CHAPTER 3

8.5K 286 33
                                    

Warning: This scene contains mature content. Read at your own risks.
                     ***
Tinungo namin ang kanyang sasakyan at mabilis nya itong pinaharurot. Habang nagmamaneho sya ay tuloy parin ang kanyang mga haplos. Mas lalo akong naiinitan dahil sa kanya. He fastly drive the car at tumigil ito sa tapat nang isang matayog na building. Hinawakan nya ang kamay ko at tumakbo kami papasok. Dahil sa hilo ay hinayaan ko na lamang syang tangayin ako kung saan man nya gustuhin.

Tumigil kami sa isang kwarto na sa tingin ko ay ang kayang Condo Unit. Hindi ko na binigyang pansin pa ang paligid dahil gumegewang gewang na ako. Nakapikit lang ako habang hila hila nya ang kamay ko papasok sa kwarto nya.

Tuluyan na kaming nakapasok at hinalikan na naman nya ako. Mapusok. Madiin. Masarap. Nakakatukso. Pilit mang nilalabanan ng utak ko ay hindi ko na nakayanan. Masyado na akong nanghihina at pati ang aking mga tuhod ay nanginginig na.

Hindi nagtagal ay gumaganti narin ako nang halik. This is driving me crazy. Ang kanyang halik ay bumaba na patungo sa aking leeg na nagbigay sa akin ng kakaibang sensayon. Hindi ko na napigilan pa ang aking pag-ungol. My moans are slowly escaping my mouth.

Kasabay ng aming paglalaplapan ay ang pagtanggal nya sa aking mga damit. Pagkatapos matanggal ang lahat ng aking suot ay tumambad ang aking kahubaran sa kanyang harapan. Nawala na ang aking hiya dahil na rin sa init na aking nararamdaman.

Pagkatapos nya akong hubaran ay sya namang pagtanggal nya sa kanyang saplot. Tanging boxers na lamang ang suot nya ng humarap sya sa akin.

Napatingin ako sa katawan nyang tanging mumunting tela nalamang ang nakatapis sa kanyang kaselanan. Blurry na ang paningin ko at unti unti na akong hinihila ng antok. Hanggang ngayon ay di ko parin klaro ang mukha nya.

Tinitigan nya akong mabuti. At tila ako ay isang putaheng lalantakan. Ba't wala na akong mga saplot samantalang sya meron pang boxers. Unfair sya ah. Napatawa na lang ako sa aking naiisip.

Bago pa man tuluyang pumikit ang aking mga mata ay we kissed again and its drowning me. I let out a soft moan when I felt a hand touching my thighs. Hanggang mapunta iyon sa gitna ng aking mga hita.

"Ohhhh." Tinataas baba nya lamang iyon pero sapat na yun para mangisay ako sa sarap. He gently stroke it with so much enthusiasm. Di ko na rin napigilan ang aking mga kamay na maglakbay sa kanyang katawan. Napahawak ako sa kanyang batok ng marahan nyang sipsipin ang aking leeg. Nakakakiliti at nakakadala.

Hanggang natuntun ng kanyang bibig ang aking nipples. Shit. Shit. Sinipsip nya yun at pinaglaruan. Salitan nyang sinisipsip at minamasahe ang aking mga utong. He was like a baby craving for milk. Ungol lang ako ng ungol sa mga ginagawa nya.

"Love that?" Tanong nya sakin matapos nyang sambahin ang aking mga utong. Napahiya akong tumango.

"Don't stop." He let out a heartily giggle. "Naughty" he said.

Napahiga na kami ng tuluyan sa kanyang kama
At pumatong sya sa aking ibabaw at ramdam na ramdam ko ang init na sumiaingaw sa kanyang katawan sa akin. Para kaming sinisilaban ngvapoy pareho sa init na pumapalibot sa amin.

Maging ang kanyang pagkalalaki ay ramdam ko na sobra na itong tigas dahil tumatama ito sa tyan ko. He continues to give me soft kisses from my neck down to my tummy. Lumiliyad ako dahil sa kiliting nararamdaman ko sa kanyang ginagawa.

Umaangat ang paningin nya sa akin ng marating ng kanyang mga labi ang aking pagkalalaki. Malabo man ay nakikita ko sa kanyang mga mata ang apoy ng pagnanasa na unti unting lumiliyab sa kanyang kaibuturan.

"Ohhhhhhhhhhhhh" ungol kong sobrang haba. It's my first time to be suck. And I never thought it would feel this good. I close my eyes and savor the moment. Palakas na ng palakas ang aking mga ungol. Rinig na rinig sa apat na sulok ng kwartong ito ang aming makamundong pagnanasa.

Patuloy nya lamang iyong ginawa. He eat it like it's a candy, licking every corner of it. Hanggang sa naramdaman ko nalang na itinaas nya ang aking bewang. Oh my god. Is he going to enter me? As if on que, naramdaman ko ang matigas na bagay na nagpupumilit pumasok sa akin.

I gasped in pain. Napatigalgal ako sa sakit na aking nadama. Masyadong malaki at mataba ang sa kanya.

"Sshhh. I'll be gentle" sabi nya sabay ng paghalik nya sa akin. Naramdaman ko ang sincerity nya doon. Napanatag ako ng mga sandaling iyon.

Naramdaman ko nalang na parang nakapasok na ang kalahati nya. At tuluyan na nga nya akong napasok. Masakit. Para aking hinahati. Ang sakit. Naramdaman ko nalang ang pagtulo ng aking mga luha.

Hanggang nagsimula na syang umindayog sa aking katawan. Sa una ay sobrang sakit na akala ko ay ikamamatay ko na. Kalaunan ay unti-unti ng nawawala ang sakit at nararamdaman ko na ang kasarapan na kanyang nararamdaman.

The pleasure is there. And it feels like I am on cloudnine.

"Ohhhh. Baby so tight." Ungol nya sa aking ibabaw.

Puro ungol nalang ang maririnig mo sa aming dalawa. Pabilis nang pabilis ang kanyang mga ulos. Pasarap nang pasarap ang aking nararamdaman. Ang mga ungol naming pareho ay sobrang lakas na aakalain mong gumamit kami ng speaker.

Tatlong magkakasunod na ulos pa ay naabot na nya ang tagumpay kasabay ng akin. Ang kanyang mainit na katas ay pumutok sa loob ko. 
Hingal na hingal sya sa aking ibabaw.

"I love you.... Samantha." Bulong ng lalaking ito.

What? Anong sabi nya? Ako yung ka sex pero iba yung iniisip nya? What the hell?

Masyado na akong lasing para mag isip pa. Ang aking diwa ay tinatawag na ng kama. Sa kalasingan ko at pagod na rin ay nakatulog akong may gumugulo sa isipan.

Nagising ako alas tres ng umaga na sobrang sakit ng ulo at balakang. Nagulat ako na ibang kwarto ang hinihigaan ko. Sa pagkakatanda ko ay hindi ito ang kwarto ko. Parang bombang sumabog sa akin ang nangyari kagabi. Ang mga ala-ala ay parang talon ng tubig na rumaragasa sa akin na nagpasakit ng ulo ko. Damn.  I just can't believe na nagawa ko yun. Bumangon ako sa kama at napatingin sa lalaking nakatalikod sa akin habang nakahiga.

Dahan dahan kong pinulot ang aking mga damit at nagbihis. Sobrang sakit pa ng aking likuran pero pinilit ko na lamang ito para maka alis na ako. I guess this is just a one night stand. No more no less. Sarap lamang ito na pareho naming ginusto.

Dahan dahan akong nagpunta sa pintuan ng kwarto upang makaalis na. But before I finally open the door,  I look back and saw someone familiar. Wait pinaglalaruan ba ako ng aking mga mata? Nilapitan ko ito ulit at pinakatutukang maigi. Dahil tanging lampshade lang ang ilaw ay di ko ito nakita ng maayos.

Napansin ko'ng mayroong picture frame na nakapatong sa lamesa katabi ng ilaw. Gulat akong napatingin roon. Kinusot-kusot ko ang aking mga mata nagbabasakaling mali ang aking nakita.

No. Please tell me this is just a dream. Please. Nooooo.

I averted my gaze sa lalaking mahimbing na natutulog sa tabi ko. Pumunta ako sa tabi nya at pilit inaaninag ang kanyang mukha. Kahit masakit ang aking ulo ay pilit ko syang kinikilala. Nanginginig ako. Masakit man ang balakang ay di ko na ininda. Napasinghap nalang ako nang makumpirma ko ang aking iniisip.

He's.....
.
.
.
.
.
.
. My professor.

Mr. Lhar Michael Alfonso.

My terror professor.

And I am doom.

Totally dead.

FUCKKKKKKKKKKK!!

---------------
Please bare with the errors.

Sleeping With My Professor (B×B) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon