Chuyên mục bình phẩm

417 36 16
                                    

Hello mấy tềnh iu . Chương này không phải truyện đâu , xin nén bi thương .

Ê khoan đã , dù không phải truyện cũng đừng vội mà bấm thoát ra như vậy chớ . Nào nào ! Bềnh tĩnh đê , đến đây uống trà và đàm đạo với tác giả chút nào .

Haiizz tâm sự với mấy cô một tí , chuyện là thế này . Tui là tui tự nhận mình đọc qua rất rất rất nhìu những bộ edit vs chưa edit về đam nhất thụ lưỡng công hay nhất thụ đa công rồi nha . Rất nhìu đó . Cơ mà á truyện nào nó cũng có đúng 1 cái cốt lõi là lên giường trước ch*** ch*** ch*** xong rồi mới yêu . Nhìu bộ phải nói là rất hay nha , hay đến độ tui miệng cười toe toét mà đọc luôn á . Nhưng chỉ hay ở phần đầu , truyện càng về cuối càng nhạt hơn . Nhân vật càng ngày càng thay đổi tính cách mới , càng ít lôi cuống hơn . Vì vậy ta ôm tâm trạng nước mắt lưng tròng mà bắt đầu viết một bộ thoã mãn chính mình .

Và rồi tác giả đột nhiên phát hiện " Ôi mẹ ơi ! Ta đây là cũng định viết ch*** ch*** ch*** trước rồi mới yêu nhau hay sao ? "

Và thế là ở Chương 17 ta đã có 1 bước ngoặt rất ư là quan trọng , ta thay đổi hướng đi , thay đổi toàn bộ nhân sinh của tác phẩm . Tác giả muốn viết một bộ điên cuồng cẩu huyết yêu thụ sủng thụ nha . Ta không cho lăn giường sớm , ta là muốn giữ trinh tiết của thụ cho đến khi thụ chấp nhận nha .

Aiyo đừng vội nóng lòng , tác giả này rất thích ăn mặn , nên là truyện đương nhiên có H , H , H nga . Chỉ là không phải bây giờ . Với lại truyện bây giờ cũng chỉ mới là mở đầu mà thôi . Chỉ mới cho họ cảm nhận tí vị ngọt mà thôi chưa có quá yêu đương gì đâu . chỉ là từ từ sẻ điên cuồng vì nhau thôi , ngược tác giả sẻ không viết nhiều nên là ai thích ngược mà quắn quéo gì đó thì thỉnh đừng hy vọng nhiều . Ta là ta thích cứ nhẹ nhàng ở phần đầu , phần giữa là ngọt ngào và phần cuối đương nhiên là điên cuồng rồi aaaaaa .

Nên là á ! Ai chấp nhận cùng tg tận hưởng truyện thì cứ tiếp tục ạ . Đừng gạch đá lung tung tội ngiệp cho người viết . Với lại ta viết bằng điện thoại , không phải viết bằng máy tính nên là rất lười mà nhìn mấy cái chữ bé xíu xiu sai chính tả tùm lum đâu ạ , Tg sẻ cố viết đúng câu đúng từ đúng nghĩa chỉ là bạn đừng quá quan tâm đến dấu hỏi dấu ngã nha . i love you ( ˘ ³˘)❤

ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ