chương 41

758 73 1
                                    

Buổi trưa bị Ngọc Vy đến sỉ nhục, sau đó đến nhà dì lại bị những lời nói những tấm ảnh kia như dao găm vào tim.

Phác Chí Mãn không biết sao bản thân có thể mạnh mẽ hoặc là ngu ngốc cười cho qua chuyện ở lại nhà Kim Tại Hưởng.

Dường như chỉ còn cách chờ đợi Kim Tại Hưởng. Chỉ cần một câu anh đuổi, cậu sẽ dọn đồ rời khỏi. Chỉ khi anh chưa nói gì cậu mới tự biện bạch cho mình một lí do gì đó để mặt dày ở lại.

Cả tuần sống trong sự ngọt ngào nhỏ bé, được dùng chung bữa, được trò chuyện, được gặp anh bấy nhiêu đã khiến trái tim cậu ấm áp lên như ngọn lửa.

Cậu yêu Kim Tại Hưởng, cậu không muốn xa anh ấy.

Bị xem là bám dai, là đê tiện cũng được chỉ cần được bên cạnh Kim Tại Hưởng là được...

Nhìn đồng hồ đã gần tám giờ, Phác Chí Mãn vội làm thức ăn rồi mang đến công ty cho anh.

Cậu nâng niu công việc này, được mang cơm đến cho anh khi anh ấy tăng ca, được ngắm anh khí suất làm việc.

Phác Chí Mãn mặc thêm áo khoác tay cầm túi thức ăn nóng vội thay giày rồi bước nhanh ra ngoài.

Trời thật lạnh! Có nên mang thêm áo cho Kim Tại Hưởng không nhỉ?

***

Kim Tại Hưởng nhìn đồng hồ rồi trở lại nhìn máy tính làm việc.

Đang chờ gì sao?

Bỗng dưng không hiểu nổi bản thân, từ khi nào đã quen thuộc với người đó như vậy.

Kim Tại Hưởng lần nữa rơi vào trạng thái trầm mặc.

Từ chuyện bản thân không còn hứng thú với nữ giới. Quan trọng là việc phản ứng với Phác Chí Mãn...rồi gần đây bỗng dưng thân thiết với cậu ta. Mọi chuyện này làm Kim Tại Hưởng nghĩ đến lại đau đầu.

Không thể nào anh là như thế được.

"Vào đi"

Đang miên man nghe tiếng gõ cửa, Kim Tại Hưởng nhìn lại đồng hồ không phải hơi sớm sao.

"Kim Tại Hưởng "

Giọng nói chua ngoa này không phải của cậu ta. Kim Tại Hưởng ngước mặt lên liền bị Ngọc Vy làm cho ngạc nhiên.

"Em đến đây làm gì? "

"Đến để đón anh ăn tối đó"

"Không cần. Một lát sẽ có người mang cơm đến. Em về đi, muộn rồi"

"Anh"

Ngọc Vy nện guốc giận dỗi, hơn tuần nay Kim Tại Hưởng chính là làm việc rồi về nhà, đến cô cũng không quan tâm đến luôn luôn từ chối lời mời. Chuyện này làm Ngọc Vy rất căm phẫn. Nghĩ đến nguyên do kia cô nghi ngờ trừng mắt nhìn anh

"Kim Tại Hưởng....sao anh lại cho tên biến thái kia ở chung nhà"

"Em...em nói bậy cái gì? "

"Anh còn giả vờ. Trưa nay đến nhà anh, em đã nói chuyện với cậu ta...đã bảo cậu ta dọn ra ngoài thế mà vẫn còn mặt dày đeo bám anh... "

{ Kookhope } Khúc caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ