Tôn Nguyên ngủ rất ngon , khi rời giường chuyện hôm qua cũng bị cậu ném ra sau đầu .
Dùng xong bữa sáng , Tôn Nguyên đã bắt đầu theo chân Đào Chi Hoa quấn lấy hắn
" Hoa Hoa ! Ngươi hôm qua không bị gì đó chứ ? "
Đào Chi Hoa vẫn lạnh mặt cầm bút viết chữ , không trả lời
" Ngươi có uống nhầm chén canh gì có mùi vị kì lạ không ? "
Người kia thủy chung không lên tiếng
" May là ngươi không uống . Hoa Hoa ta nói ngươi nghe , ngươi mà uống hết có khi hôm nay ta đã phải đi dọn xác cho ngươi rồi nha haha ".
Không có tiếng đáp lại
" Hoa Hoa ! Ta ở đây chán muốn chết , ngươi cũng không thể trò chuyện với ta một chút sao ? Ách ... Làm sao thế ? ": Tôn Nguyên bị tiếng gác bút hữu lực của Đào Chi Hoa dọa giật mình .
Đào Chi Hoa đứng dậy , rời đi . Tôn Nguyên nhanh hơn một bước chạy qua ngăn lại :" Hoa Hoa ngươi là đi đâu ? "
" Ra ngoài "
" Ta cũng muốn đi "
" Hử ? "
" Hoa Hoa ! Ta năn nỉ ngươi đó , ta quả thật chán đến không chịu nổi nữa rồi , ngươi mang ta ra ngoài dạo một vòng có được hay không ? "
" Không "
" Hoa Hoa ? Chi Hoa ? Hoa đại ca mang ta theo đi mà "
" Hừ ! Phiền phức "
" Đồng ý rồi ? Tiểu Hoa Hoa ! Ngươi đáng yêu muốn chết " : Tôn Nguyên vui vẻ . ' Chi Hoa này rất giống với người đó , đều là ngoài lạnh trong nóng '
Tôn Nguyên đi bên cạnh Đào Chi Hoa , không ngờ chỉ trong nháy mắt cả người cậu đều đột nhiên bị nhấc lên .
Tôn Nguyên bị Đào Chi Hoa vác lên vai , đầu chúi xuống đất ." Hoa Hoa ngươi làm cái gì ? "
" Muốn đi thì im lặng "
Tôn Nguyên thức thời ngậm miệng .
Đào Chi Hoa quả không hổ danh là cao thủ , hắn nhún người một cái liền có thể phi lên mái nhà , sau đó lại phi phi phi ......
Tôn Nguyên mặt mày trắng bệch , cố gắng kìm nén lại cảm giác buồn nôn :" Hoa .. Hoa đại ca ! Ngươi có thể đổi tư thế không ? Ta .. Ta sắp không xong rồi "
" Hừ ! Phiền phức ": Đào Chi Hoa ngừng lại , sau đó thả Tôn Nguyên xuống bế ngang cậu lên *( Kiểu công túa =))) )
" Uy ! Có thể đổi kiểu khác nữa không ? "
Bị ánh mắt như hung thần của Đào Chi Hoa nhìn xuống , Tôn Nguyên lần hai ngậm miệng .
__________
Ở nơi khác bên ngoài thành , trong chủ trạch lớn có một nam tử bạch y đang đứng thẳng tắp. Trên tay hắn cầm một thanh bảo kiếm , lưng quần vắt một miếng ngọc bội có đề chữ 'Thanh' màu xanh ngọc .
Trên kiếm hắn , máu đỏ tươi từng giọt từng giọt tí tách rơi trên đất . Xung quanh chân hắn xác người nằm la liệt , hắn đứng nơi đó như một ác quỷ đòi mạng . Bộ bạch y trên vạt áo đã nhiễm vô số vết máu . Trên mặt cũng lưu lại màu đỏ chói mắt
Trương Thanh chán ghét lau đi máu trên mặt , gọi người thu dọn tàn cuộc .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ]
FanficTác giả : Anh Senpai thể loại : Xuyên Không ; Cổ Trang ; sói đội lớp cừu Mỹ thụ ; Ôn nhu / chiếm hữu / bá đạo / Anh tuấn Công . 1x4 , Cường / Cường . Xin chào và cũng xin lỗi mọi người Mình sẻ bắt đầu viết lại từ chương 18 trở đi . mọi người xem lạ...