*27*

10K 819 162
                                    

Mãi suy nghĩ về quá khứ tăm tối đó, cảm giác ấm áp bất chợt xuất hiện từ sau lưng ôm lấy hắn, chợt kéo hắn về với hiện tại. Jungkook đưa tay ôm chặt hắn, theo thói quen dụi mũi vào sống lưng-"Taehyung, anh sao vậy?"

Hắn kéo em ra trước mặt mình, ôm chầm thân thể nhỏ mà gục đầu xuống vai em, cảm nhận sự ấm ám và mùi tin tức tố thơm ngọt của Omega bé nhỏ này. Vòng tay hắn dần xiết chặt cả người em như thể muốn đem cả thân ảnh nhỏ này khảm sâu vào trong lồng ngực mình, hắn nói-"Này, Bé con. Như thế này một lúc thôi, có được hay không?"

Đưa bàn tay luồn sâu vào mái tóc hắn, đem tay còn lại vỗ vỗ vào tấm lưng dỗ dành như hắn vẫn thường hay làm khi an ủi em. Đôi lúc một Alpha to lớn cũng cần được an ủi thế này, mặc cho hắn ôm lấy cả người mình như vậy, Jungkook mỉm cười-"Ừm, miễn là Taehyung thì bao lâu cũng được."

Taehyung gần như đã quên cái cảm giác được yêu thương, sống với sự cô độc từ lúc nhỏ. Đến khi Jungkook xuất hiện, như thể Chúa trời đã cho hắn một nguồn sống thực sự, một bảo vật mà hắn phải sống để bảo vệ. 

Được một lúc, Taehyung cũng từ từ buông lỏng vòng tay thả Jungkook ra. Em nhìn hắn cười, rồi cùng hắn trở về phòng. Jungkook biết là Taehyung cũng đã buồn bã đau khổ thế nào, em chính là muốn cùng hắn chia sẻ những nỗi niềm ấy, em muốn bản thân có thể là nguồn an ủi lớn nhất trong hắn.

.............................................................

Vừa đóng cửa phòng, Taehyung đã áp sát em vào cửa, cúi xuống hôn lên môi của em. Bàn tay giữ sau gáy Jungkook, môi miệng không ngừng quấn lấy nhau, em cũng đưa tay ôm chặt lấy hắn.

Dứt khỏi nụ hôn đầy kích thích, Taehyung nhìn Jungkook đang thở từng hơi mà cười nhàn nhạt, đưa tay vuốt cặp má bầu bĩnh phấn nộn.

"Bé con, cho tôi có được hay không?"-Hắn ghé sát tai em, giọng thều thào.

Mặt em ửng hồng lên, em thật sự rất ngại khi hắn hỏi như vậy, nhưng cũng dẹp bỏ ngại ngùng sang một bên, khẽ gật đầu.

Được sự đồng ý, hắn bắt đầu cởi bỏ lớp áo mỏng trên người em, cúi xuống hôn em nồng nhiệt trong khi hai tay không ngừng xoa nắn hai hạt anh đào nhỏ trước ngực em. Trải dài nụ hôn dọc xuống cổ, vai, xương quai xanh rồi đến ngực, mỗi nơi hắn hôn qua đều để lại những vết Hickey đậm nhạt khác nhau.

"Đừng...ưm...thoải mái."

"Vẫn nhạy cảm."

Đến khi đã thoát y cả hai, hắn liền tiếp tục cho việc chính. Dạo đầu bớt được phần nào cảm giác đau đớn, dịch đặc trưng của Omega cũng một phần giúp hắn dễ dàng luân động. Hắn cúi xuống, một lần nữa hôn Jungkook, em đặt sự tin tưởng vào Taehyung khi miệng mỉm cười nhìn hắn.

Rất nhanh đã chuẩn bị đầy đủ, Taehyung xử lí xong xuôi liền đem vỏ bao vo lại bỏ trong sọt rác. Bộ phận đặc biệt đã sẵn sàng, từ từ tiến vào bên trong Jungkook, nụ cười trên mặt em chợt trở nên hơi cứng lại, tay vò chặt tấm drap giường. Đến khi Taehyung đã vào hết bên trong, em cũng phần nào bình tĩnh hơn.

||Taeguk|| CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ