưng bản thân hắn cũng ý thức được rằng mình đã ngà ngà say. Jungkook cũng cùng hắn tiếp đãi khách khứa nên bản thân em cũng đã uống không ít so với tửu lượng nên hiện tại có chút ưng ửng đỏ trên mặt.

Cởi áo vest âu khoác bên ngoài, vắt tạm lên thành ghế sofa. Áo sơ mi trắng cũng hơi xộc xệch, hai mắt Taehyung cũng có chút mờ mờ do ảnh hưởng của men rượu, bình thản ngồi xuống bên thành giường. Jungkook đưa cho hắn chén canh giải rượu, hắn liền một hơi uống cạn-"Bé con, hẳn em cũng mệt rồi."

"Có chuyện gì sao, Taehyungie?"-nhìn nét mặt hắn hơi trầm, em liền nhẹ giọng hỏi.

"Không có gì, chỉ là vẫn chưa thể tin là anh đã kết hôn cùng em, bé con."-Taehyung đành bịa đại một câu.

"Anh...có gì khó nói với em phải không?"-Hắn nói dối thì Jungkook liền nhìn ra ngay. Ở cạnh hắn đủ lâu, đến bây giờ cả hai cũng đã kết hôn rồi nhưng có lẽ Alpha của em vẫn có yêu cầu gì khó bày tỏ lắm đây.

Chợt Taehyung dang tay ra, giọng khàn khàn do men rượu nhưng điệu bộ lại như trẻ con đòi kẹo ngọt với em vậy-"Ôm anh đi, một chút cũng được."

Thi thoảng Taehyung cũng đáng yêu lắm, lưu manh có đủ nhưng đôi lúc ngại nói ra thì lại dùng cái giọng mũi này để đòi hỏi. Lắc đầu cười trừ, Jungkook sà vào vòng tay đang dang rộng kia, em ngồi trên hai chân hắn mà tựa đầu vào lồng ngực ấm áp-"Anh mệt sao?"

"..."-Taehyung trầm ngâm ngắm nhìn Omega nhỏ trong lòng mình một hồi, cặp mắt tam bạch đản chăm chăm nhìn vào ánh mắt trái hạnh long lanh to tròn, hắn nâng khẽ nâng cằm em lên một chút rồi chậm rãi hôn xuống. Hai cánh tay hữu lực ôm trọn cả người em, vòng tay khẽ xiết chặt hơn khiến Jungkook cảm thấy có một chút cảm giác chiếm hữu từ Alpha của mình.

Nụ hôn nhẹ nhàng, nhưng dần trở nên ám muội hơn. Jungkook níu chặt lấy áo sơ mi của Taehyung, cùng hắn quất quýt không rời, hắn liền xoay người đặt em nằm xuống giường rồi luyến tiếc rời môi em ra. Hơi thở cũng có chút gấp gáp sau nụ hôn gần như không có điểm dừng vừa rồi, nhìn Omega nhỏ nằm dưới thân mình, hắn cảm giác có chút mãn nguyện.

"Cho anh được không?"-Hắn gạt ngang mấy sợi tóc lòa xòa trước trán em, nhẹ nhàng hôn lên.

Không biết đã cùng nhau trải qua ân ái biết bao nhiêu lần, nhưng đến lúc này đột nhiên hắn lại hỏi như vậy. Biết rằng chuyện giường chiếu sẽ thỏa mãn nếu có sự đồng thuận từ hai phía, nhưng rõ ràng hắn biết em sẽ không từ chối. Nhìn cặp mắt tràn ngập sự lưu manh kia, Jungkook hơi ngượng liền quay đi-"Chuyện nên làm đêm tân hôn, anh còn phải hỏi à?"

||Taeguk|| CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ