" Cha ! Là con "
Trương Vân đang ngồi trong thư phòng , thì nghe tiếng gọi bên ngoài cửa . Liền buông bút trong tay xuống
" Tiểu Võ à ! Vào đi "
Trương Võ tiến vào , xoay người đóng lại cửa mới đến trước mặt Trương Vân chìa ra một tờ giấy
" Cha ! Đại ca hắn gửi tin về , nói sẻ đi đến kinh thành điều tra trước một bước . Chờ khi cha bị áp giải đến đó thì hắn cùng cha hội hợp "
" Ừ ! Là cha liên lụy huynh đệ các con "
" Cha nha ! Không ngờ cũng có lúc cha nói được vài lời khiến ta... buồn nôn muốn chết " Trương Võ làm mặt khó tin
" Xú tiểu tử ! Có giỏi thì nói lại cho ta " Trương Vân tức giận đứng dậy ném luôn nghiên mực trong tay về phía trước .
Trương Võ tránh được , tức thì làm cái mặt quỷ với cha hắn rồi cười hì hì dùng khinh công phóng ra ngoài cửa ." Xú tiểu tử có ngon thì đừng có quay về "
Trương Vân vừa mới hòa hoãn tâm tình lại một chút thì Trương Võ lộn một cái đã trở lại trước cửa
" Cha ! Người một nhà đừng nói đến từ liên lụy hay cảm ơn "
Lửa giận trong lòng Trương Vân nghe được câu này thì vụt tắt .Khóe miệng vừa mới câu ra nụ cười thì Trương Võ nói tiếp
" Nhưng là cha a ! Ngày trước người gây họa khắp nơi còn trêu hoa ghẹo nguyệt , cũng chưa bao giờ để ý đến gia gia phải mang kiếm đi từng nơi dẹp họa cho người nha . Chậc chậc giờ lại chọc nhầm con ong nào để cho nó tức giận đốt lây đến triều đình thế này , quả là công phu gây họa của cha ... Càng ngày càng thăng cấp "
Khóe miệng Trương Vân cứng đờ , sau đó tức giận gầm lên :" Xú tiểu tử ! Ngươi đứng lại cho ta . Ta cam đoan một đao đập chết ngươi "
Nói thì nói vậy nhưng Trương Võ đã hảo hảo dùng tuyệt đỉnh khinh công chạy mất . Để lại một mình cha hắn không biết võ công , chỉ có thể trừng mắt mà mắng
***
Cách trăm dặm về phía kinh thành
Một bạch y nam nhân đang đứng , xung quanh là rừng cây . Nam nhân đó trên tay cầm một thanh trường kiếm màu lam sắc .
" Ra đây "
Theo sau lời nói của nam nhân , phía trên đột ngột nhảy xuống có bốn người . Những người này trang phục điều thực bình dị , nhưng ánh mắt sắc bén của họ điều thực không bình thường chút nào .
Bốn người vừa nhảy xuống điều quỳ một gói trước mặt nam nhân bạch y , tất cung tất kính cúi đầu" bái kiến Chủ tử "
" Việc lần trước ta căn dặn đã xong hay chăng ? "
" Hồi chủ tử ! Thuộc hạ đã điều tra qua . Nhưng một phần thông tin quan trọng đích xác đã bị người của Sở Thiên hội nhúng tay , không rõ chân tướng " Một người đang quỳ đáp lời
Ngay khi hắn vừa dứt câu , một mạt ánh sáng trắng xẹt qua , cánh tay của nam nhân đó đã rời khỏi cơ thể . Cánh tay vẫn như còn tri giác mà động vài cái , liền ngưng bật .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ]
Fiksi PenggemarTác giả : Anh Senpai thể loại : Xuyên Không ; Cổ Trang ; sói đội lớp cừu Mỹ thụ ; Ôn nhu / chiếm hữu / bá đạo / Anh tuấn Công . 1x4 , Cường / Cường . Xin chào và cũng xin lỗi mọi người Mình sẻ bắt đầu viết lại từ chương 18 trở đi . mọi người xem lạ...