The Winners

25.9K 346 18
                                    

Hindi po ito update. Pwede ng i-close kung hindi interesado. Tungkol po ito doon sa giveaway.

Again, salamat po doon sa limang sumali :) Mag-dededicate na lang po ako ng Chapters para sa hindi napili.

Sa tatlong hindi nakahabol. Next time na lang po uli.

For the Winners: I’ll update you guys pag nagawa na ‘yung shirt para maipadala sainyo. Next week ko pa mapapagawa.

Gusto ko lang i-share sainyo ‘yung mga sagot nila. Tinulungan akong mag-decide ng mga kaibigan ko. Kahit lima na lang naman ang pagpipilian ko. Haha. So here are their answers,

Winner #1 @sayhitomae

Describe Summer in three words:

Summer is: Witty, Hard-headed, DYOSA.

If Trevor del Julio is an inanimate object, what it is and why?

I hope Trevor could be a miniature keychain of himself (while he's topless XD). So that I could bring him with me everywhere and anytime. ^_____^

What is your favorite quote/line from the story and why?

This ♥ "Please don't break my heart," he murmured on my lips. "You lived there." Hinding-hindi ko po talaga makakalimutan ang sinabi ni Charles kay Summer sa last part ng Chapter 49 ng UC. Kahit na hindi po talaga ako maka- Team Charles, what Charles had said to Summer melted my heart.

Complete the sentence: Si Trevor ay may ___________ kaya si Summer ay napa___________.

Si Trevor ay may monay (abs) kaya si Summer ay napanganga with matching tuloy laway.

 

Winner #2 @maeonaise

Describe Summer in three words:

A Bad-ass, strongwilled and kindhearted woman

If Trevor del Julio is an inanimate object, what it is and why?

Hmm...If Trevor is an inanimate object, siya ay handcuffs or posas.Bakit?Alam naman natin kung anong gamit ng posas di po ba?

Let just say that Mr.Trevor del Julio has a very captivating personality.Nang unang makita ni Summer si Trevor or the hot guy on suit, nakuha na agad ni Trevor ang kanyang attention.

And as the story goes, unti-unti talagang nahuli ni Trevor ang kiliti ng readers, yung tipo bang Beast Boss yet a very sweet and gentle guy na talaga nga namang kahit sinong babae ay handang magpahuli sa kanya haha kasama na ko don *winks* *flips hair* ansabe?! that's all thank you :)

What is your favorite quote/line from the story and why?

."If ever...mawala ako, I promise I'll be back for you. Sadyang may mga tao o bagay na mas importante nating protektahan sa ngayon."

So 'yan po ang favorite line ko (bukod dun sa let's get sweaty haha) why? dahil yung line na yan ang nag-draw sa story papunta sa nalalapit na ending ng UC n'on. Okay, yan ang pinanghawakan ni Summer nung nacoma si Trevor my labs, nagtiwala siya sa sinabi ni Trevor na babalik siya.Lumaban si Summer at hinarap niya ang lahatlahat ng mga pagsubok kahit gaano pa kahirap.

Sobrang nakakatouch yang line na 'yan kasi nakikita ang "sacrifices" ng mga bida especially kay Trevor. Nag-sacrife siya para sa kapakanan ng ni Charles at lalo na, para kay Summer.

Mas inintindi niya pa ang kapakanan ng lahat kesa sa pansarili niyang kasiyahan.At dahil rin diyan, lahat ng readers ay umasa na babalik ang "beast boss" at ayun na nga, sobrang saya nung last part dahil tinupad ni Trevor ang kanyang pangako...na babalik siya at don na pumasok ang "let's get sweaty"

ohmygeee hahaXD (sampalin niyo nga po ako ng magising na haha) yun lang po tenkyow ^_^

Complete the sentence: Si Trevor ay may ___________ kaya si Summer ay napa___________.

Si Trevor ay may anim na pandesal kaya si Summer ay napa-kuha ng kape para daw filipino style ang breakfast.

Winner #3 @yobythesuperdyosa

Describe Summer in three words:

Intelligent .

Sophisticated.

Perfection.

If Trevor del Julio is an inanimate object, what it is and why?

Maitutulad ko si Trevor sa isang libro dahil hindi lamang sa kagandahan ng pisikal na anyo mayroon ang isang Trevor Del Julio dahil mayroon din sya matalinong pag iisip na nakukuhaan ng kanyang mga tagapag basa ng aral na maaring iaplika sa tunay at pang araw araw na pamumuhay. Isa si Trevor sa mga lalakeng dapat tularan ng ibang mga kalalakihan ngayon dahil karamihan sa mga kalalakihan ngayon ay mayroon lamang magandang pisikal nna anyo ngunit walang maibubuga kung katalinuhan at diskarte ang paguusapan.

What is your favorite quote/line from the story and why?

" You dont know how much i want you. How much im resisting it but ny respect for you is bigger" - chapter 20. Itong linyang ito ang pinaka paborito ko attumatak sa isip ko. Dahil karamihan sa mga kalalakihan ngayon ay pinapairal ang 'sexual desire' sa mga kababaihan.

Ngunit dito sa linyang ito ay makkita mo naman ang laki ng respeto ni trevor kay era o summer.

Madaming linya sa istoryang ito ang tumatak sa aking isipan. At ako'y namangha sa katalinuhan at kahusayan sumulat ng tagapagsulat ng istoryang ito.

Complete the sentence: Si Trevor ay may ___________ kaya si Summer ay napa___________.

Si Trevor ay may chesnut eye color kaya si Summer ay napabihag nito.

Unang sulyap pa lamang ni Officer Yeo sa kanyang mga mata alam na nitong may kaugnayan ito sa kanya at hindi sya nagkamali doon dahil dumating araw na nalaman ni Summer na ang mga matang iyon pala ay mata ng kanyang yumaong kasintahan.

Undercover QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon