Chương 27

604 56 1
                                    

Nghe cậu nói , Sở Mặc cái hiểu cái không mà gật gật đầu .

Tôn Nguyên tiết luyện sắt không thành thép mà tặc lưỡi .

" Huynh đó . Cũng đừng gượng ép quá , muốn làm thì làm , không muốn thì trực tiếp không làm . Thích gì làm đó , tiêu dao tự tại , lại sướng biết bao "

" ngươi muốn Tiêu dao tự tại sao ? "

" Cũng không hẳn ! Ta là muốn đi tìm những gì mới mẻ khiến bản thân thoải mái tự do một chút . Ta muốn tìm hiểu cái mới lạ , đương nhiên sẻ không bạc đãi bản thân . nhỡ đâu mội thứ như một hồi mộng , lúc tỉnh dậy lại phát giác không hiện thực thì ta sẻ hối hận đó . Với lại nhờ đó ngươi mới có cơ hội gặp ta đây " (* thực ra là Tiểu nguyên say nên sẻ có nấc vài chổ , nhưng ta lười thì thôi m.n tự tưởng tượng ra đi vậy =))) )

Nói xong lại nhìn qua Sở Mặc thưởng cho hắn một nụ cười kiêu ngạo , lại tăng thêm vẻ cao quý lãnh diễm
(* thật ra là : đắc ý ngạo mạng :))) )

Sở Mặc bật cười , mặc dù chỉ là cười khẽ . Nhưng đây là nụ cười thật nhất mà hắn cứ ngỡ đã quên từ lâu .

' Đúng vậy ! Y nói rất đúng . Thật may vì gặp được y ' . Sở Mặc bất giác đưa tay lên chạm đến đôi môi Tôn Nguyên , ngón tay có điểm chay vân vê lên cánh môi đỏ mộng của ai kia , lưu luyến không rời tay .

Tôn Nguyên uống hơn một vò rượu , càng lúc càng thấm , giờ đã bất giác không phân biệt được người hay vật đang vân vê mình , chung quy vẫn bất mãn đẩy ra .

Bị đẩy ra , Sở Mặc không có nữa điểm khó chịu , ngón tay lại đảo qua cầm lọn tóc Tôn Nguyên típ tục vân vê , nói

" Ta đã lỡ động tâm với một người . Nhưng y không thích ta . "

Tôn Nguyên lơ mơ nghe lọt tai được vài chữ , lập tức nói

" Không thích thì không thích , ta lại sợ thiếu nữ nhân thích sao , họ cầu còn không được " .

Nói đến muốn bật lại phía sau , Sở Mặc nhanh chóng đỡ lấy eo Tôn Nguyên , kéo cho cậu nữa ngồi nữa dựa vào người mình . Tôn Nguyên thoải mái đến muốn híp hai mắt , toàn bộ trọng lượng đè hết lên người bên cạnh .

Sở Mặc lại âm thầm muốn cười

"  Ta lại không buông được y , đây là lần đầu ta động tâm với một người "

" Hừ ngu ngốc . Phải bắt đầu bằng việc theo đuổi , y không muốn liền ra tay cướp người , đem về dưỡng đến khi nào y nói yêu thì thôi " . Tôn Nguyên hừ khinh thường nói (* Tui nhớ đâu có thiết lập chức năng ' bá đạo tổng tài ' cho thím đâu =_= sao thím gan vậy ? )

" Ta không nỡ . Bên cạnh y còn có kẻ tâm tư giống ta , ta sợ y thích hắn "

" ây da , ngươi phiền quá . Một tới đánh một , hai tới đánh hai , kẻ nào tới thì đánh kẻ đó , đánh đến khi nào bọn hắn không dám giành nữa thì thôi . " Nói đến độ vừa dứt câu cậu liền gục đầu ngủ mất , miệng lầm bầm

" Mệt rồi ... Không quản nữa .."

Sở Mặc ở bên cạnh ôm cậu vào ngực , môi bất giác cong lên .
Nhìn xuống người đang ngủ trong lòng mình đôi mắt vốn dĩ luôn âm lãnh , rốt cuộc cũng tan thành một biển nước nhu tình , bên trong cuộn lên từng gợn sóng .

ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ