Tay đặt que thử thai đã hai vạch đỏ cùng với giấy xét nghiệm lên bàn, Dabin đặt tay lên bụng xoa xoa, mỉm cười-"Taehyung à, em có thai rồi. Là giọt máu của anh và em đấy!"
Hắn nhìn tờ giấy xét nghiệm cùng que thử thai, miệng cười nhàn nhạt. Diễn trò hay đấy, bỏ trốn hắn đi cùng người khác còn mang theo cả số tiền hắn lấy từ phi vụ trước, bây giờ về đây đem một mớ giấy vớ vẩn này và một que thử thai và lại bảo là con của hắn. Taehyung không phản ứng gì, chỉ nhếch môi cười đầy châm chọc.
"Của thằng nào? Hay là qua tay nhiều thằng quá rồi không nhớ?"
Bộ dạng ủy khuất như đang muốn nói Taehyung làm cô ta có thai rồi muốn chối bỏ trách nhiệm kia, kèm theo đôi mắt ngấn lệ. Thay vì cứ ở đây nói những chuyện nhảm nhỉ này thì thiết nghĩ cô ta nên tham gia diễn xuất đi thì hơn.
"Anh...Sao anh lại nói như vậy? Đây là con của em và anh."
Xem ra Dabin vẫn cố chấp đến cùng với trò này. Taehyung mặc cho cô ta có đang ép cho nước mắt chảy xuống đi chăng nữa hắn vẫn thản nhiên, hơi nhướng mày-"Bằng chứng?"
"Từ khi em đi thì em vẫn giữ thân, tuyệt đối không lăng nhăng với ai. Taehyung à~! Anh phải tin em đi chứ. Người cuối cùng 'đánh dấu' em là anh mà."-Nói rồi, cô ta đưa tay vén ngang mái tóc dài, tay nới rộng cổ áo bên phải làm lộ ra vết mà cô ta cho là của hắn.
Đến lúc này thì hắn bật cười trào phúng, có vẻ Dabin đã quên một điều rằng hắn sẽ chẳng bao giờ cắn vào vai. Một là không cắn, hai là nhắm thẳng vào tuyến thể sau gáy của Omega. Xem ra vở diễn này quá nhiều sơ hở rồi, hắn nói-"Tin? Cô là ai mà tôi phải tin?"
"Em đưa danh dự của Lee thị ra đảm bảo với anh."
Dabin nhìn vào ánh mắt của hắn, khí chất này có thể dễ dàng bóp chết cô ta ngay tại chỗ, nhưng cô ta vẫn một mực quả quyết-"Đứa bé này đích thực là giọt máu của anh và em. Taehyung à, anh..."
"Thôi, 'Ôn cái lành'. Tôi không nói nhiều nữa."-Hắn day day thái dương-"Muốn biết chính xác đứa trẻ này là con tôi hay không thì sinh nó ra rồi làm xét nghiệm, lúc đó sẽ rõ. Bây giờ thì mời cô về cho."
"Hừm, anh được lắm! Tôi sẽ tố cáo anh với cảnh sát, lúc đó thì anh và cậu ta đừng hòng được yên."
"Thế thì tôi cũng chẳng mấy ngạc nhiên khi Lee thị cũng rớt dốc thê thảm lúc biết chính cô-Lee Dabin, đường đường chính chính là tiểu thư đài cát của Lee thị lại quan hệ với tên tội phạm rồi có thai, chắc cũng vui lắm."
"Taehyung tôi không nói hai lần, bé con của tôi lẳng lơ thì chắc cô cũng như gái lầu xanh đấy. Hiểu rồi thì mong cô về cho."
"Anh..."-Cô ta câm nín, hắn nhếch môi cười.
"Đối với tôi thì Omega căn bản chỉ là món đồ cho người ta phát tiết."
Hắn nói với vẻ khinh miệt Dabin, vô tình bé con của hắn nghe được, liền đóng sầm cửa lại, ngồi khóc tủi thân.
Nhận ra phát ngôn không đúng chỗ rồi, Taehyung đuổi Dabin về rồi liền chạy lên phòng, hắn định mở cửa nhưng Jungkook đã khóa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Taeguk|| Criminal
Fanfiction"Anh là kẻ tồi tệ, nhưng em muốn cùng kẻ tồi tệ như anh vĩnh viễn ở cùng một chỗ." . "Một rừng không thể có hai hổ và một thành phố thì không đủ chỗ cho hai tên tội phạm khét tiếng đâu." . Note: Fluff (sweet), Size gap, Age gap, Criminal...