(Germany)
[She will find new love after him but death will ripped them apart]
BEATRICE's POV
"Annika handa na ba ang lahat?" Tanong ko kay Annika habang nag-bibihis.
"Yep! Sorry ha hindi ako makakasama!"
Nakangusong sabi nya habang mahinang tinatapik-tapik ang tiyan niyang bahagya nang naka-umbok.
"It's okay take care of your baby!"
Yeah she's pregnant. Magiging tatay na ang kakambal ko.
Mabilis akong naghanda bago bumaba sa garahe, sinakyan ko ang isang BMW na kagaya ng kotse kong naiwan sa Pilipinas. Pinaharurot ko iyon ng mabilis. papunta sa pad ng plastik na si Savanna.
Akala nya siguro hindi ko mahahalata ang mga kilos nya.
Hindi naman iyon malayo sa bahay namin dito sa Germany kaya nakarating agad ako. Bago ako bumaba ng kotse at inayos ko muna ang dalawang swiss knife at isang dagger sa hita ko at inayos ang suot kong dress para matakpan iyon.
Umakyat na ako sa taas at ng marating ang pad niya agad akong nagdoorbell kahit alam kong walang magbubukas noon dahil sa surpresa daw kunno ni Savanna.
Binuksan ko iyon at pumasok.
Madilim ang paligid pero dahil sa sinag ng buwan ay maliwanag parin para sa akin.
Pinagmasdan ko ang paligid at nakita ko ang ilang anino na nagpapalit palit ng pwesto.
Nakarinig din ako ng tunog ng chopper at nakita ko ang sakay noon.
Nagring ang phone ko kaya sinagot ko iyon pero hindi ko inaaalis ang tingin kay Savanna na ngayon ay nasa loob ng helicopter.
"Face your death, Bloody Death!" Sabi nya at maya maya lumayo na ang chopper at sinugod ako ng mga nakita kong anino kanina.
Dinukot ko ang swiss knife at naghanda. Pinalibutan nila ako.
Kahit medyo madilim hindi ako nahihirapang makipaglaban dahil nagsanay din ako ng nagsanay ng lumaban ng nakapiring.
Pinakiramdaman ko ang bawat kilos nila. Naramdaman kong sumugod ang dalawa sa gilid ko.
Agad akong yumuko at hiwaan sila sa tyan sabay sipa sa sikmura ng isa. Mabilis kong nilapitan at inikutan ang isang lalaki at pinilipit ang leeg nito. Itinulak ko ang katawan nya para sanggahin ang katana ng kasama nya.
Sinipa ko ang panga nya kaso nasabayan nya iyon at natamaan ang kamay ko kaya tumalsik ang isang swiss knife ko.
Dali dali kong dinukot ang dagger at tumakbo papalapit sa lalaki at sinalubong ko ng saksak sa dibdib at gilit sa leeg.
Lima lang pala ang nandito pero aaminin ko malalakas sila.
Tatalikod na sana ako ng biglang bumukas ang pinto at pumasok si...
"JC?" Hindi makapaniwalang bulong ko nang maaninag ko ang mukha niya.
"Beatrice!!!" sigaw nya sabay tulak sakin.
Pagtingin ko sa kanya napaluhod na siya dahil sinaksak siya sa gitnang dibdib ng isa pang lalaki.
"JC!" Sigaw ko at nilapitan ang lalaking sumaksak kay Jc at tinadtad ng saksak gamit ang dagger.
Paulit ulit ko iyong ginawa habang tumutulo ang mga luha ko.
"B-Beatrice! S-Stop it!"
Napatigil ako sa pagsaksak sa lalaki at dali daling nilapitan si JC naka upo pa ito pero naglalabasan na ang dugo sa bibig nya.
BINABASA MO ANG
She's A Secret Mafia Princess (PUBLISHED)
ActionCOMPLETED (12/24/2018) ACHIEVEMENT Rank #1 - mafiaprincess Rank #1 - onlygirl Rank #1 - kills Rank #1 - yes Rank #3 - mafiaqueen Rank #4- gangs Secret after secret. That's Beatrice Diane Johnson's life. Sanay na sanay siyang tinatago ang totoong ka...