CHAPTER 4

7.5K 273 14
                                    


Alas tres na ng hapon at nakahilata parin ako sa kama. Iniisip ang mga posibilidad nang aking nagawa. Nakapag talik ako sa aking professor. At hinding hindi ko sya maiiwasan dahil araw-araw kaming magkikita dahil sa class sched ko. Agggghh this is frustrating.

  How could I be so careless? My professor. My cold professor. Wala na talaga. Actually, gwapo naman talaga si Mr. Lhar. At the age of 19 he graduated his degree and at 20 his masters. Ngayon his already 22 at nagtuturo sa aming university. Well-built body with abs, toned chest. Pero never in my wildest dream na pinagpantasyahan ko sya. Yes, lagi syang bukambibig ng mga kaklase kong babae at mga bakla but I never admired nor keep him in my fantasy. Pero magkaiba ang kinahihinatnan basta may alak nang sangkot. Shit.

Ano nang gagawin ko sa harap nya? Pano nalang pag nagkaklase kami? How would I act naturally in front of him? Dapat bang ipagkibit balikat ko na lamang iyon and kalimutan? Pwede siguro since parehas kaming lasing. I just hope na hindi nya maalala ang nangyari ng gabing iyon.

I am actually starting  to feel dizzy. My overwhelming thoughts keep bugging my head. I just can't shut my head from any disturbance and sleep because everytime I tried to relaxed it, his naked body leaked from it.

Ang daming papaano ang naglalaro sa isipan ko ngayon. Ang daming what ifs? But, I was f*cking drunk when it happened. Siguro dala lang yun ng kalasingan at alak ang nagtulak sa aming dalawa sa makamundong gawaing iyon. Yeah tama yun ang nangyari. Yeah. Mabuti pa sigurong kalimutan ko na yun. I will burry it six feet under my memory. I will not recall any of it. Wala akong pagsasabihan non. I will keep it a secret. Forever.

Nagpasya na akong bumangon nang kumulo ang aking tyan. Wala pa pala akong kain simula kaninang umaga. Nakauwi ako sa bahay at around 5 in the morning naligo lang ako at natulog na ulit.

Nagpunta akong kusina at naghalungkat ng makakain. Kumain na ako but to my dismay, HOTDOG AT ITLOG ANG ULAM. Naalala ko na naman ang kagabi. Damn. Biglang sumakit ang pwetan ko sa naalala ko. Shit talaga.

Bahala na, kumain nalang ako at ipinagsawalang bahala ang lahat. Bahala sya. Basta busog ako.

Nang natapos akong kumain ay hinugasan ko na rin ang aking pinagkainan. Napagpasyahan kong mahiga na lang ulit dahil na rin sa aking hangover.

Ako lang kasi mag-isa sa bahay na ito. Only child here. My parents are in abroad naghahanap ng pera. Hindi rin naman kalakihan 'tong bahay kasya lang ang isang pamilya, pero dahil ako nga lang mag-isa dito para lang rin akong preso. Nakakatakot ang katahimikan sa bahay na ito.

I check my phone and nakita ko ang daming missed call at messages galing sa kanilang apat. Hindi nga pala ako nakapagpaalam sa kanila. Tiyak nag-aalala na ang mga iyon.

20 missed calls. 25 messages.
Shit. Andami.

"Wer r u?"

"Nakauwi k nba??"

"Ur nt answering our calls, text mo ko pag naka uwi kana!"

"Hoy! Nsn ka ba? Umuwi na kami"

"Goodmorning. Nasa bahay ka na ba Win?"

Nag message na lang ako sa group chat na nakauwi na ako at okay lang. Sa Lunes nalang ako gagawa ng excuse.

Matutulog na sana ako ulit nang mag ring ang cellphone ko.

Isang unknown number. Sino to? I rejected the call dahil 'di ko naman to kilala. Baka mamaya scammer pa'to. I put down my phone and is about to take a nap. Nagulat ako ng bigla na namang tumunog ang phone ko. For the second time, I ignored the call.

Sa pangatlong pagkakataon ay tumunog na naman ito, shit. Maybe this is urgent kaya sinagot ko na lamang ito.

"Hello?" I answered in a sleepy voice.

"Finally" I heard on the other line said. Its voice was so deep. Wait, sino to? Definitely hindi ito si Gab or si Hale.

"Who's this?" Wala ako sa mood para maglaro ngayon. Pumipitik pa ang ulo ko punyeta. "How dare you run away after you took advantage with me" Whattt? Advantage? What is he talking about? Nababaliw na ba'to? I was about to end the call nang bigla akong may maalala. Advantage? Hindi ito pwede. Saan nya nakuha ang number ko?

Biglang nawala ang hangover ko sa nangyayari ngayon.

"Mr. Alfonso?" I nervously said.

"Yes. MR. GUZMAN!" I can feel the coldness in it.

"What did you just say?" Nanginginig na ang boses ko. Sinasalakay na ako ng kaba dahil sa kanya. Shit.

"Acting innocent huh?"

"No. Where did you get my number?"

"It doesn't matter anymore. Faggot"
Kahit na alam kong may pagka demonyo ang ugali ng Prof. kong ito hindi ko naman alam na ganito sya mamaliit ng tao. Ito na nga ba kinakatakot ko, ang mahusgahan dahil lamang sa sexual preference ko.

" I don't know what you're talking about." Papanindigan ko nalang na ibaon sa limot ang lahat. I'll pretend that I don't remember anything.

"Playing Amnesia huh? Why--"
Hindi na nya natuloy ang sasabihin pa nya dahil pinatay ko na ang tawag at in-off ang cellphone ko.

How dare him say I took advantage of him. Parehas kaming lasing at nasa impluwensya ng alak. Pareho naming ginusto iyon.

Kinakabahan ako sa maaring mangyari. Ngayon lang ako kinabahan ng ganito at nanginginig na rin ako. Oh Dear God help me please.
Sana di na dumating ang Monday.

---------
- Novice writer here. Please bare with my grammatical structure and errors. Wrong spellings, and typos. Thank you. *^_^*
       AikoredDot

Sleeping With My Professor (B×B) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon