Thấm thoát đã đi qua mua xuân, dọc đường phố, hàng cây xanh mát, hoa Phượng, hoa bằng lăng hay hàng ngọc lan đang nhớm nhỉnh đâm hoa, đâu đó một vài cây đào kết những trái non xanh mơn mởn.
Cơn mưa đầu mùa hạ chợt bước ngang qua khủng cảnh đầy ngọt ngào, từng hạt mưa chút xuống nghe rộn ràng, cơn mưa tạnh, bầu trời trở nên có chút ấm ướt.
__________
Lịch tập luyện của các cầu thỉ cũng thưa thớt, Tư Dũng và Đình Trọng có thời gian dành cho bạn bè hay là các Fan hâm mộ nhiều hơn.
Tại trung tâm tổ chức sự kiện giữa lòng Hà Nội, đang diễn ra một buổi Fan Time của Tư Ỉn. Bên dưới khán đài là hàng ngàn khán giả, họ là những người yêu mến Đình Trọng hay Tư Dũng hoặc là những bạn fan duyên dáng đẩy thuyền Tư Ỉn. Hai người tâm sự về chuyện tình cảm của mình và những mẩu truyện ấn tượng trên sân cỏ khiến fan gieo hò rộn vang, ai ai trên tay cũng cầm những tấm poster cực kì dễ thương. Tư và Ỉn dành khá nhiều tình cảm cho người hậm mộ, đặc biệt là kí tặng fan những ảnh chụp khoảnh khắc tuyệt vời nhất.
Buổi Fan Time kết thúc vào lúc 21 giờ 30 phút cùng ngày hôm đó.
Tư Dũng và Trọng Ỉn đang di chuyển ra chiếc xe ô tô đậu gần đó để chuẩn bị về khách sạn. Một cô gái trạc tầm 17- 18 tuổi từ đâu hớt hả chạy tới tặng cho cặp đôi một món quà, món quà vừa được chao cho Đình Trọng cầm, cô gái đó đã vội cúi chào rồi quay người chạy đi. Ca hai đều lấy làm lạ, bình thương các bạn fan tặng quà đều nén lại một chút ngắm nghía từng khoảnh khắc, cô gái này lạ quá.
______
Về đến khách sạn, hôm nay họ nhận khá nhiều món quà của fan tặng, dù giá trị của mỗi món quá không quá lớn nhưng bên trong chan chứa đầy tình cảm mà các fan dành tặng hai người. Mở món quà của cô gái khi nãy, duy nhất chỉ có một cặp áo sơ mi được làm từ chất liệu vải Twill Twill mịn, với từng đường may sắc sảo đều tăm tắp, bên ngực trái có thêu một bông hoa hồng nhẹ nhàng, nhìn qua đã nhận ra là thêu tay với những đường chỉ mượt mà làm cánh hoa sống động, nhụy hoa còn thêu lên số áo, của Tư Dũng là 04, Trọng Ỉn sẽ là 21 chỉ bé xíu mà đầy kì công. Một mẫu áo mà cả hai chưa từng nhìn thấy shop thơi trang ở nơi đâu có bán. Mặc lên người, cả hai bất ngờ là vừa như in mọi số đo đều chuẩn xác, mặc vào rất thoải mái và tôn lên nét quyến rũ riêng của hai người. Trong rất nhiều món quà ở đây họ ấn tượng nhất là cặp áo được thiết kế với kiểu dáng chưa từng nhìn qua này. Và cô gái, người tặng món quà này cũng khiến Tư và Ỉn cảm thấy thật bí ẩn.
Tạm gác lại chuyện Fan Time, Trọng Ỉn và Tư Dũng lại đối mặt với lịch tập luyện cho giải đấu mới quan trọng. Họ dường như mỗi ngày không có quá nhiều thời gian nói chuyện phiếm như những ngày qua nữa. Hàng ngày mặc dù cả hai không lúc nào bước ra khỏi tầm mắt của nhau nhưng có những câu chuyện hai người không có đủ thời gian để kể lể với nhau hết một mẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0421] Ái Vị 421
FanfictionTác giả: BooKiu Thể loại: Fanfiction Nội dung: Câu chuyện hư cấu của cặp cầu thủ quốc gia. Hai hoà là một, mây là của gió còn ta là của nhau.