*18*

13.5K 942 205
                                    

Theo như dự báo thời tiết thì sau trận mây mưa, thì kết quả chính xác là bé thỏ Omega Jeon Jungkook đã và đang trong trạng thái liệt giường, trong khi đồng chí Kim Taehyung đang mở cờ ăn mừng vì quà sinh nhật quá sức là ngon lành đi.

Em xoa xoa thắt lưng đang mỏi nhừ-"Aishhh...Đau chết mất, Taehyungie là đồ người xấu."

"Đây, để tôi giúp. Đỡ đau hơn không, bé con?"-Hắn nhẹ nhàng đỡ em dậy, tựa lưng vào người hắn, tay xoa xoa hai bên hông cùng với sống lưng em-"Ai chỉ em làm như thế để câu dẫn tôi đấy?"

"Cái...đó...thì...Em nghĩ Taehyungie sẽ thích nên..."-Em cúi mặt xuống, hai má đỏ đến tận mang tai rồi.

Hắn được một trận cười khoái chí, nhìn bé con đang ngại ngùng thật sự rất dễ thương. Còn em thì lại xù lông lên-"Mồ...Taehyung là cái đồ đáng ghét!"

"Nói nghe này, lần sau muốn câu dẫn tôi thì tốt nhất em đừng mặc gì cả, trông còn đã hơn nhiều."-Hắn liếm môi, nhìn em cười quỷ dị làm mặt em đỏ hết lên, chui tọt vào trong chăn để trốn đi.

...............

"Bé con, bỏ số thuốc đó đi. Tôi sẽ dùng biện pháp an toàn hơn."

"Taehyungie thật sự không muốn có em bé sao?"-Em khẽ chớp mắt, nhìn mấy viên thuốc màu trắng trên tay. Có phải Taehyung không muốn cùng em sinh ra một tiểu bảo bối hay không? Omega và Alpha cùng ở với nhau, có thể sinh em bé là một điều rất tốt, nhưng có điều gì đó khiến em còn do dự, hơn nữa thì em cũng muốn biết suy nghĩ của Taehyung-"Nếu Taehyung muốn, thì em...có thể cùng anh sinh em bé..."

Nhìn bé con nhìn hắn mà cười gượng gạo, hai mắt còn hơi ươn ướt như sắp khóc kia kìa, em hẳn vẫn còn ngẫm nghĩ gì đó, số thuốc tránh thai trên tay em dù sao cũng không dùng, vì Taehyung biết rằng uống thuốc nhiều cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tâm sinh lý cơ thể, cho nên hắn sử dụng condom chứ không ép buộc em dùng thuốc nhiều.

Nhưng có vẻ bé con của hắn vẫn còn khúc mắc về việc sử dụng biện pháp an toàn, hẳn em nghĩ hắn không muốn cùng em có em bé nên mới làm cách này chứ? Thật sự thì nếu giữa cả hai xuất hiện thêm một bảo bối nhỏ, thì cũng có làm sao đâu. Thậm chí Taehyung thích trẻ con, cùng người hắn thương tạo nên một gia đình nhỏ sẽ rất hạnh phúc.

Nhưng cái hắn lo hiện tại, không phải là có con thì hắn sẽ vướng chân ít nhiều, là hắn lo cho em nhiều hơn. Omega nhỏ này chỉ vừa qua tuổi 16, tức là vừa đủ bước qua quá trình ổn định các mã gen trong cơ thể, việc mang thai xảy ra cũng chỉ là lẽ thường tình, nhưng là sau này sức khỏe dễ suy yếu hơn nên hắn không muốn em phải gượng ép.

Đặt tay trên mái tóc hạt dẻ nâu mềm, bàn tay chuyển dần xuống bên gò má phấn nộn, khẽ nâng mặt em lên nhìn vào mắt hắn-"Nghe này, em không cần gượng ép tự nguyện vì tôi đâu. Việc sinh em bé tất nhiên là tôi muốn rồi, nhưng mà điều tôi cần là em được khỏe mạnh. Mang thai ở độ tuổi này sẽ rất khó cho em, tôi không muốn em phải chịu đựng khi còn nhỏ thế này đâu, đến khi em thực sự sẵn sàng rồi thì chúng ta sẽ sinh ra bảo bối nhỏ nhé?"

||Taeguk|| CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ