00 giờ 00 phút ngày mồng 1 tết. Pháo nổ tưng bừng, ai nấy đều quây quần bên nhau đón giao thừa và hát vang những ca khúc chào đón năm mới, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Họ nhận được những cuộc điện thoại chúc mừng từ người thân thương ở xa quê nhà.
Tại ngôi nhà ấm áp của Đình Trọng. Cậu cũng đang cùng gia đình quây quần bên nhau.
00 giờ 05 phút. Chuông điện thoại của cậu gieo lên.
-" Alo"
-" Chào bồ, năm mới chúc bồ an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp bồ nhé!" 'Chu chóe'
Là Duy Mạnh, cậu hơi chút hụt hẫng trong lòng. Nhưng cậu vẫn vui mừng chúc lại anh, còn không quên chêu chọc mấy câu.
Kết thúc cuộc thoại với Mạnh, chuông điện thoại cậu lại vang lên, nhìn lướt qua màn hình, gương mặt cậu lại hiện lên nụ cười tươi rói. Người đó chắc mọi người cũng đoán ra là ai. Cậu nhấc máy:
-" Ỉn nhớ anh không? Đầu xuân năm mới anh chúc Ỉn thật vui vẻ, mạnh khỏe, thành công và đặc biệt là Ỉn yêu thương anh nhiều hơn nhé?" Là Tư Dũng.
-" Phải thế rồi. Em cũng chúc Tư đón năm mới vạn điều may mắn, ngàn điều thành công, sức khỏe vô biền sẽ đến với Tư, Tư cũng cũng phải chăm sóc em nhiều hơn nữa, thả tim" Trọng đáng yêu bày tỏ.
-" Ựaaaaa... chúng tim anh rồi, đừng thả ngải, anh lại say" Tư chêu đùa.
Với Tư bắt đầu một năm mới, anh đã có niềm vui cho riêng mình, anh đang hạnh phúc, ngay bây giờ anh ước gì mình được cùng cậu đón thời khắc chuyển giao này.
_________
Thấm thoát cũng đã tới mùng 3 tết, Trọng định hôm nay sẽ ở nhà nhưng cậu lại nhận được cuộc gọi của Duy Mạnh.
-" Hôm nay bồ cùng tui đi chúc tết các bạn trong CLB nhé. Thầy nữa"
-" Ừm... cũng được, vậy bồ qua đây đón Ỉn nhé"
Vậy là cả một ngày trời Trọng chỉ dính lấy Duy Mạnh, ai biết trong lòng người kia thật ra có ý đồ gì hay không?.
Một ngày rồi lại hai ngày, cho đến trước ngày toàn đội bóng trở lại sân tập cùng nhau.
Tất cả đều háo hức gặp lại đồng đồi, muốn tâm sự hết những gì trải qua trong dịp tết, chia sẻ cùng nhau những tấm ảnh sum vầy của gia đình mình. Và ở hai vùng miền tổ quốc có một cặp đôi trong lúc này có lẽ họ đang suy nghĩ về nhau.
Hôm ấy, tất cả mọi người lại tụ họp trên tuyển cùng nhau, một tin bất ngờ đầu năm.
Lần này có sự thay đổi địa điểm tập và tất nhiên khách sạn cũng được thay đổi. Tới nơi mới, bảng sắp xếp cặp chung phòng cũng thay đổi. Một tin khá buồn đó là Đình Trọng lại xếp chung phòng với Duy Mạnh vì huấn luyện viên cho rằng hai người thích hợp trao đổi mọi vấn đề trên sân hơn là Tư Dũng. Còn Tư Dũng thì được xếp với em út Văn Hậu.
Bị đổi phòng cả hai đều không thoải mái, nhưng cũng không thể thay đổi được điều gì, đành ngậm ngùi kéo vali về phòng của mình.Cũng rất may là phòng hai người được xếp cạnh nhau. Trên đường về phòng Trọng kè kè bên Tư, mắt đảo qua gương mặt của Duy Mạnh có một nụ cười gian xảo ở đây. Cậu lo lắng vì trước đây không ít lần Duy Mạnh có những hành động kì lạ đối với cậu. Trọng bắt đầu cảm thấy bản thân mình khó sử, không hề giống như khi cậu đang thi đấu trên sân nữa.
https://www.facebook.com/trongtran21/
Like page để cập nhật tin tức mới nhất của Đình Trọng cũng như cặp đôi Tư Ỉn nhé mọi người❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[0421] Ái Vị 421
FanfictionTác giả: BooKiu Thể loại: Fanfiction Nội dung: Câu chuyện hư cấu của cặp cầu thủ quốc gia. Hai hoà là một, mây là của gió còn ta là của nhau.