Chương 18

1.8K 101 11
                                    

Bên trong phủ huyện ____

     Sau một lúc nói chuyện với quan huyện , Tôn Nguyên cuối cùng cũng có thể trở ra rồi . Đối với vị quan này cậu không có hảo cảm cũng chẳng thấy ác cảm, chỉ có thể biết được ông ta là một vị quan tốt . Đối với việc xảy ra cậu không muốn để tâm, xuyên về cái thời đại võ hiệp này thì xác định mạng người cũng không được coi trọng , bây giờ vẫn còn tồn tại một vị quan nghiên về công lý đã rất hiếm hoi rồi , vậy thì tìm đâu ra một Bao Thanh Thiên thứ hai trong thời đại đao kiếm loạn lạc? Người cổ đại thì không có những kiến thức mới mẻ như thế kỉ 21, họ chỉ nhìn đến những thứ trước mắt rồi kết luận. Mà cậu không phải là thánh mẫu, cũng không định nhúng tay vào lịch sử, cái cậu muốn là 'tùy tâm' .

Ở trong phủ khá lâu nên cậu cũng hơi đói, định đi tìm chỗ nào đó ăn một bữa no nê. Nhưng khiến cậu bất ngờ là Sở Mặc đang đợi sẵn ở bên ngoài, hắn tựa người vào tường, hai tay khoanh trước ngực , nhìn từ góc độ nghiên của Tôn Nguyên thì hắn như một tên nam thần mới nổi , bộ dáng lạnh lùng này làm cậu có chút chướng mắt .

Tên này rất có thể là đang đợi mình. Cậu nổi lên chút tâm tư trêu ghẹo, đi lướt qua như không nhìn thấy. Chỉ mới cách có 2 bước chân Tôn Nguyên bỗng giật mình, cổ tay cậu bị một bàn tay khác nắm lấy giật nhẹ lại, nói là nhẹ thật ra thì sức của Sở Mặc khá lớn nên cả người Tôn Nguyên lảo đảo một chút, cậu có chút dở khóc dỡ cười.

" Úi chà! Sở đại ca thật trùng hợp quá. huynh đang làm gì ở đây vậy? "

Sở Mặc nhìn cậu một chút rồi lại trầm mặt, không biết đang nghĩ gì. Nhưng tay vẫn thủy chung nắm chặt không buông. Thấy đã quá buổi trưa, bụng cậu cũng đói nên không muốn lại đi dây dưa đùa giỡn với tên mặt than này nữa:

" Nếu huynh không tiện nói thì thôi vậy ! Sở đại ca hay là cùng ta đi uống một chút, thế nào ? "

Hắn vẫn không đáp lại nhưng tay lại có xu hướng buông lỏng ra, Tôn Nguyên vội rút tay về xoa xoa cổ tay có chút đau rồi xoay người bước tiếp. Hai người một trước một sau bước đi, Tôn Nguyên đi phía trước cảm nhận được một ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm sau lưng mình, tuy không có gì lớn nhưng cứ bị nhìn chằm chằm như vậy thì cũng có chút không thoải mái .

" Sở đại ca à. Ta mới đến Dương Châu chưa được lâu nên không biết nơi nào có rượu ngon. Ta thấy huynh là người bản địa còn hành tẩu trên giang hồ nên không biết Sở đại ca có cao kiến gì hay không ? "

Thu hồi tầm mắt đang nhìn chằm chằm Tôn Nguyên, Sở Mặc đi lên vài bước dẫn đầu phía trước.
Chỉ đi trong chóc lát thì hắn dừng chân trước một tửu lâu khá lớn, nhìn thoáng qua Tôn Nguyên một chút rồi đi vào. Tôn Nguyên cũng không nói nhiều cất bước theo sau cùng vào trong quán.

Vừa vào trong, tên tiểu nhị đã nhanh chân tiếp đón .

" 2 vị khách quan, ngài dùng gì ? "

Tôn Nguyên nhìn thoáng qua tên tiểu nhị rồi gọi món. Chờ Tôn Nguyên nói hết tên tiểu nhị mới đi vào trong. Bởi vì cậu và Sở Mặc ngồi ở lầu hai nên cũng khá vắng lại có vách ngăn nên không bị mấy tạp âm quấy nhiễu .

ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ