TNG: Chapter 28

2.4K 72 1
                                    

Tryshianne POV°*


Pumunta ako sa pad ni Aux dahil boring na naman sa bahay. Balik busy ulit sina Mom pagkatapos naming mag-bonding.

Nang makapasok ako ay hinanap ko si Aux pero wala s'ya sa sala kaya pumunta ako sa kwarto n'ya at dun ko s'ya nakitang nakahiga padapa sa kama pero.......shirtless.

Sinarado ko nalang ang pintuan ng kwarto n'ya at dumiretsong kusina para magluto. Binuksan ko naman ang refrigerator n'ya at may mga nakita naman akong pwedeng mailuto. Kumuha na lang ako ng baboy at hinugasan ito. Magluluto na lang ako ng adobong baboy.

Kinuha ko ang phone ko at yung earphone ko sa bag. Magmu-music muna ako habang nagluluto.

Nang paluto na ang niluluto ko ay may biglaang nagpaharap sa akin. Nagulat pa ako dahil hindi ko ito inaasahan.

"A-auxcez..." Yan lang ang nasabi ko nang makita ko s'ya. Natanggal pa ang earphone ko dahil nga sa biglaan nyang paghatak sa akin.

"M-may kailangan ka?" Nauutal kong tanong. Sa halip na sagutin ang tanong ko ay tiningnan n'ya lang ako ng seryoso sa mga mata ko.

No! I know that stares of him. He wanna do something in me. And I'm sure of that. Tinakpan ko naman ang bibig ko at tumingin ulit sa kan'ya.

"Don't you dare." Sabi ko. Binitiwan naman n'ya ang balikat ko at sinabunutan ang buhok n'ya.

"Damn! Why are you so damn hot!" Rinig kong sabi n'ya. Napangiti na lang ako sa sinabi n'ya.

Wait! Nakangiti? Ako? Kinagat ko ang labi ko para pigilan ang pagngiti. I'm not supposed to smile.

Psh. Humarap ako sa niluluto ko at inayos ang pagluluto. Maya-maya naluto na rin.

Naghanda ako ng plato sa lamesa at hinanda ko na rin yung niluto ko. Napansin ko s'yang nakaupo lang doon at nakatitig sa akin.

"Stop staring." Sabi ko. Nakita ko naman s'yang umiwas ng tingin kaya tiningnan ko s'ya.

"Could you please wear your shirt?" Sabi ko habang nakatingin sa katawan n'yang topless.

Kahit na marami na akong nakikitang topless dahil nakaka-partner ko sa modeling ay hindi ako naiilang pero bakit parang pagdating kay Auxcez, naiilang ako???

Umiwas ako ng tingin. Napansin ko namang binalik n'ya ang tingin n'ya sa akin at nag-smirk. 'His Boastful mode is on'

"Why? I am not that hot for you to command me to wear my shirt?" Told 'ya.

"Nope. Puro ka nga tabs ehh. Sige na magbihis ka na doon." Sabi ko at tinuloy ang ginagawa ko.

"Yes. My wife." Sabi n'ya at umalis na pero bago pa s'ya makapasok sa kwarto n'ya ay tinawag ko ulit s'ya.

"Why?" Tanong n'ya sa akin at lumingon. "Anong sabi mo?" Tanong ko. Para namang nag-isip isip pa s'ya.

"I said Yes." Sabi n'ya. "Hindi 'yan. Yung huli." Sabi ko. "Ako? May sinabi pa ba ako bukod sa Yes." Sabi n'ya.

Alright. Maybe I am just hallucinating. "Okay. Tumuloy ka na." Sabi ko. Tumango na lang s'ya at tuluyan nang pumasok sa kwarto. Tinigil ko muna ang pag-aayos at tumingin ulit sa kwarto kung saan s'ya pumasok.

I really heard something after his 'Yes' answered. Umiling na lang ako at pinagpatuloy ang paghahanda ng pagkain.

Maya-maya ay natapos na rin ako sakto namang kakalabas lang ni Aux sa kwarto n'ya na nakadamit na.

"What did you cook?" Tanong n'ya. "Adobong baboy." Sabi ko at umupo na, sumunod naman s'ya.

"What's that? Is that even a food or something good and healthy to eat?" Ulit na tanong n'ya.

"Yes. Malinis ang kamay ko nung hinugasan ko ang karne at may pagmamahal din akong hinalo d'yan noong niluluto ko 'yan." Sabi ko at sumubo.

"Oh. Is love, now a recipe?" Parang gulat na gulat n'ya pa na tanong. Tumingin naman ako sa kanya na magsisimula nang sumubo ng pagkain.

"Alam mo, kung kakain ka lang din naman, kumain ka na. Hindi yung kung ano-ano pa ang sinasabi mo d'yan!" Sabi ko at kumain ulit.

Hindi na lang s'ya umimik. Tahimik lang kaming kumakain hanggang sa matapos na kami.

"Aux. Can you do me a favor?" Sabi ko. Sabay lang kasi kami natapos kumain.

"What?" Tanong n'ya at tumayo. Oh! Pumayag s'ya. It's the first time.

"Ikawnalangangmaghugasngplato. Gebabye." Hindi ko alam kung may naintindihan s'ya sa sinabi ko. Basta pagkatapos kong sabihin yun ay agad akong tumayo at tumakbo papuntang sala na naabutan ko pang nakabukas ang TV kaya agad ko namang hinablot ang remote at naghanap ulit ng ibang channel na magandang panoorin.

Napansin ko pa sa peripheral vision ko na umiling-iling pa s'ya. Pero bago muna s'ya dumiretso sa sink ay pumunta muna s'ya sa direksyon ko at tumayo lang sa harap ko kaya tumingala ako para tignan s'ya.

"I will do the dishes but in one condition." Sabi n'ya. Kumunot naman ang noo ko dahil doon.

"Ano naman yun? Ikaw, sa tuwing palaging may inuutos ako palagi nalang may kapalit kahit pa nga na wala man lang akong pinapa-----" Shock written on my face when I felt his lips on mine.

Ilalayo ko na sana ang mukha ko pero agad n'yang hinawakan ang batok ko at idiniin ang labi n'ya sa labi ko.

Napapikit naman ako ng mariin at nagsalita nalang sa utak ko.

'Oh gosh! I'm just too young to experience this. Lord please help me to stop him'

I immediately open my eyes when I felt his lips moving on mine. I didn't even feel that I'm now lying here on the couch without separating our lips.

He's still kissing me. I can't move. I dont even know what to do when he don't want to stop.

Napa-ungol naman ako ng maramdaman kong nasa hita ko ang isa n'yang kamay at pinisil pa iyon. At dahil doon he's trying to enter his tounge on mine.

The Nerdy Girl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon