[Ngoại truyện] Taeguk - (1)
Tập đoàn Kim thị từ ngày Taehyung lên nắm quyền thì đột nhiên đi lên như diều gặp gió. Các lĩnh vực thiết kế, xây dựng,...đều được phát triển. Nhưng cũng vì thế mà lượng công việc của hắn tăng lên không ít. Bé con của hắn thì suốt ngày than chán vì không có việc gì để làm nên mè nheo ăn vạ.
"Taehyung ơi!"
"Hửm? Có chuyện gì?"-Miệng trả lời, nhưng mắt hắn vẫn tập trung vào chồng tài liệu trên bàn.
Jungkook ngồi lọt trong lòng Taehyung, đem đầu ngón tay chọt chọt vào phần bụng mình, nghi hoặc hỏi-"Dạo này em béo lên đúng không?"
Lúc này Taehyung mới rời mắt khỏi xấp giấy trên bàn một chút. Đặt bàn tay xoa xoa trên bụng em, gật đầu-"Đúng rồi đấy, em béo lên thật."
Tự nhiên hắn không nhịn được muốn trêu Jungkook một chút, nhưng vài giây sau hắn mới phát giác là mình lỡ lời. Bé con nhà hắn trước giờ vốn không phải mập mạp, ngược lại còn có tỉ lệ cơ thể rất đẹp, nhưng cùng với đó là rất nhạy cảm về vấn đề cân nặng, sẽ không vui và lại âm thầm giảm cân vì ngại vấn đề tăng cân. Taehyung thầm oán than trong lòng-"Thôi chết dở rồi..."
Thực sự hắn muốn quay lại đánh mình của vài giây trước một cái quá, nhìn xuống đã thấy Jungkook hơi sụt sịt, môi bĩu ra, đưa tay dụi dụi mắt-"A-anh...anh không có thương em..."
Đến đây thì Taehyung có hơi cuống một chút, bình thường thì Jungkook sẽ hơi ngây ra sau đó là dỗi khi bị hắn chọc, nhưng chỉ cần dỗ một chút là sẽ quên. Nhưng lần này vừa dứt câu chưa đầy một phút đã rưng rưng nước mắt rồi. Biết là em có ngại cân nặng và hắn cũng không nên chọc như thế, nhưng đến mức phát khóc thì lạ lắm đấy. Chính hắn cũng thực sự thắc mắc là dạo này bé con cứ bị nhạy cảm, động một chút liền ủy khuất. Nhưng lát sau lại ngoan ngoãn ngay lập tức, tính cách trẻ con không phải hắn chưa từng thấy nhưng dạo này có phần rõ rệt hơn rồi, Taehyung không khỏi thở dài-"Bé con à, là anh lỡ lời. Anh xin lỗi mà, đừng khóc nhé?"
Ngước mặt lên nhìn hắn với đôi mắt đã rưng rưng nước trực trào ra-"Hức...anh ghét em...đúng không?"
"Ai bảo em thế hả? Có tin anh hun cho chít em luôn hong?"- Taehyung chun mũi lại nói với giọng đùa nghịch một chút, nhéo bên má phúng phính của bé con nhà hắn rồi hôn lên đó một cái làm em cười khúc khích, hắn nói tiếp-"Em có tròn lên một chút cũng không sao hết, có thêm chút thịt để anh ôm thích hơn. Với lại gầy quá kỳ thực cũng không tốt đâu."
Hẳn là những từ chỉ hình thái cơ thể mũm mĩm thì Jungkook không thích nghe cho lắm. Tự dặn lòng về sau hạn chế nhắc đến mới được. Nhìn em ngồi trong lòng mình cúi đầu đặt tay xoa xoa trên bụng, bặm môi xem xét trông đến là cưng. Phải có cách nào đó để khiến em không cần quá khắt khe với bản thân vì sợ tăng cân đột ngột chứ, nhìn em như vậy hắn cũng không nỡ. Đem mái đầu nhỏ đặt tựa lên ngực mình vuốt dọc theo mái tóc nâu mềm mại, cúi đầu thơm lên một chút. Jungkook cũng sụt sịt vài cái rồi thôi, em biết là chỉ có mỗi Taehyung mới thương em như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Taeguk|| Criminal
Fanfiction"Anh là kẻ tồi tệ, nhưng em muốn cùng kẻ tồi tệ như anh vĩnh viễn ở cùng một chỗ." . "Một rừng không thể có hai hổ và một thành phố thì không đủ chỗ cho hai tên tội phạm khét tiếng đâu." . Note: Fluff (sweet), Size gap, Age gap, Criminal...