' Đào Chi Hoa ' cái tên này phải nói là Tôn Nguyên rất quen thuộc .
Gương mặt đó , giọng nói đó , một chút cũng không khác .
Đời trước , Tôn Nguyên quen biết với Đào Chi Hoa năm 16 tuổi , lúc đó vì phải tiếp nhận vị trí gia chủ mà cậu đành sang nước ngoài học tập bốn năm . Trong khoảng thời gian ở nước ngoài cậu quen biết Đào Chi Hoa . Sau đó vì vài lý do nghiệt duyên mà cả hai trở thành bạn thân . Bốn năm sau cậu trở về Bắc Kinh , Đào Chi Hoa cũng trở lại . Số phận của Đào Chi Hoa tốt hơn Tôn Nguyên rất nhiều , hắn không có gánh nặng trên vai mặc dù là con trai của gia tộc đứng đầu Hắc đạo . Đào Chi Hoa là con út , là viên trân châu quý hiếm mà cả gia tộc hắn đều nâng niu trong lòng bàn tay . Hắn nói không tiếp nhận kế thừa gia tộc , chính là không ai ép được hắn .Nhưng do kinh nghiệm của Tôn Nguyên năm đó còn kém , vì vậy công ty của cậu vài lần bị các thế gia gây sức ép đến mém không thể giữ vững . Lúc đó Đào Chi Hoa chính là vì Tôn Nguyên nên mới chấp nhận tiếp quản Hắc Đạo , hắn vừa lên nắm quyền chính là đem các đại thế gia tắm trong máu tanh một trận mới khiến Tôn Nguyên ngồi vững vị trí .
Tôn Nguyên cảm thấy bản thân vô tâm đến đáng sợ , cậu vì tự do nhất thời ở chốn lạ lẫm này mà lại quên mất người quan tâm mình ở thế giới kia . Thậm chí còn muốn quên luôn cả sự tồn tại của người đó . Giờ nghĩ lại , tên tiểu tử thối đó sẻ như thế nào nếu cậu không trở về đây ? Tôn Nguyên còn muốn chờ hắn có vợ con , sẻ đem con hắn dạy hư một chút , chọc cho tên kia một trận tức giận .
Đột nhiên nhìn thấy vẻ thương tâm trong ánh mắt Tôn Nguyên , cả hai người đối diện đều đồng loạt nhíu mài .
Có ai đến giải thích , nhóc con này vừa mới có bệnh trạng co giật mép bây giờ lại như tức phụ bị người ruồng bỏ hay không ?" Tiểu Nguyên ? Nếu đệ không muốn nói thì không cần phải nói . Tên Chi Hoa này vốn là kẻ phụ bạc , có phải là hắn từng tổn hại gì đến đệ hay không ? ": Hiểu Thần đem quạt , phạch phạch vài cái làm mát cho Tôn Nguyên , cố gắng giúp đệ đệ nhỏ thổi bay ưu thương .
Tôn Nguyên thở dài , ngước nhìn Đào Chi Hoa , sau đó sầu não mở miệng :
" huynh đài . Nếu ta nói kiếp trước hai ta đã từng quen biết , lại còn rất thân thuộc . Thậm chí chúng ta được trời định là Tam Sinh Tam Thế , huynh nghĩ sao ? "
' Cạch ' Đào Chi Hoa buông bút trong tay . Cử chỉ đều như không để ý đến lời nói của Tôn Nguyên , nhưng nếu nhìn vào tờ giấy bên dưới , có thể thấy chữ viết đã bị lệch đi vài nét . Chính là rất để tâm , lại cố tỏ ra bình tĩnh .
Hiểu Thần mặt đen hơn phân nửa, bản thân hắn không ngờ đệ đệ nhỏ khả ái nhà mình cư nhiên có thể trêu chọc người khác ? Còn trêu chọc đến nhập tâm như vậy ?
Hiểu Thần không biết . Trước lúc xuyên qua , Tôn Nguyên chính là ác ma có sở thích trêu chọc bạn thân . Trêu đến độ Đào Chi Hoa , từ cao lãnh tiểu bá vương trở thành biệt nữu . Tôn Nguyên rất hài lòng với kết quả này .
Đào Chi Hoa không trả lời , Hiểu Thần liền xem như không nghe thấy . Tôn Nguyên lần hai biết bản thân thất thố . Liền im lặng mặt dày ngồi một bên .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ]
FanfictionTác giả : Anh Senpai thể loại : Xuyên Không ; Cổ Trang ; sói đội lớp cừu Mỹ thụ ; Ôn nhu / chiếm hữu / bá đạo / Anh tuấn Công . 1x4 , Cường / Cường . Xin chào và cũng xin lỗi mọi người Mình sẻ bắt đầu viết lại từ chương 18 trở đi . mọi người xem lạ...