Chương 44

285 20 7
                                    

Trong đình hoa viên , thiếu niên một thân bạch y như hoa tuyết nổi bậc giữa những cột gỗ đỏ , xung quanh toàn là hoa sen trắng vây lấy đình nhỏ , như một khung cảnh thần tiên . Mái tóc thiếu niên tùy tiện được buộc lại , thả trôi phần đuôi qua thắt lưng như một kiện tơ lụa hết sức trân quý lại bị chủ nhân không màng tới mà tùy ý để nó rơi tán loạn . thân hình mãnh khảnh được che dấu trong bộ y phục bình dị thấp thoáng trong cổ áo là làn da trắng nõn như ngọc sứ quý báu , gương mặt khuất sau lớp mặt nạ bạc nhìn qua thì kì lạ nhưng mang một vẻ ưu mĩ thần bí . Cái mũi nhu thuận nửa bị che lấp , đôi môi nhỏ nhắn đỏ mộng khép mở như đang nói gì đó . Nhưng đặc biệt là đôi mắt ấy dù đã ẩn sâu trong mặt nạ vẫn một mực khiến người khác trầm mê , ánh mắt thoải mái tự do còn có một chút cảm giác cao ngạo , một khi đã đắm chìm vào ánh mắt ấy lại mãi mãi không thoát khỏi nó , rất dễ bị mê luyến rồi muốn chiếm lấy làm của mình vĩnh viễn .

Tôn Nguyên luyên thuyên cả buổi , người bên cạnh vẫn im lặng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôn Nguyên luyên thuyên cả buổi , người bên cạnh vẫn im lặng . Cậu liếc nhìn qua thấy Hiểu Thần bất động , Tưởng rằng Hiểu Thần đang chú ý đến con mèo trắng trong lòng cậu .

Tôn Nguyên cười nói :"Ah ! Đây là Tiểu Bạch , đệ thấy nó bị thương . Nếu Thần ca không thấy phiền vậy có thể cho đệ nuôi nó ở đây hay không ? "

Hiểu Thần bừng tỉnh , dời mắt đến mèo trắng , rất sảng khoái đồng ý lưu lại nó . Lần đầu Tôn Nguyên dùng giọng điệu thỉnh cầu Hiểu Thần , chỉ cần cậu thích hắn đều thực vui vẻ chấp thuận . Chỉ là nếu nói hắn ghét mèo , kì thật không phải như vậy :

Năm đó Hiểu Thần còn là hoàng tử từng thấy qua mẫu hậu nuôi một con mèo . Nhìn thấy người thập phần yêu thích mèo nhỏ không biết vì nguyên nhân gì mà khiến Phụ hoàng nổi trận lôi đình , đem mèo quẳng đi cũng hạ lệnh cấm nuôi thú cưng trong cung . Ai cũng nghĩ là hoàng thượng ghét mèo nên từ đó Hiểu Thần cũng duy trì thói quen không cho nuôi động vật trong phủ .
Chuyện đã rất lâu , bây giờ Hiểu Thần không còn là hoàng tử . Hắn cũng mệt mỏi với mớ quy tắc chán ngắt trong cung , nuôi động vật gì đó chỉ cần Tôn Nguyên thích hắn thực vui vẻ đồng ý tất cả . 

Hiểu Thần cũng không ngờ đến sau này sẽ hiểu được cảm giác của Tiên đế lúc xưa chán ghét mèo như thế nào . nhưng đó là chuyện của tương lai .

Buổi tối bởi vì Đào Chi Hoa không cùng họ dùng cơm nên chỉ có Tôn Nguyên và Hiểu Thần . Lúc ăn không ai nói gì , nhưng cảm giác lại phá lệ hòa hợp . Đến khi cả hai buông đũa , Hiểu Thần mới lên tiếng :

ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ