Tôn Nguyên về phòng , rót một ly trà nhàn nhã ngồi xuống bàn thưởng thức . Chờ Trương Thanh và Sở Mặc tiến vào mới nhẹ đặc ly trà lại bàn.
" Thanh , Sở ca ! Hai người hành tẩu giang hồ đã lâu , vậy có đoán được người lúc nãy không ? Có phải cũng là một người hành tẩu giang hồ ? " . Cậu nhìn thẳng hai nam nhân trước mặt , giọng nói mềm mại thanh thuý nhưng đầy nghiêm túc vang lên .
" Ta cũng không dám chắc , hắn đeo kiếm . Nội lực cũng không tầm thường , chắc cũng giống chúng ta " Trương Thanh gật gù lên tiếng
" Mà thôi , để hắn tỉnh rồi nói "
" Đúng rồi ! Lúc nãy Tiểu Nguyên có nói đến ' đấu giá ' ! " Trương Thanh nhíu mày
" À ! Đột nhiên nghĩ đến một số chuyện không đâu ấy mà . Ta thấy Dương Châu khá tốt nên có ý định mở một cái tiệm ' Đấu giá ' "
" Đấu giá ? Nó là cái gì ? "
" Chỉ là muốn thu gôm một số đồ quý rồi rao giá thôi , ai ra giá cao thì bán cho người đó " . Tôn Nguyên cầm tách trà lên uống một ngụm , không nhanh không chậm giải thích cho hai người trước mặt hiểu .
Trương Thanh cùng Sở Mặc lắng nghe kỷ , cả hai đồng loạt trầm tư . hai người vẫn có chút mập mờ , bán tín ván nghi ' ai sẻ lại ra giá cao hơn Người khác để mua cơ chứ ? '
Tôn Nguyên nhìn ra được suy nghĩ của hai người , đôi mắt đọng lòng người đảo nhẹ một chút , môi nhếch lên một đường cong vô cùng khiêu gợi lại pha chút lưu manh . " rồi từ từ các huynh sẻ hiểu "
Trương Thanh mặc dù khó hiểu sự mập mờ của Tôn Nguyên nhưng nếu nó là thứ y muốn thì dù thế nào hắn vẫn sẻ đáp ứng .
" Chuyện này không đáng nhắc tới , ta có một chuyện thắc mắc hơn " thử im lặng rồi quan sát phản ứng của cả hai , thấy hai người đều có biểu tình bình thường , Tôn Nguyên típ tục nói .
" Hành hiệp trên giang hồ , nghe thì rất ngầu , nhưng ta lại không biết rốt cuộc trên giang hồ phân ra những thế lực nào ? Tại sao các quan lại yên hơi lặng tiếng không quan tâm đến việc này ? "
" Tiểu Nguyên ! Sao lại hỏi vậy ? " Trương Thanh thấy có gì đó không ổn nên gặn hỏi
" A ! Không sao , chỉ là ta muốn biết một chút "
" Việc này có chút phức tạp " Sở Mặc im lặng nãy giờ , lại đột nhiên lên tiếng
" Đúng vậy ! Tiểu Nguyên , chuyện này cũng không phải bí mật gì . Nhưng nói ra thì hơi dài ... " Trương Thanh có chút muốn nói rồi lại ngập ngừng không muốn nói .
Vốn chỉ là muốn tìm hiểu một chút tình hình , nhưng phản ứng của hai tên này thật kì quái , lòng tò mò của Tôn Nguyên lại tăng lên gấp bội .
" Thanh nha , người ta là từ bé đến giờ hông có được ra ngoài nga . Người ta là muốn biết , cơ mà nếu không tiện thì thôi vậy , xem như Ta chưa hỏi gì đi " Tôn Nguyên ngậm ngùi , đôi mắt toát lên chút tuổi thân , giả đò như không quan tâm nhưng lại tỏ ra cực kì chán nản không vui .
Hai tên đứng bên cạnh hít một ngụm khí , Cái vẻ mặt bị người ức hiếp này là sao đây . Thật muốn hung hăn chà đạp hắn thêm nữa nhưng lại không nỡ . đôi mắt nhìn chằm chằm Tôn Nguyên , say mê , không nỡ dời tầm mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ]
FanficTác giả : Anh Senpai thể loại : Xuyên Không ; Cổ Trang ; sói đội lớp cừu Mỹ thụ ; Ôn nhu / chiếm hữu / bá đạo / Anh tuấn Công . 1x4 , Cường / Cường . Xin chào và cũng xin lỗi mọi người Mình sẻ bắt đầu viết lại từ chương 18 trở đi . mọi người xem lạ...