Chương 30 : Trương gia gặp nạn

509 44 9
                                    

Tôn Nguyên mơ màng mở mắt , bên tai lọt vào vài tiếng la mơ hồ . Mở to mắt một lúc , ánh mắt dần dần có tiêu cự , cậu nhìn xung quanh , nhưng không thấy Trương Thanh . Bên ngoài lại nghe tiếng kiếm va chạm tiếng hô to gọi nhỏ ồn ào .
Tôn Nguyên biết có chuyện không ổn , cậu vén tấm vải bên khung ra nhìn . Nhìn một chút , biến sắc , yên lặng thả lại tấm rèm cửa . hít một hơi thật sâu , tự an ủi rồi lại vén lên quan sát một lần nữa .

Trời bên ngoài vẫn chưa sáng hẳn , chỉ mới chập chờn bước qua màn đêm , nhưng vẫn có thể thấy khá rõ mọi thứ xung quanh .

' Thiệt nhiều người chết a , nhìn sơ qua có khoảng mười mấy cái xác nằm chết với đủ tư thế . Kích thích không ? Con bà nó ' .

Quan sát thấy Trương Thanh , Mạc Dĩnh cùng Hiểu Thần đang chém giết loạn xạ ở một bên cùng với mười mấy tên hán tử còn sót lại . Tôn Nguyên chậc lưỡi nhìn , miệng tấm tắc .
' Hảo hảo ! Cung phu thật lợi hại , oa oa Thanh Thanh thật soái , uy Tên Hiểu Thần kia dùng quạt thôi mà cắt đứt cổ kẻ địch rồi , thật hung nha . Ah Mạc Dĩnh kia cũng quá truất , chân đá một cái tên đáng thương kia bay thật xa . Mấy người có võ công thật quá biến thái ' . Xem cận cảnh phim hành động trước mắt , tuy hơi hung tàn nhưng quả thật rất phê . Tôn Nguyên chỉ còn thiếu điều cắn hạt dưa bóc bổng ngô mà hóng chuyện .

Ngay lúc xem đến hưng trí bừng bừng thì một tên hán tử bị Mạc Dĩnh đá văng lại gần xe Tôn Nguyên . Tên này không bất tỉnh mà còn lấy hơi tàn ngồi dậy , lúc hắn nhìn lên vô tình thấy được một kẻ đeo mặt nạ đang lấp ló trong xe . Tên hán tử nhìn Tôn Nguyên , cậu cũng tròn mắt nhìn hắn , miệng muốn há thành chữ 0 luôn rồi .

Tên hán tử kia không biết từ đâu bùng phát sức mạnh , quơ lấy thanh kiếm phóng nhanh về phía xe ngựa . Tôn Nguyên phản ứng nhanh nhào qua một bên tránh khỏi thanh kiếm xuyên qua chổ cậu ngồi lúc nãy , mồ hôi trên trán chưa kịp chảy ra thì kiếm lại một lần nữa khua tới .

" Tiểu Nguyên "

Ba người bên ngoài biến sắc , tuy cách xe ngựa không xa , nhưng võ công của mấy tên hán tử này quả thật không tệ , đánh với bọn chúng có phần vất vả . Trương Thanh lòng nóng như lửa đốt , ra tay lại càng ác liệt hơn .

Tôn Nguyên không quan tâm đến tiếng la của bọn họ , phóng nhanh ra khỏi xe ngựa , cả người lăn một vòng trên đất , hai con ngựa kéo xe đã không còn thấy tâm hơi , chỉ trơ trội lại chiết xe bị tên hán tử kia đâm thảm . Tên hán tử mặt mày càng hung tợn hơn , tấn công nhanh về phía trước . Tôn Nguyên vất vả lăng trên đất , tay quơ đại nắm cát ném vào mắt kẻ lao tới cậu . Tên hán tử bị tập kích bất ngờ không kịp phản ứng . Trong một khắc đó Tôn Nguyên đứng dậy đập mạnh vào cổ tay tên hán tử , hắn bị đau buôn nhanh thanh kiếm , Tôn Nguyên thừa cơ chụp lấy thanh kiếm đâm về phía trước .

' Đất mẹ bao la ! ta thật yêu người '

Tên hán tử trước mặt ngã xuống , phía sau lưng lại nghe thấy tiếng kiếm xé gió đâm tới . Tôn Nguyên nghiêng cổ né qua một bên , cánh tay tên phía sau vì đâm hụt mà đưa thẳng ra theo đường đi của thanh kiếm . Tôn Nguyên chụp lấy cánh tay hắn , dùng tư thế kì lạ lại xinh đẹp ưu mỹ quật ngã hắn về phía trước , sau đó hai tay cậu vặn mạnh cánh tay của của tên hán tử ra sau , ' Rắc ' tiếng vang thanh thuý của xương gãy , Tôn Nguyên nghe vậy buôn cánh tay gã ra , chân dùng sức đá mạnh vào mặt hắn một cú trực típ , khiến hắn hôn mê bất tỉnh . Lúc này mới triệt để thở ra .

ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ