*12*

17.2K 1K 71
                                    

Vì trúng phải một phát đạn vào chân nên dù đã lấy ra được nhưng phải dưỡng thương một thời gian. Nên mấy ngày sau đó, Taehyung chăm sóc em vô cùng chu đáo và tận tình. Mỗi ngày đều có bữa sáng trên giường, hôm nào em muốn xuống dưới thì hắn cũng sẵn sàng bế em xuống, mỗi ngày đều sát trùng và thay băng gạc cẩn thận.

Em bắt đầu thấy nghi ngờ hắn rồi đấy, tầm này mà tội phạm cái gì chứ? Có cho tiền cũng thể tin được đâu, có ai lại thấy tội phạm bị truy nã khắp nơi lại tận tình chu đáo chăm sóc cho một Omega nhỏ bị thương hay không?

Nếu có thì chắc chỉ có mỗi Kim Taehyung, độc nhất vô nhị và thuộc quyền sở hữu của Jeon Jungkook.

Và cứ như thế cho đến khi vết thương trên chân cũng không còn làm khó Jungkook được nữa, cũng đã có thể chạy nhảy nghịch ngợm trở lại rồi. Quay về trạng thái thỏ con năng động, mỗi ngày làm nũng và luôn thích được hắn cưng sủng.

.......

Jungkook ngồi xếp bằng, khoanh chân trên giường chơi game, không để ý Taehyung đã vào phòng và lên giường từ lúc nào. Hắn vòng tay ôm lấy cả người em từ phía sau, giam em vào trong ngực, đầu mũi cọ cọ sau gáy hít lấy mùi hương dễ chịu của em. Phải công nhận tin tức tố mang mùi hương của cỏ non ướt sương sớm và trái việt quất thơm ngọt vô cùng đáng yêu này ngửi ngửi thật thích.

Taehyung giữ nguyên tư thế  như vậy một lúc, Jungkook cũng không bài xích gì nhiều. Hắn hay trêu em là dính người, nhưng nhìn hắn xem có khác em tí nào đâu, dính nhau y chang. Taehyung còn rất thích ôm kiểu này, đặc biệt có thể thuận tiện tựa cằm đặt trên vai em. Như lúc này hắn nhìn hai ngón tay cái linh hoạt điều khiển trên màn hình cảm ứng, đưa mắt nhìn vẻ mặt tập trung cao độ đánh bại đối thủ rất nghiêm túc của bé con trong ngực mình, thật đẹp quá đi.

Chơi một lúc nữa đến hết ván game, Jungkook bỏ điện thoại lên tủ cạnh giường rồi đặt tay trên vòng ôm hữu lực của hắn, thi thoảng vuốt vuốt tóc hắn một chút. Phối hợp nghiêng đầu sang một bên để hắn tựa cằm trên vai mình.

Mùi hương thơm ngọt tỏa ra, chất dẫn dụ kích thích bản năng và ham muốn của Alpha. Taehyung vùi đầu vào cần cổ trắng nõn mà hít lấy, em cố tình tỏa mùi như vậy là đang muốn câu dẫn hắn? Hương thơm ngập tràn khoang mũi, giọng hắn khàn khàn-"Bé con..."

Không thể phủ nhận, là Jungkook cố tình dẫn dụ hắn. Trải qua vụ việc tên khốn nạn Sangwon kia lên kế hoạch bắt cóc em khỏi hắn, nếu lúc đó Taehyung không đến kịp thì mọi chuyện sẽ tệ đến mức nào. Tên đó định cưỡng bức em, ép buộc em uống số thuốc màu trắng đó nhưng không thành, nhớ lại lúc đó em càng thấy khó thở hơn. Chỉ khi Taehyung đến, cứu thoát em và tỏa tin tức tố của mình em mới cảm thấy an toàn.

Thú thật trải qua thời gian dưỡng thương, cả người em cảm thấy có chút ngứa ngáy. Có lẽ kì phát tình lại đến rồi, cho nên mùi hương tỏa ra mới mạnh như vậy. Jungkook hơi nghiêng đầu nhìn hắn, hai mắt to tròn trong suốt khép hờ, lông mi trước mắt rũ xuống càng thêm cuốn hút, em nhỏ giọng-"Taehyung..."

||Taeguk|| CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ