" Chúng ta đã đến Yến Long rồi " Mạc Dĩnh dẫn đầu , thấy được phía trước nên quay ra sau thông báo .
Tôn Nguyên đang mơ màng , nghe tiếng kêu của Mạc Dĩnh cậu giậc mình ngồi nghiêm chỉnh lại trên ngựa . Trương Thanh đi song song với Tôn Nguyên .
Hắn vừa đề phòng ngựa của cậu loạn chạy vừa lo lắng cậu ngủ quên mà ngã .
' Đừng hỏi hắn vì sao không ngồi cùng một ngựa với Tiểu Nguyên , rõ ràng là hắn cầu còn không được . là do Tiểu Nguyên muốn tự mình cưỡi không cho giúp , hắn cũng đành bất lực , chỉ có thể thời thời khắc khắc đề phòng '.Đánh cái ngáp dài , Tôn Nguyên lười biến hỏi : " Yến Long à ? Nơi đây cũng giống với Dương Châu và Hàn Châu sao ? "
" Cũng giống nhưng cũng không giống ! " Hiểu Thần trả lời
" Tại sao ? "
" Thành Yến Long khá nhỏ . những người sống ở đây nhìn rất dữ tợn . "
Tôn Nguyên nghe lạ , liền hỏi tiếp : " Dữ tợn ư ? Là vẻ ngoài của họ hay là do bọn họ điều là người trong giang hồ , hiếu chiến , ngông cuồng " .
Hiểu Thần nhìn qua Tôn Nguyên , lại chạm phải đôi mắt xinh đẹp của ai kia . Sự sắc bén bị lấp sâu dưới đáy mắt , bên ngoài là vẽ hiếu kì . Vừa đáng yêu lại vừa đáng lo ngại . Nhiều lúc hắn ngỡ rằng chính mình lại lạc mất trong ánh mắt đầy rẫy ánh sáng đó .
" Yến Long là nơi dừng chân của người trong giới võ học . Nơi đây đa phần toàn là người học võ . Họ không cần bị quản thúc bởi Vương Triều . Nơi này gần như là nơi thị phi nhất trong tất cả Thành . Không có luật pháp ở đây , người mạnh thì sưng ' quân ' , kẻ yếu thì làm ' thần ' . Hằng năm chỉ việc nộp một phần thuế cho triều đình , việc còn lại thì Vua không quản " . _ Hiểu Thần giải thích
" Vì sao Triều đình lại không quản nhưng vẫn để nơi đây tự lập Thành ? " Tôn Nguyên hỏi tiếp
" Là bởi vì nơi này toàn kẻ hung dữ nha . Họ điều là cao thủ , lấy một địch trăm . Triều đình nếu như có chiến tranh với nước khác điều vẫn sẻ trông cậy vào họ . Với lại nơi đây cũng rất phát triển , nổi tiếng về binh khí , cần binh khí gì thì phải đến Thành Yến Long . " Mạc Dĩnh giải thích
Tôn Nguyên không thắc mắc gì nữa , im lặng quan sát . Cổng thành Yến Long mở rất to , hầu như không cần người canh gác . Cả đoàn bốn người đi vào Thành .
" Chúng ta trước đi tìm một quán trọ " . Trương Thanh nói
Quan sát thấy phía trước có một khách điếm khá lớn , bốn người nhất trí , vào thuê phòng tạm dừng chân tại nơi này vài hôm .
Tôn Nguyên đặc biệt muốn thuê bốn giang , cậu cũng mặt kệ Trương Thanh làm vẻ mặt uỷ khuất như nào , quyết không đổi ý .
May là Yến Long quanh năm khách dừng chân khá ít , đa phần là ghé thăm người thân nên cũng không ai ở trọ , nhờ vậy mà khách điếm vẫn còn dư khá nhiều phòng .
Vì đi cả chặng đường dài mệt mõi , bọn họ đơn giản dùng bữa xong thì cáo biệt nhau về phòng nghĩ ngơi .
Tôn Nguyên trước khi ngủ có nhờ người mang nước lên tẩy rửa một thân bụi bặm , sau đó mới an an ổn ổn lên giường chìm vào mộng đẹp .
Không nghĩ đến , chỉ ngủ qua một đêm này . Lại là những tháng ngày dài phải chia xa Trương Thanh .
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ]
FanficTác giả : Anh Senpai thể loại : Xuyên Không ; Cổ Trang ; sói đội lớp cừu Mỹ thụ ; Ôn nhu / chiếm hữu / bá đạo / Anh tuấn Công . 1x4 , Cường / Cường . Xin chào và cũng xin lỗi mọi người Mình sẻ bắt đầu viết lại từ chương 18 trở đi . mọi người xem lạ...