Hàng huyên với Hiểu Thần chốc lát , hai người đồng loạt trở về phòng của Tôn Nguyên .
Trương Thanh đóng chặt cửa phòng , lấy một vài thứ đã mua cho Tôn Nguyên ra , thần sắc có điểm khó coi .
" Có phải người tên Hiểu Thần kia , có gì đó không ổn ? " Thử dò hỏi Trương Thanh , thật ra trong lòng của cậu cũng hoài nghi về tên Hiểu Thần này . bị người hại thương tích đầy mình như vậy nhìn thế nào cũng thấy không ổn , trang phục không có gì đặc biệt nhưng kiếm bên hông , chuôi kiếm vẽ rồng , vỏ kiếm tử xa , hẳn không phải là một người bình thường sử dụng bảo kiếm . Trương Thanh cũng sài là bảo kiếm , chắc có lẽ hắn đã đoán được gì đó .
" Tiểu Nguyên liệu có biết vị vua hiện tại của ' Liên Quốc ' là ai không ? "
" Không biết "
Khẽ thở dài Trương Thanh nói típ
" Liên Quốc của chúng ta chia làm sáu thành : Đông Châu , Dương Châu , Trấn Long , Vạn Châu , Yến Long và Hà Châu , các thành cách nhau hơn trăm dặm . mỗi thành gồm năm trấn đều có quan canh giữ . Vua nước ta gọi là Vương Hạo Quân , một vị vua tài giỏi , thông minh lại được lòng dân chúng . Nhưng bên cạnh ông ta còn có một người em là Vương Hiểu Thần . Sau khi Vương Hạo Quân lên ngôi đã ban tước Vương cho em trai mình Vương Hiểu Thần , làm Nhất Vương gia .
Có lời đồn vị Vương gia này tính tình cổ quái , ngông cuồng tự tại , xuất quỷ nhập thần , hành tung khó đoán , hầu như chỉ có quan lại trong triều mới may ra gặp được vài lần , một năm vào triều chưa quá năm lần , mỗi lần muốn tìm hắn , vua phải đích thân ra lệnh . Có người thì nói hắn không quan tâm tước vị , lại có người nói hắn là một kẻ tâm cơ khó lường , tuy không dám chắc về lời đồn đại , nhưng đặc biệt hắn rất mê sắc , Trong phủ thê thiếp rất nhiều .
Nói đến đây , Trương Thanh thở dài đến cạnh bàn ôm chặt lấy Tôn Nguyên , chôn mặt vào cổ y , bên mũi toàn là hương sen thanh mát làm người ta mê muội .
" Tiểu Nguyên , nên đề phòng , tránh xa hắn ra . Chúng ta cùng hắn xem như đã xong , nơi này không nên ở lâu , vẫn là sớm đi . "
" Sao ngươi lại chắc hắn là Vương gia ? Có nhiều người cùng tên như vậy mà ? " Cố gắng đẩy cái đầu đang chôn bên người mình ra , cậu khó khăn hỏi lại .
" Trương gia của ta trước kia từng làm tướng trong Vương triều . nhưng vì một số tranh đấu , đành cáo lão hồi hương , không muốn làm trong triều nữa . Trở về Vạn Châu làm một thương nhân , buôn trà . Đến đời của Ông ta thì hành hiệp trên giang hồ , chế ra bộ kiếm pháp tuyệt học của Trương gia , kiếm pháp không đối thủ . Từ đó Trương gia danh tiếng càng ngày càng vang dội . Cha ta vì không giỏi luyện công nên ông tự mình kinh doanh con đường buôn trà của tổ tiên để lại . Trương gia ta vừa nổi trong giang hồ về kiếm pháp và cũng nổi về việc buôn trà . Hầu như trà trong hoàng cung đều chuyển đến từ Trương gia . Vì nguồn góc có chút sâu xa như vậy , nên trong các vị quan lớn cũng có phần kính nể Trương gia , ta cũng vài lần giúp áp tiêu đến kinh thành , nên cũng nghe được không ít . Nói về vị Vương gia đó , ta cũng không chắc là đúng hắn không , nhưng tránh được thì vẫn nên tránh " . ( * " áp tiêu " ý nói áp tải với bảo vệ hàng hoá đến chổ người nhận ấy )
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI BOSS XUYÊN VÀO ĐẠI NGỐC ( Bản Thêm ) [ Drop ]
FanficTác giả : Anh Senpai thể loại : Xuyên Không ; Cổ Trang ; sói đội lớp cừu Mỹ thụ ; Ôn nhu / chiếm hữu / bá đạo / Anh tuấn Công . 1x4 , Cường / Cường . Xin chào và cũng xin lỗi mọi người Mình sẻ bắt đầu viết lại từ chương 18 trở đi . mọi người xem lạ...