Mạc Dĩnh vươn tay gõ vào cửa vài lần , nhưng thủy chung không có tiếng trả lời .
Tôn Nguyên đẩy nhẹ , cửa không khoá . Cậu nhìn qua Mạc Dĩnh rồi bước vào . Nếu ở hiện đại mà thế này thì có thể sẽ bị bắt vì tội xâm nhập trái phép .
Còn ở cổ đại chỉ bị cho là thiếu lịch sự , như vậy thì ngại gì mà không bước vào .Vừa vào trong , mùi rượu nồng nặc xộc vào mũi Tôn Nguyên khiến cậu khó chịu nhíu mài . Dưới đất nằm lênh láng mấy cái vò rượu rỗng , quan sát thấy gần phía cái bàn trong góc có một nam nhân đang nằm bất động . Mạc Dĩnh không nói gì , tiến tới gọi .
" Vị này ! Xin lỗi thất lễ ": nói rồi hắn đưa một tay , điểm vào trên cổ nam nhân , tay còn lại chuẩn sát ngay eo người nọ nhấn thêm cái nữa .
Tôn Nguyên mờ mịt nhìn hành động của Mạc Dĩnh .
Rất nhanh nam nhân kia đột nhiên giật người dậy , dùng hết sức hướng bên ngoài vọt ra . Tôn Nguyên định chạy theo , không ngờ bị Mạc Dĩnh ngăn lại , cậu cũng không làm gì , chỉ đứng yên nhìn về phía cửa .Một lúc sau , nam nhân kia mặt mày tái mét loạn choạng bước vào . Lúc này ánh mắt mới đặt lên trên người bọn họ , miệng gằn từng chữ
" Là tên hỗn đản nào làm ? "
Tôn Nguyên còn chưa hiểu chuyện gì , Mạc Dĩnh đã lên tiếng :" Xin lỗi ! Thất lễ rồi "
Nam nhân quan sát bọn họ một lúc cũng không nói gì , lạnh người đi đến cái bàn duy nhất trong nhà ngồi xuống . Thấy bọn họ vẫn còn đứng đó , hắn ta lên tiếng :" Thích đứng ở đó à ? "
Hai người họ nghe vậy , cũng yên lặng tiến đến ngồi xuống ghế . Nam nhân lần nữa nói
" Nói đi ! Có việc gì ?"
Tôn Nguyên thầm quan sát nam nhân này , cũng không già như cậu nghĩ . Nam nhân còn khá trẻ , tuổi cũng tầm trung niên , trên mặt có không ít râu mới ra . Nhìn sơ qua cũng thấy nam nhân này có chút chật vật , hẳn là con sâu rượu , nhưng khi nói chuyện với họ hắn lại lộ ra tác phong đúng chuẩn .
Mạc Dĩnh :" Tiền bối cho ta mạn phép hỏi đại danh , để tiện xưng hô ? "
Nam nhân mặt vô biểu tình nói :" Mạn Phong "
Mạc Dĩnh nghe cái tên này thì ngẩn ra một lúc , tươi cười đáp :" Mạn Phong tiền bối thất lễ rồi "
Mạn Phong nãy giờ vẫn luôn chú ý Tôn Nguyên , lúc này mới mở miệng hỏi :" Cần rượu hay cần tin ? " Một câu trực tiếp đi thẳng vào vấn đề
Tôn Nguyên thong thả trả lời :" Cần tin "
Nam nhân nghe vậy , cười lạnh :" Ta sợ các ngươi không đủ trả "
Tôn Nguyên bình tĩnh nói thẳng :" Ta không có tiền "
Mạn Phong nheo mắt :" Không có tiền cũng muốn đi mua tin tức ?"
" Muốn " Câu nói ngắn gọn của Tôn Nguyên thành công làm cho Mạn Phong nhếch lên khóe môi.
Đang nói , Mạn Phong đột nhiên trầm tư , đưa mắt quan sát kĩ mặt nạ bạc Tôn Nguyên đang đeo . Nhìn chăm chú đến độ khiến Tôn Nguyên khó chịu . Cậu định lên tiếng thì nam nhân kia đã chuyển tầm mắt hỏi lại
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ]
FanfictionTác giả : Anh Senpai thể loại : Xuyên Không ; Cổ Trang ; sói đội lớp cừu Mỹ thụ ; Ôn nhu / chiếm hữu / bá đạo / Anh tuấn Công . 1x4 , Cường / Cường . Xin chào và cũng xin lỗi mọi người Mình sẻ bắt đầu viết lại từ chương 18 trở đi . mọi người xem lạ...