Chương 43 : Vương Gia ?

286 25 1
                                    

" Thần ca ! Huynh thật ra là ai vậy ? "
Tôn Nguyên ngơ ngác nhìn một hàng dài người hầu đang cung kính cuối chào Hiểu Thần .

" Hình như vẫn chưa nói với đệ , tên đầy đủ của ta là Vương Hiểu Thần ": Hiểu Thần đem quạt gấp lại , hướng Tôn Nguyên cười có chút giảo hoạt

' Cho nên nói cả việc này tên Trương Thanh kia cũng biết trước ?' Tôn Nguyên gật gù , bản thân tùy tiện cứu một người lại là Vương gia . Khoan đã , anh trai kết nghĩa là Vương gia , vậy anh trai của Vương gia chính là Hoàng đế . Cậu rốt cuộc là ngại sống không đủ lâu hay sao mà dám phạm tội tày trời nhận cả hoàng thân quốc thích làm đại ca ?

Nhìn Tôn Nguyên lại đi vào cõi thần tiên , Hiểu Thần ra lệnh cho người hầu trong phủ xem Tôn Nguyên cùng Chi Hoa như chủ nhân mà đối đãi .

" Tiểu Nguyên ! Đi đường mệt mỏi rồi , đệ mau về phòng tắm rửa nghĩ ngơi đi . Buổi chiều ca cùng đệ dùng cơm "

Gọi người dẫn Tôn Nguyên và Chi Hoa về phòng . Hiểu Thần liền lần nữa xoay người lên ngựa

" Đến hoàng cung "

Liên Quốc được xem là một đất nước cường thịnh , mặc dù chốn dân tình vẫn còn người giang hồ loạn lạc . Nhưng chung quy vị hoàng đế nắm quyền trị vì rất tốt , không có cảnh tượng dân nghèo đói khổ , không có giặc ngoại ban sang sâm lấn .

Bên trong Trữ Thư Phòng , hoàng đế thân mặc Long bào đầu đội kim mão đang nhíu mày phê tấu chương . Vị thái giám thân cận bên ngoài tiến vào cuối đầu tâu :" Hoàng Thượng ! Vương gia cầu diện kiến "

Vương Hạo mày đã nhíu chặt đến gần như muốn kẹp chết ruồi , hắn nuốt giận hạ lệnh :" Cho vào "

Vương Hiểu Thần đi đến trước mặt Vương Hạo , sau đó liền quỳ xuống :" Thần bái kiến Hoàng thượng , Hoàng Thượng thánh an ...!"

" Miễn đi , Trẫm không muốn nghe ! Tên đáng giận ngươi đừng có lượn lờ đến trước mặt trẫm . Còn nhớ đường trở về à ? Sao không chết quách bên ngoài luôn đi , cũng khiến trẫm bớt lo được một đống chuyện "

Hiểu Thần còn chưa nói hết câu , đã phải đối diện với long nhan phẫn nộ của Hoàng đế , hắn đáng thương trở thành chỗ phát tiết của đại ca mình .
Chờ hoàng đế trút giận xong , Hiểu Thần mới cười lấy lòng .

" Hoàng huynh ! Cái này cũng không thể trách đệ , đệ cũng mém tí là bỏ mạng bên ngoài . May nhờ long thần chiếu sáng của huynh mà đệ được hưởng phúc lây mới bảo toàn được mạng này trở về gặp huynh "

Vương Hạo nghe vậy thì gác bút , nhìn Hiểu Thần , lo lắng mở miệng :" Cũng đừng có nịnh hót trẫm . Làm sao bị thương ? "

Hiểu Thần nghiêm mặt lại :" Chỉ là việc ân oán trên giang hồ . Huynh đừng lo lắng "

" Lo lắng ? Trẫm mà thèm lo cho ngươi . Ta còn thực muốn trách cái bọn người kia tại sao lại để ngươi toàn mạng trốn thoát ": Vương Hạo phản bác

Hiểu Thần mặt dày lại cười nói :" Hoàng huynh , thật ra ngay lúc ta sắp không qua khỏi liền được người khác cứu , may mắn thoát chết . Đệ .. Đệ còn lỡ kết nghĩa với người ta mất rồi "

ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ