Chương 5 (H)

1.9K 182 5
                                    

"Anh đừng nói bậy. Tôi là con trai....mau thả tôi về, anh dám làm gì tôi... tôi sẽ báo cảnh sát... "

"Bảo cậu tìm hiểu tôi đã tìm chưa. Cậu nghĩ cảnh sát sẽ tin cậu à. Được tôi chọn trúng đã rất may mắn rồi, hiện tại không cần giả ngây thơ... "

Trịnh Hạo Thạc trố mặt nghe lời vô lí kia, khoảnh khắc không tin được thân thể đứng lên tự mình tìm đường thoát. 
Cậu đã nghe bác Ngô nói, khẩu vị người này chính là nam nhân, một khi muốn gì là phải có....
Càng nghĩ càng thấy nguy hiểm chân cứ thế hướng cửa phòng.

"Đứng lại... "
Tuấn Chung Quốc nhanh tay ôm eo nhỏ Trịnh Hạo Thạc ném lên giường, cứ thế đè cậu xuống hai chân khóa hai bên eo cậu.

"Anh muốn làm gì. Đồ biến thái. Có ai không, cứu tôi... "

"Gọi to một chút. Nơi này là địa bàn của tôi, ai dám xen vào. Ngoan ngoãn nghe lời, chơi xong tôi không ngại trả tiền cho cậu đâu.. "

Trịnh Hạo Thạc mặc sức vùng vẫy, nhưng là sức lực yếu kém cộng thêm vừa nãy bị chụp thuốc mê cuối cùng chốc lát liền bị người phía trên xé toạc cả áo thun ra.

"Đê tiện. Anh biến thái, buông tôi ra....đồ vô sỉ... "

Trịnh Hạo Thạc la hét giẫy giụa, hoảng sợ tột cùng nhìn bàn tay kia sờ soạng cậu, thấy người kia vươn lên vuốt ve trên mặt liền hung dữ hé miệng cắn mạnh vào tay anh ta.

"Chát"

Sức lực không lớn, nhưng cái tát của Tuấn Chung Quốc khiến một mảng da của Trịnh Hạo Thạc đỏ lên đáng thương.

"Dm. Dám mắng tôi còn dám cắn tôi. Cậu là giả bộ thuần khiết hay là lá gan quá lớn... "

Tuấn Chung Quốc vừa bạo lực nói chuyện lại đáng sợ, Trịnh Hạo Thạc một thoáng nằm im tim lại đập loạn như muốn bổ ra ngoài.

"Buông tôi ra...sao anh lại làm thế....thả tôi ra....cầu xin anh.. "

"Cầu xin vô ích. Chỉ là một đêm lên giường....làm tôi hài lòng không chừng lại được tôi sủng.. "

"CON MẸ ANH....tôi không phải trai bao, nam kỹ....anh ỷ mình là xã hội đen muốn là làm sao....thả tôi ra...đồ biến thái..."

"Chát"

Không ngần ngại lại vung thêm một cái tát, Tuấn Chung Quốc có chút bất ngờ nhìn người phía dưới. Không ngờ sống đến nay mới có một nam nhân vì giữ trinh mông lại dám mắng anh như thế. Hay là cậu ta chưa biết anh là ai.

"Xem ra cậu thích tôi bạo lực. Bất quá thật tốt. Chơi xong đêm nay tôi liền một súng tiễn cậu đi vậy..."

Nói xong câu này, Tuấn Chung Quốc nhanh nhẹn cởi quần Trịnh Hạo Thạc vứt xuống. Thấy cổ khí lạnh trống trãi phía dưới Trịnh Hạo Thạc đảo mắt nhìn xuống liền bị dọa cho hoảng hốt. Đây thực sự là định cưỡng hiếp cậu.

"Anh muốn làm gì. Dừng lại. Đừng mà....ưm.. "
Tuấn Chung Quốc thoáng cái thoát y, không nhẹ nhàng đem môi lưỡi ma sát lên lồng ngực phía dưới, răng day dưa trêu đùa nụ hoa mẫn cảm. 
Trịnh Hạo Thạc giật thót cảm nhận bàn tay to lớn sờ soạng xuống hạ thân, liền hoảng sợ kêu gào, giãy giụa.

{ Kookhope } Khúc caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ