Tuấn Chung Quốc nhìn Trịnh Hạo Thạc trên giường bệnh vẫn chưa tỉnh lại, nhớ lại đếm đó nhìn cậu chứng kiến Thạc Quốc bị tiêm thuốc độc chắc chắn rất đả kích.
Khi đó Trịnh Hạo Thạc thương tâm gào thét cầu xin Tuấn Chung Quốc chọn Thạc Quốc nhưng cuối cùng tim đau như bị xé rách chứng kiến đứa con mình yêu thương từ từ lịm đi.
Tuấn Chung Quốc tự nhận mình ích kĩ. Anh làm việc hay quyết định gì đó luôn nghe theo lí trí. Việc chọn Trịnh Hạo Thạc cũng thế.
Còn Thạc Quốc anh đương nhiên rất thương đứa bé, chỉ có lúc đầu quả thật anh xem nó là công cụ trói buộc Trịnh Hạo Thạc nhưng về sau anh đã nói rằng, bản thân sẽ dạy Thạc Quốc khi lớn trở thành một người tốt, trở thành một người mạnh mẽ để bảo vệ cho ba của nó,bảo vệ cho những người nó thương yêu.
Tuấn Chung Quốc tay sờ mái tóc mềm của cậu, mong cậu tỉnh lại.
Lần nữa lại khiến Trịnh Hạo Thạc hận mình.
"Anh Quốc...."
Mẫn Doãn Khởi nhẹ bước vào phòng bệnh gọi Tuấn Chung Quốc, sau đó nói vài chuyện.
"Hoàng Thinh dọn dẹp xong rồi. La Đinh thì được chôn cạnh mộ mẹ hắn.."
Dù gì quá khứ cùng thân phận của La Đinh rất đáng thương, xây cho cậu ta ngôi mộ là đã rất nể tình dù gì đó cũng là yêu cầu của Hiệu Tích.
Tuấn Chung Quốc gật gật sau đó Mẫn Doãn Khởi hít một hơi lại nhỏ nhẹ nói tiếp tin quan trọng.
"Hiện tại, anh phải qua Mỹ ngay lập tức"
Nghe Mẫn Doãn Khởi nói Tuấn Chung Quốc ngẩng đầu mày nhíu lại thắc mắc.
"Tình hình còn căng thẳng thế này, vết thương tôi cũng đang lành lại cậu lại bảo tôi qua Mỹ làm gì? "
"Chuyện...chuyện La Đinh trả thù anh rồi cậu ta bị anh giết...bác Thanh biết rồi, vì không về nước được nên bắt buộc anh phải qua đó.... "
"Mẹ...tôi. Bà ấy biết tôi bị thương sao? "
"Vâng. Vì chuyện này liên quan đến gia đình anh nên.... "
"Tôi biết rồi...cậu sắp xếp nhanh đi.. "
Trịnh Hạo Thạc còn chưa tỉnh lại, anh còn có chuyện muốn nói với cậu vậy mà phải sang Mỹ.
Còn chuyện mẹ anh, Tuấn Chung Quốc biết tính bà ấy. Lần này anh bị thương, người Hồng Ngọc chết cũng không ít với tính cách bà ta phải gặp Tuấn Chung Quốc hỏi rõ quan sát cậu mới yên.
Trần Ngọc Thanh...bà ta bề ngoài hiền lành nhưng bên trong rất quyết liệt, dọa người.
Bà không quan tâm chồng mình cưới vợ nhỏ nhưng thực chất bản tính tàn nhẫn, ác ma của Tuấn Chung Quốc chính là do bà dạy nên. Ngay từ nhỏ bà đã dạy Tuấn Chung Quốc bản lĩnh của kẻ đứng đầu.
Sau khi chồng chết, con trai mình đã chiếm được thế lực lớn mạnh, Trần Ngọc Thanh ung dung bay sang Mỹ định cư.
Nói bà vô tâm thì chính là vô tâm. Nhưng đến lúc này nghe được chuyện kia liền một mực gọi cho nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Kookhope } Khúc ca
Random"Trịnh Hạo Thạc nếu em dám cười nói với đàn ông khác tôi sẽ móc mắt, cắt tai hắn... Trịnh Hạo Thạc nếu em nảy sinh dù chỉ một chút tình cảm nhỏ với ai khác, tôi sẽ dùng mọi cách bóp nát làm cho nó tắt nghẽn đi.... Trịnh Trịnh Hạo Thạc dù có bị tôi...