Labing-dalawa
+++SANDRA's POV
"BWISET!!" sigaw ko dito sa tagong kwarto ng Hell Camp
Ngayong alam na nila Mysthy, Gino at Rainer na isa ako sa killers hindi ko na alam ang gagawin ko.
"Easy lang, Sandra!" Sabi nya habang nagtatahi na naman ng balat nya.
"Hindi ka papabayaan ni Mr. Nomed!" Sabi naman ng isa pa habang pinupunasan ang bolang itim na hawak nya.
Tinitigan ko ang bolang yun at napangisi. Ako nga pala ang pumatay sa dati nyang kasintahan.
Sya ang kauna-unahang biktima ko.
"Oh? Bat ganyan ka makatingin dito? Gusto mong makita ang mukha nya?"
"No, thanks!" Sabi ko.
Sapat na sakin na nakita ko yun two years ago habang naliligo sa sarili nyang dugo!
*FLASHBACK
Pasimple akong tumakas sa bahay at sinundan ang kakilala ko. May pupuntahan daw silang lugar na exciting.
Pero dahil strict ang parents ko hindi ako nakasama, kaya naman tumakas ako.
Nakipagkita ako sa kanila sa may 7eleven. Buti na lang at hindi pa sila nakakaalis.
Nang makarating kami sa Hell Camp takot na takot talaga ako nun, pero nong nakita ko ang isang lalaki na laging pumupunta dito, nabuhayan ako ng loob. Nawala lahat ng takot ko nung kinausap nya ko.
I was in 1st year HS by that time and that man is my first crush that probably turn to be my first love pero hindi nya masuklian yun.
Sino ba naman kasing hindi ma-po-fall? Gwapo, matangkad, mabait at sobrang sweet.
"I'm sorry Sandra. Hindi ko alam na mali na pala ang interpretation mo sa mga pinapakita ko sayo. I only treat you as my little sis! Beside I have a girlfriend!" Sabi nya habang nakapatong ang dalawa nyang kamay sa balikat ko.
Napayuko ako. He dumped me! I don't know how to react. Galit ako kasi hindi niya ako gusto. Nasasaktan ako kasi hindi niya ako magagawang gustuhin.
Nakita ko syang tumalikod at sinenyasan na lumapit samin ang isang babae.
Maganda, maputi, matangkad. Kasamahan sya ng mga nag-a-assist dito sa Hell Camp.
"Sya ang girlfriend ko. We are in-a-relationship for almost 7 years!" Nakangiti nyang sabi.
Nginitian ako ng babaeng yun pero naglakad ako patalikod at tumakbo palayo.
I really hurts! He always makes me feel special but he has a girlfriend.
I go straight to a room. Hindi ko alam kung anong kwarto to. Basta, mabaho sya madaming kalmot, bakas ng dugo, lamesa, mga containers at madaming cabinet!
"Anong ginagawa mo dito?"
Napatingin ako sa nagsalita. Si Mr. Nomed!
"Mr. Nomed, he dumps me!" Umiiyak kong sabi. "I wanna kill him for making me feel this pain!" Sabi ko at galit na nakatingin sa pader.
"You wanted to kill?" Nakangisi nyang sabi
"I want to kill. Specially that man!" Sabi ko pa.Lumapit sya sa isang sulok at may kinuhang bag don. Nagulat ako ng ibigay nya sakin ang isang malaking kutsilyo na may mga bakas pa ng dugo.
"Then kill him! Cut his head and you could have his heart!"
Hindi ko alam ang nangyari sa sarili ko pero pasimple akong naglakad papunta sa kwarto nya. Naabutan ko syang natutulog at katabi ang picture nilang dalawa.
BINABASA MO ANG
Hell Camp (COMPLETED)
Misterio / SuspensoHIGHEST RANK ACHIEVED: RANK #1 - ANTONIO RANK #1 - PLAYFULNESS RANK #1 - KILLS Hell Camp "Hide, kill, or be killed? First Cover by: Viennethesecond New Cover by: Aldrin Gargar