CHAPTER 24

5.3K 170 20
                                    

Giving yourself to someone you love wholeheartedly is a great way to express how much you love them.

In my case, giving myself to someone I love is my way of saying, "I am yours." And it is true. My world rotates on him. S'ya ang sentro ng buhay ko.

"Good morning, sleepy head." Mr. Alfonso said as he woke me up. His bedroom voice is so sexy.

Nakahiga pa ako sa kama at walang suot na damit. We had a rough and wild encounter last night.

He kiss my forehead and pulled me closer to him. He enveloped me into a cuddle position. He's spooning me and I like it.

I can feel his warmth on my skin. Just like me, he's not wearing anything.

"Good morning, Sir." I said in a sleepy voice.

"I bet someone's sore today. Hmm, let's see if he can walk straight." He chuckled as he said those words.

True to his words, naramdaman ko ang sobrang pananakit ng katawan ko.

Gumalaw ako kunti at napamura pa ako ng bumanat ang matinding sakit sa may ibaba ko. Napakasakit.

"I guess I'm right, then." This time, his manly laugh echoed into the four corners of my room.

"Manahimik ka, Sir." Naiinis kong ani. Sobrang sakit talaga kasi and he's just here making fun of me.

"I'm sorry if I made you feel that kind of pain, baby. Hindi ko napigilan ang sarili kong angkinin ka ng paulit-ulit. You're irresistible."
He said and rubbed my back.

The contact of his calloused hands on my soft back created a wave of friction. It's comforting.

Hindi na ako umimik at dinama nalang ang bawat haplos n'ya sa likod ko.

"I'll prepare us breakfast, you stay here and have rest."

Bumangon na s'ya at sinuot ang damit n'ya kagabi. Tumango nalang ako at pinikit ulit ang aking mga mata.

Sobrang sakit ng buo kong katawan. Daig ko pa ata ang binugbog ng buong barangay. Idagdag mo pa ang hapdi sa aking likuran.

Pero worth it naman, hehe.

Nakatulog ako ulit at nagising ng may mumunting mga halik ang kumiliti sa buo kong mukha.

I immediately opened my eyes and his face close to mine made me awake fastly.

Mr. Alfonso is planting small kisses on my whole face.

Naamoy ko pa ang mabango n'yang hinibga na tumatama sa mukha ko.

Agad naman akong tumalikod sa kanya. Hindi pa ako naghihilamos at nag toothbrush. Oh gosh! Nakakahiya. The mighty Lhar Michael Alfonso is infront of a slapsoil.

Tumawa naman s'ya sa ginawa ko.

"Why are you shy?"

"Kasi naman eh! Wala pa akong hilamos at toothbrush."

"And so? You still look perfect to me."

"Tumigil ka nga, Sir. Mga pambobola mo."

"I am not making you bola. It's true."

"Heh! Making you bola pala ah!" Pang-aasar ko sa kanya.

"Bumangon ka na, I made you breakfast." He just shrugged me off.

"Sige, susunod ako magbibihis muna ako."

Sumunod naman s'ya sa sinabi ko at umabas na sa kwarto. Inayos ko na rin ang sarili ko.

Sleeping With My Professor (B×B) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon