Giải quyết xong những tên áo đen này , Trương Thanh và Sở Mặc nhanh chóng đi tìm Tôn Nguyên .
Lúc chạy đến con hẻm nhỏ , họ thấy một thiếu niên xinh đẹp mê hoặc như tranh hoạ , hai tay thiếu niên ấy đang loay hoay đỡ lấy một người bị ngất trước mặt , bên cạnh họ là thi thể của một tên hắc y nhân vừa giao chiến lúc nãy . Chiếc mặt nạ bạc bị chém làm hai mãnh cũng rơi xuống cạnh cái xác ." Thanh , Sở đại ca . xong rồi sao ? mau đến giúp ta " Tôn Nguyên thấy hai người , không khỏi thở phào nhẹ nhõm , may là không có chuyện gì .
Nhìn sơ tình hình của Tôn Nguyên cũng đủ thấy ban nãy rất nguy hiểm . Trương Thanh lòng nóng như lửa đốt , đi nhanh đến cạnh y , kiểm tra từ trên xuống dưới một loạt thấy không có vết thương nào mới nhẹ lòng thở ra , choàng tay qua ôm chầm lấy cậu .
biết là Trương Thanh lo lắng cho mình nên Tôn Nguyên cũng không có dãy ra khỏi cái ôm của y , nghe nhịp tim của Trương Thanh đập có chút loạn , Tôn Nguyên đưa tay ôm lại y vổ nhẹ lưng Trương Thanh như đang trấn an . Được Tôn Nguyên đáp lại cái ôm , Trương Thanh được nước lấn tới đưa tay sờ sờ lên cánh mông căn tròn quyến rủ của ai đó , thừa cơ ăn đậu hủ .
" Này ! Ngươi loạn cái gì " Tôn Nguyên giãy mạnh ra khỏi cái ôm của Trương Thanh , hai tay vung loạn về phía hắn , gương mặt đã rất diễm lệ giờ nhuốm hồng càng mê người hơn .
Trương Thanh cười ôn nhu để mặt cho y đánh mình , thân thể vì luyện võ mà khoẻ mạnh , vài cái đánh loạn của Tôn Nguyên chã hề hấn gì với hắn . Tôn Nguyên cậu thật sự bị chọc tức tới nghẹn đỏ mặt , mở lớn mắt trừng Trương Thanh .
" Hắn là ai vậy ? " Đúng lúc này Sở Mặc bị bỏ quên một bên nãy giờ lên tiếng .* ( tg : tội nghiệp , con trai ta :))) kg sao , mama phục thù cho ngươi liền đây ) Hắn nhìn về phía tên thanh niên được Tôn Nguyên đỡ lấy lúc nãy .
" A " chợt nhớ ra việc hệ trọng này Tôn Nguyên mới giải thích với Trương Thanh và Sở Mặc : " Tên hắc y lúc nãy đuổi giết ta , may mà được hắn ra tay giúp , hình như hắn còn bị thương rất nặng mau giúp hắn chữa trị " .
Tôn Nguyên gấp gáp nói tình hình cho hai người này nghe , mong hai người giúp cậu cứu tên tiểu tử này một mạng , xem như trả ơn cho hắn .Sở Mặc nghe cậu thuật lại xong , hắn ngồi xuống xem xét tình hình của người kia chân mày cũng có chút hơi chau lại . " hắn bị thương khá nặng cũng một ngày rồi mà không sử lý vết thương , chắc là bị thương vào đêm hôm qua " .
" Hả ? nguy hiểm vậy sao , Sở đại ca làm sao đây ? " Tôn Nguyên lo lắng lên tiếng
Sở Mặc ngước lên nhìn gương mặt Tôn Nguyên , vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết , được ánh trăng soi lên lại càng thêm rực rỡ . Tim hắn bất giác có chút đập mạnh
" Đưa hắn về trước đã , rồi tìm đại phu " , Sở Mặc dời tầm mắt khỏi người Tôn Nguyên
" Được , mau về thôi "
" Tiểu Nguyên đến đây ta bế ngươi " Trương Thanh canh đúng lúc để lên tiếng , gương mặt cười đến rực rỡ .
" Thanh . người ngươi toàn mùi máu , ta không thích " Tôn Nguyên hất cằm kêu ngạo , ta mới không thèm ngươi bế , dù gì ta cũng là nam nhân , ôm qua ôm lại ra cái thể thống gì . ( tg : ns hay lắm con ngoan :))) chã ra cái thể thống gì )
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ]
FanfictionTác giả : Anh Senpai thể loại : Xuyên Không ; Cổ Trang ; sói đội lớp cừu Mỹ thụ ; Ôn nhu / chiếm hữu / bá đạo / Anh tuấn Công . 1x4 , Cường / Cường . Xin chào và cũng xin lỗi mọi người Mình sẻ bắt đầu viết lại từ chương 18 trở đi . mọi người xem lạ...