Chương 16

1.1K 126 8
                                    

Đàn em đi theo Tuấn Chung Quốc lâu nay đương nhiên biết ý anh là gì. Chắc chắn người này đã đắc tội với đại ca mới như thế. Điều anh ta muốn chính là bọn họ trước mặt anh vũ nhục người này.

"Cảm...cảm ơn đại ca.. "

Tên thuộc hạ kia cảm ơn một tiếng, xoay ngang nhìn đàn em nháy mắt ra hiệu, thoáng chốc cả đám hiểu ý từ từ bước lại phía Trịnh Hạo Thạc.

Trịnh Hạo Thạc nghe Tuấn Chung Quốc nói mới biết hiện tại anh ta muốn làm gì. Muốn cậu bị bọn người này khi dễ. Nên run sợ chân muốn tìm đường thoát liền bị một cánh tay giữ lại.

"Thật tốt quá. Xem ra rất dễ nhìn"

Có thế nào thì bọn người ở đây cũng là đám đàn ông trăng hoa thích động dục, được đại ca ban tặng vật này đương nhiên thức thời mà hưởng thụ, có vài tên bắt đầu đụng chạm.

"Đừng chạm vào tôi...đừng"

Trịnh Hạo Thạc ngày càng hoảng sợ lùi về sau, bị mấy bàn tay kia sờ mó, vuốt ve. 
Thấy cậu sợ hãi y như rằng làm bùng lên ngọn lửa dục vọng, cả đám hầu như bỏ qua Tuấn Chung Quốc một bên bắt đầu đè Trịnh Hạo Thạc xuống. 

Chơi tập thể thú vị đi. Vài tên đã bắt đầu thoát y.

"Không dừng lại.. "
Trịnh Hạo Thạc hốt hoảng nghiêng mặt nhìn Tuấn Chung Quốc đang cầm ly rượu nhếch môi cười. Đây là khiêu khích cậu, muốn cậu cầu xin anh ta. 

Trịnh Hạo Thạc nhất thời như rơi vào địa ngục không đường chạy, mắt nhắm lại tuyệt vọng.

Xung quanh cậu bọn đàn ông thoáng chút đã cởi áo Trịnh Hạo Thạc ném qua một bên, tay còn vuốt ve sờ nắn đầu ngực. 
Những tên đứng bên ngoài nhìn đến rơi nước bọt.

"Không. Dừng lại....đừng... "

La hét còn né tránh vùng vẫy nhưng bọn họ càng ngày cành lấn tới tay vuốt xuống hạ thân trêu đùa. 
Tuấn Chung Quốc tay cầm ly rượu chân gác trên bàn nhìn Trịnh Hạo Thạc bị trêu đùa, thân thể nghiêng tránh mặt cũng ửng đỏ câu tình không hiểu sao thấy khó chịu, không phải do mình làm thế sao.

Chỉ cần cậu ta lên tiếng, chỉ cần cậu ta cầu xin, anh sẽ cứu cậu. Chỉ cần cậu ta khẩn cầu.

Quay lại, Trịnh Hạo Thạc vẫn giãy giụa la hét, còn cắn môi chịu đựng. 

Cảm nhận thấy quần đã bị kéo xuống đầu gối, cậu nhắm mắt bi phẫn chân khép chặt lại bị bọn họ nắm chặt kéo ra phô bày hạ thể. 

Tay bọn chúng xoa nắn vân vê ngoài đũng quần lót, phía trên lại liếm láp khuôn ngực trắng mềm mại.

Bên kia Tuấn Chung Quốc càng nhìn trên mặt càng nổi nhiều hắc tuyến. Đúng là cứng đầu. Tay nắm chặt ly rượu cơ hồ muốn bóp nát nó.

Trịnh Hạo Thạc vặn vẹo cơ thể cảm nhận ngón tay nào đó đã luồn vào quần lót vẽ vòng ngoài hậu huyệt, cậu hét lên nhưng bọn họ xem đó là động lực thúc đẩy cơn dục vọng. 

Nhìn vẻ mặt đáng thương câu tình Trịnh Hạo Thạc bao nhiêu thú tính lại tăng bấy nhiêu. Có tên ngồi phía trên nhìn ra đôi môi nhỏ xinh cậu nhấp mở liền bị câu dẫn tay vươn lên muốn vói vào trong âu yếm. 
Trịnh Hạo Thạc thấy thế mở miệng ra đến khi ngón tay tiến vào chạm đầu lưỡi liền cắn mạnh lại, tên kia đau đớn rụt lại tức giận cho cậu một cái tát.

{ Kookhope } Khúc caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ