Từ ngày kia, Trịnh Hạo Thạc cùng Tuấn Chung Quốc cứ như trở lại bản tính ban đầu.
Trịnh Hạo Thạc như đóng chặt tâm hồn, suốt ngày im lặng, vẻ mặt như không đoái hoài đến thế giới.
Còn Tuấn Chung Quốc đến bắt chuyện với cậu lại bị vẻ mặt kia làm cho tức giận.
Trịnh Hạo Thạc cũng không còn muốn ra ngoài nữa, cậu nghĩ cuộc đời mình chỉ cần ngồi yên thế này sống mà không hề có tí cảm xúc, đến người làm cậu cũng không muốn bắt chuyện đến.
Chỉ là không hiểu tình cảm của Tuấn Chung Quốc chính là thứ tình cảm gì?
Anh ta không giống người thường!
Chuyện này cũng không giống như vượt tầm kiểm soát mà là đã bế tắc rồi đi.
Bây giờ chắc chỉ ngồi đây ôm gối nhìn ra bên ngoài mà để mặc tương lai tự đến. Trịnh Hạo Thạc cậu đương nhiên có thể mạnh mẽ phản kháng lại ánh mắt băng lãnh của Tuấn Chung Quốc nhưng cậu tuyệt nhu nhược trong việc sẽ suy nghĩ nên làm gì tiếp theo, chỉ biết thẩn thờ chờ đợi.
Chấp nhận! Cư nhiên chấp nhận sống thế này không lẽ...
Trịnh Hạo Thạc nhìn cổ tay còn ẩn vết lằn đỏ bầm, nếu đây là vết cắt thì tốt rồi, tự kết liễu.
Từ lúc Tuấn Chung Quốc bức hiếp cậu đến tuyệt vọng, chuyện này Trịnh Hạo Thạc đã nghĩ đến nhưng khi đó tay cầm dao lại nhớ đến lời bác Ngô.
Người khác ngược đãi mình nhưng đừng để tự bản thân ngược đãi mình, miễn là giây phút nào đó còn sống thì tương lai có thể lần nữa có cơ hội thay đổi. Như thế nào cũng đừng nghĩ đến việc tự tử.
Trịnh Hạo Thạc suy tư, vậy cậu muốn thay đổi thế nào. Giá như người kia thay đổi....
Người kia là một con quỷ dữ một ma vương lại mang dòng máu Hoạn Thư...
***
Hoành Kha nhìn bức ảnh trong tay, mắt dâng lên tầng âm lãnh.
Không ngờ Trịnh Hạo Thạc lại có liên quan đến Tuấn Chung Quốc, lúc ở nhà hàng khoảnh khắc nắm tay cậu ấy, Hoành Kha thấy chiếc nhẫn trên ngón áp út lúc đó đã nghi ngờ cậu có tình nhân, bây giờ không nghi ngờ nữa người đó lại chính là Tuấn Chung Quốc.
Hoành Kha nghĩ đến mày nheo lại, tay bóp chặt tấm ảnh.
Ngày xưa lần đầu cứu Trịnh Hạo Thạc, anh đã để người này trong lòng, hiện tại lại bị đôi mắt xanh cùng giọng hát kia quyến rũ.
Cố gọi điện cho Trịnh Hạo Thạc nhưng không bao giờ có hồi âm cả nhắn tin cũng thế.
Nhưng Hoành Kha anh đâu biết rằng điện thoại Trịnh Hạo Thạc chính là do Tuấn Chung Quốc kiểm soát, khi thấy mấy tin nhắn mờ ám kia không khí giữa Tuấn Chung Quốc cùng Trịnh Hạo Thạc càng căng thẳng hơn, lần nữa lại xảy ra ẩu đả.
Không liên lạc được, Hoành Kha đã dùng đến cách hợp tác với Hồng Ngọc để tiếp cận nhưng chính là bị Tuấn Chung Quốc từ chối.
Anh ta lại còn nhắn nhủ đừng bao giờ nhìn ngó đến Trịnh Hạo Thạc người của Tuấn Chung Quốc anh nữa. Người này cũng thật cao tay chưa gì đã biết ý đồ của anh đối với Trịnh Hạo Thạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Kookhope } Khúc ca
Random"Trịnh Hạo Thạc nếu em dám cười nói với đàn ông khác tôi sẽ móc mắt, cắt tai hắn... Trịnh Hạo Thạc nếu em nảy sinh dù chỉ một chút tình cảm nhỏ với ai khác, tôi sẽ dùng mọi cách bóp nát làm cho nó tắt nghẽn đi.... Trịnh Trịnh Hạo Thạc dù có bị tôi...